Nhà Tôi Thông Cổ Đại! Kinh Doanh Xuyên Thời Không Siêu Kiếm Lời

Chương 28:

Gia Gia Nha

14/10/2024

Có người giúp trông con, mừng còn không hết!

Từ Tiểu Lai cùng đệ đệ nói chuyện xong, liền trở về phòng mở cái kho nhỏ của mình ra. Nàng trước đây thường tận dụng các cơ hội, nhận phiếu tiêu dùng các loại, nếu thật sự không biết mua gì, sẽ mua kim đậu. Vàng có thể giữ giá, lại có thể làm vòng tay bằng vàng, lâu ngày tích cóp, bất tri bất giác gom được cả một lọ. Vàng chắc chắn là thật, nhưng không biết ở thời cổ đại có dùng được không, nên hôm nay nàng đem theo, tính thử xem sao.

Trình Lan Thanh thì mang theo vài dây chuyền bạc, nhẫn bạc để phòng, trước tiên sẽ đi đến cửa hàng trang sức xem xét, nếu mẫu mã mới lạ, có thể bán được giá cao. Đi dạo phố dù ở thời cổ đại hay hiện đại cũng như nhau, chỉ cần mang đủ tiền là được.

Từ Tiểu Lai và Trình Lan Thanh đi trước dẫn đầu, Từ Xuyên bế Mậu ca nhi và Tuân ca nhi đi phía sau. Hai đứa nhỏ hưng phấn vô cùng, vốn dĩ muốn tự đi bộ, nhưng hôm qua bị trúng độc, chưa biết đã khỏi hoàn toàn chưa, nên vẫn không nên để chúng tự mình đi thì an toàn hơn.

Vì vậy, trạm đầu tiên họ đến là y quán của Tống gia, tiện thể xem có thể dùng đến kim đậu hay không. Y quán nhà Tống gia có thể nói là nơi mà cả gia đình này ở thời cổ đại quen thuộc nhất, cho dù không dùng được cũng không bị mất mặt. Tống lão đại phu không có mặt, người ngồi đó là Tống Kinh Mặc, vậy càng tốt.

Mới chỉ một ngày, Tống Kinh Mặc dĩ nhiên vẫn nhớ đến gia đình này. "Có phải bệnh tình của hai đứa nhỏ lại tái phát rồi không?"



Trình Lan Thanh quen tiếp xúc với y sư, bà bước lên đáp: "Không, hôm nay chúng nói không thấy khó chịu gì, chỉ là chúng ta không yên tâm, muốn nhờ đại phu kiểm tra lại giúp."

"Thì ra là vậy." Tống Kinh Mặc gật đầu ra hiệu cho Từ Xuyên để hai đứa nhỏ ngồi xuống. Hắn hai tay cùng lúc bắt mạch, mỗi tay một đứa.

Từ Tiểu Lai và Trình Lan Thanh nhân cơ hội tiến lại gần tủ thuốc, quan sát các loại dược liệu ở đây. Đợi bên kia chẩn mạch xong, hai người quay lại.

"Không có gì đáng ngại, về nhà uống nhiều nước ấm, nếu được thì ăn uống bổ sung." Tống Kinh Mặc nói một cách uyển chuyển.

Hai đứa nhỏ này có vẻ hơi gầy yếu, có lẽ là ăn uống không được tốt, không chỉ hai đứa nhỏ, mà cả gia đình đều như vậy, có lẽ điều kiện gia đình không khá giả lắm. Nhưng hôm qua khi kê đơn thuốc cho phụ nhân trong nhà này, nam nhân và cô nương đưa tiền rất sảng khoái, còn nói là dù là thuốc quý đến đâu cũng được. Thật là mâu thuẫn.

Vì vậy, khi nhìn thấy cô nương bình thản lấy ra kim đậu, nói muốn mua dược liệu về bồi bổ cho cả nhà, Tống Kinh Mặc cũng cảm thấy hơi ngỡ ngàng. Gia đình này là thâm tàng bất lộ hay sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhà Tôi Thông Cổ Đại! Kinh Doanh Xuyên Thời Không Siêu Kiếm Lời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook