Nhà Tôi Thông Cổ Đại! Kinh Doanh Xuyên Thời Không Siêu Kiếm Lời

Chương 29:

Gia Gia Nha

14/10/2024

Hắn cũng không phải chưa từng gặp gia đình giàu có, chẳng lẽ gia thế nhà này rất thâm sâu? Nghĩ đến những rối rắm trong nội trạch, Tống Kinh Mặc kiên quyết kìm nén sự tò mò. Hắn không đổi sắc gật đầu: "Được."

Về phần Từ Tiểu Lai, Trình Lan Thanh và Từ Xuyên khi trả tiền, cũng có chút hồi hộp. Khi dược đồng trả lại tiền dư từ việc mua dược liệu, bọn họ mới yên tâm. Giao dịch lần này, cả hai bên đều có chút căng thẳng, nhưng cuối cùng kết quả đều mỹ mãn.

Ra khỏi y quán, Từ Tiểu Lai thở phào nhẹ nhõm. Nàng mỉm cười nói khẽ: "Nương, chúng ta có tiền rồi!"

Trình Lan Thanh cũng thở phào. Có áp lực sinh tồn và không có áp lực sinh tồn, gánh nặng là rất khác nhau. "Chúng ta về trước cất mấy thứ dược liệu này đi."

Bọn họ lấy danh nghĩa bồi bổ cho cả nhà, mua khá nhiều dược liệu như thạch hộc, đảng sâm, còn có các loại có thể pha nước như kim ngân hoa, cúc hoa cũng mua không ít. Trình Lan Thanh rất hài lòng với chất lượng của những thứ này, so với dược liệu thời hiện đại còn tốt hơn, bà có thể đảm bảo, đặt lên thị trường tuyệt đối không thiếu người mua.

Trên đường về, Từ Tiểu Lai mua thêm mấy bộ y phục. Nàng có sẵn vài bộ Hán phục, nhưng sau khi nhìn thấy trang phục trên đường phố, nàng nhận ra mấy bộ Hán phục ấy không hợp với hoàn cảnh hiện tại của gia đình họ, quá mức nổi bật. Bây giờ bọn họ cần khiêm tốn. Những bộ y phục nàng mua là loại tầm trung, nhìn không quá phô trương nhưng chất liệu rất tốt.

"Con còn mua cả vải bông," Từ Tiểu Lai nói, "lúc nào chúng ta sẽ tự may vài bộ."

"Mẹ không biết may vá." Trình Lan Thanh ngại ngùng.

"Đừng lo, chúng ta có máy khâu, mà còn có thể nhờ người khác làm." Từ Tiểu Lai cười khanh khách: "Con không đành lòng để mẫu thân vất vả."



Khi về đến nhà, Từ Tiểu Lai bảo cha thay đồ mới cho hai đứa nhỏ. Tuân ca nhi thấy bộ y phục mới thì rất thích thú, vui vẻ xoay vòng khoe khoang.

"Phụ thân, mẫu thân, tỷ tỷ, đẹp không?"

"Đẹp lắm, rất đẹp." Từ Tiểu Lai vui vẻ khen ngợi.

Mậu ca nhi cũng không ngoại lệ, tuy miệng nói: "Tỷ không cần khen ta như Tuân ca nhi," nhưng mặt thì không giấu được nụ cười nhẹ.

Rời khỏi nhà, họ tiếp tục chuyến đi và dừng chân ở một con phố đông đúc với nhiều quán ăn, chợt bị hấp dẫn bởi mùi thơm của đồ ăn.

Từ Tiểu Lai trêu chọc hai đứa nhỏ: "Muốn ăn không?"

Tuân ca nhi gật đầu lia lịa như con gà mổ thóc, nhưng lại hiểu chuyện hỏi: "Nhưng nhà ta có tiền không?"

Từ Tiểu Lai xoa đầu đứa nhỏ: "Yên tâm, số tiền này vẫn có, sau này chúng ta sẽ cùng nhau cố gắng kiếm tiền."

Nghe vậy, Tuân ca nhi liền vui vẻ hẳn lên. Từ Tiểu Lai đưa cho Từ Xuyên một túi tiền đồng: "Cha, tùy ý mà mua đi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhà Tôi Thông Cổ Đại! Kinh Doanh Xuyên Thời Không Siêu Kiếm Lời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook