[Niên Đại] Phú Bà Trùng Sinh, Nhàn Nhã Kiếm Tiền

Chương 2:

Bát Thiên Thiếu Nữ Tâm

07/10/2024

Chương Quân giơ lên một tờ tài liệu, "Tôi biết trước đây cha tôi đã viết một bản di chúc để trấn an bà, nhưng một tháng trước ông ấy đã giao cho chúng tôi bản di chúc thực sự. Bà cũng biết, nếu có nhiều bản di chúc khác nhau thì bản cuối cùng mới có hiệu lực. Nên bản di chúc này mới là chính xác, tài sản nhà họ Chương phải thuộc về người họ Chương, còn bà, người ngoài, tốt nhất nên rút lui sớm."

Lâm Tĩnh không ngờ tới chuyện này. Nhìn chữ ký quen thuộc trên tờ giấy, cô không thể tin rằng Chương Quốc Hoa vào những giây phút cuối đời lại lập ra một bản di chúc như vậy.

Công ty 51% cổ phần cho Chương Quân, 49% cổ phần cho Chương Binh, nhà cửa, xe cộ và tài khoản tiết kiệm cũng đều để lại cho hai đứa con trai. Thậm chí cả bộ sưu tập của ông ta cũng được phân chia rõ ràng, chiếc xe nào tặng bạn bè nào đều được ghi chú rõ ràng.

Phân chia rành mạch như thế, vậy cô là người đã cùng ông gây dựng sự nghiệp, chăm lo cho gia đình, nuôi dạy con cái, phụng dưỡng cha mẹ chồng, lúc ông ta bị liệt còn một tay vực dậy công ty, vậy mà lại chẳng là gì sao?

Đúng là một trò cười.

Dù cuối cùng tòa án phán quyết phần thắng thuộc về mình, đứng trước cửa tòa, cô vẫn thấy trái tim mình lạnh giá.

"Họ Lâm, bà có ý gì?!" Hai anh em nhà họ Chương cầm di chúc trong tay nhưng vẫn thua kiện, tức giận xông tới.

Lâm Tĩnh lạnh lùng nhìn hai đứa con riêng mà mình đã nuôi lớn, giọng nói trầm thấp đầy châm biếm: "Không phải bản án phúc thẩm đã có kết quả rồi sao? Tôi chỉ muốn tuân theo phán quyết của tòa mà thôi."



Cô đã từng hứa sau khi Chương Quốc Hoa qua đời, sẽ để lại toàn bộ tài sản cho hai anh em nhà họ Chương, cô vốn dự định giữ lời. Nhưng không ngờ ông ta lại để lại một bản di chúc khiến cô tay trắng.

Cô còn trẻ mà đã lấy một người đàn ông lớn tuổi đã qua một đời vợ và có con, liệu cô có được lợi lộc gì không?

Trong suốt mười mấy năm ông ta bị liệt, hai đứa con vô ơn kia ở đâu?

Toàn bộ trách nhiệm chăm sóc công ty, chăm sóc ông ta đều đổ lên vai cô, cả việc để ý đến cảm xúc của ông ta, không để chạm vào nỗi đau nhạy cảm của ông ta. Vậy mà cuối cùng, tất cả đều là một trò đùa.

Nếu đã như vậy, tại sao cô lại phải để cho lũ sói đói này đạt được điều chúng muốn?

Cô có thể gánh vác một công ty lớn như vậy, chẳng lẽ không quen biết một đội ngũ luật sư chuyên nghiệp hay sao? Hai đứa con vô ơn này muốn đấu với cô, đúng là quá non nớt!

"Họ Lâm, bà không cha không mẹ, không con không cái, đến cả đứa cháu duy nhất cũng bị bà tuyệt tình cắt đứt quan hệ, bà sống thì có ý nghĩa gì chứ?!" Chương Quân nổi cơn tam bành mà gào thét.

"Cha tôi cũng đã từng nói, ông ta không bao giờ thích loại phụ nữ như bà, ngoài việc biết kiếm tiền thì chẳng có chút thú vị nào!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Niên Đại] Phú Bà Trùng Sinh, Nhàn Nhã Kiếm Tiền

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook