[Niên Đại] Phú Bà Trùng Sinh, Nhàn Nhã Kiếm Tiền

Chương 1:

Bát Thiên Thiếu Nữ Tâm

07/10/2024

"Họ Lâm kia, đó là di sản của cha chúng tôi, bà dựa vào đâu mà chiếm làm của riêng?!" Giọng điệu đầy ác ý nói lên lời đe dọa.

Lâm Tĩnh chỉ cười lạnh: "Di sản của cha các người? Đừng nói công ty là do chúng tôi cùng nhau sáng lập, mà khi Quốc Hoa bị tai nạn xe mười mấy năm trước và không thể cử động, chỉ có mình tôi gánh vác công ty! Công ty chẳng lẽ không có phần của Lâm Tĩnh tôi, sao?!"

Người thanh niên đeo kính nhìn cô với ánh mắt đầy khinh miệt và thương hại không chút che giấu: "Chúng tôi đều biết công ty do bà gây dựng, nhưng vốn liếng là do cha tôi bỏ ra, ông ấy mới là pháp nhân của doanh nghiệp, còn bà chỉ là một nhân viên cấp cao mà thôi."

"Trước đây chẳng qua là vì bà chăm sóc cha tôi tốt nên mới để bà tung hoành trong công ty, giờ cha tôi đã mất rồi, tất nhiên bà phải trả lại công ty cho anh em chúng tôi."

"Đúng vậy, để bà hưởng phúc nhiều năm như vậy, lợi dụng việc cha tôi cần đến bà mà làm mưa làm gió trong nhà chúng tôi. Giờ cha tôi không còn, bà già yêu quái như bà cũng nên cuốn gói đi thôi!" Một thanh niên khác với mái tóc dài nhỏ tiếng nói, trong giọng điệu đầy vẻ khát khao và tham lam.

Nhìn hai đứa con riêng mà mình đã nuôi nấng bao nhiêu năm qua, Lâm Tĩnh chỉ cảm thấy toàn thân lạnh giá. Cô kết hôn với Chương Quốc Hoa là lần thứ hai, khi đó ông ta đã có hai đứa con và không muốn cô sinh thêm.

Vì đặt hết tâm huyết vào gia đình và sự nghiệp, cô cũng không còn thời gian sinh con.



Hai đứa con riêng trước mắt, đứa lớn là Chương Quân, đứa nhỏ là Chương Binh, lần đầu gặp chúng khi mới có bảy tuổi và bốn tuổi, bé xíu xiu.

Làm mẹ kế tiếng tăm chẳng bao giờ tốt, cô tự nhận mình đã cố hết sức, thậm chí còn không sinh con cho riêng mình.

Tiếc thay, có những người lòng dạ như đá, không bao giờ làm ấm lên được.

Dù bao nhiêu năm qua, chúng chưa từng gọi cô là "mẹ", chỉ gọi là "người đó" hoặc "họ Lâm". Dù không có chút bóng dáng của tình thân, nhưng cô lại dốc hết tâm sức trong nhiều năm.

"Vậy sao?" Nghĩ đến di chúc của chồng, Lâm Tĩnh kiên quyết nói: "Công ty là do tôi và cha các người gây dựng từ con số không, cha các người đã nói rõ rằng sau khi ông ấy qua đời, công ty do tôi toàn quyền quản lý. Tôi không đồng ý thì không ai có thể cướp nó khỏi tay tôi!"

"Bà Lâm, bà đúng là luôn muốn chiếm đoạt tài sản của gia đình họ Chương chúng tôi. Giả vờ bao nhiêu năm cuối cùng cũng lộ mặt rồi hả?" Chương Binh cười nhạt, như thể đã đoán trước mọi chuyện.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện sắc
cô vợ thay thế

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Niên Đại] Phú Bà Trùng Sinh, Nhàn Nhã Kiếm Tiền

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook