[Niên Đại] Phú Bà Trùng Sinh, Nhàn Nhã Kiếm Tiền

Chương 24:

Bát Thiên Thiếu Nữ Tâm

14/10/2024

Tuy nhiên, sau khi bán poster và sticker của Đới Lam khắp các trấn gần đó, lượng bán giảm dần. Lâm Tĩnh nhập thêm đồ chơi mới lạ và sticker khác để mang ra trấn bán.

Trong vòng bảy ngày, chỉ riêng bán rau, hai anh em đã kiếm được hơn một nghìn đồng, còn việc bán đồ chơi thì lời to hơn nhiều, thu về hơn hai nghìn đồng.

Mỗi ngày Lâm Vân đếm tiền mà cứ ngỡ mình đang mơ. Cả đời mơ đến một cái danh hiệu "vạn nhân gia" (người giàu có) mà chưa bao giờ dám nghĩ đến, giờ chỉ trong vài ngày, bọn họ đã đi được một phần ba chặng đường rồi.

"Em gái, chúng ta không bán mấy thứ của Đới Lam nữa, sao không nhập thứ khác về bán đi? Cái lợi nhất vẫn là mấy miếng sticker mà thôi." Lâm Vân nhận thấy nhiều người đã bắt chước bọn họ bán sticker và poster ở các trấn, giá còn rẻ hơn, tiếp tục thì khó kiếm được nhiều tiền.

Lâm Tĩnh đáp: "Ít thì ít, còn hơn là mất mạng."

Lâm Vân giật mình, "Không phải chỉ là bán sticker thôi sao? Sao lại đến mức mất mạng?"

Lâm Tĩnh dựa vào ký ức kiếp trước mà giải thích: "Bán sticker chẳng phải chuyện lớn gì, chỉ là em nhớ cũng vào khoảng thời gian này, có một nhóm lưu manh vô công rỗi nghề từng gây ra nhiều vụ cướp. Một trong số bọn họ có thế lực mạnh, phải tận vài năm sau mới bị bắt."

"Chúng ta kiếm tiền là để sau này có cuộc sống tốt hơn, nếu phải đánh đổi cả tính mạng thì không đáng." Lâm Tĩnh nói.



"Bây giờ chúng ta đã quen thuộc với mấy khu dân cư ở thành phố để bán rau rồi, đi sớm về sớm để tránh gặp phải mấy kẻ xấu."

Thời điểm này an ninh không được tốt như vài chục năm sau, việc kiếm tiền thì có thể chịu khổ, nhưng mạo hiểm tính mạng thì Lâm Tĩnh nghĩ thôi đành bỏ qua.

Hơn nữa cô còn một cơ hội lớn cần phải nắm lấy, mấy đồng tiền lẻ này không đáng để cô cùng anh trai phải liều mạng.

Lâm Vân gật đầu đồng tình.

Lúc trước khi mua chịu rau củ đã nói rõ là thanh toán tiền rau sau bảy ngày, Lâm Vân đi tới từng nhà để trả tiền cho lô rau đầu tiên. Gần đây thời tiết thuận lợi, người trong thôn Lâm Gia ăn uống không thiếu thốn, nhưng muốn kiếm thêm chút tiền thì vẫn khó khăn lắm, muốn tích góp tiền lại càng khó hơn.

Không còn cách nào khác, dù gạo và củi có thể tự trồng và lấy từ nhà, nhưng muối, đường, giấm hay vải bông vẫn phải mua bằng tiền, kiếm tiền thực sự không dễ dàng chút nào.

Hiện tại Lâm Vân mua đủ loại rau và nông sản, không chỉ thanh toán đúng hẹn sau bảy ngày mà còn tặng mỗi nhà một gói kẹo nhỏ cho bọn trẻ con, để dành đến Tết đãi khách cũng tốt.

"Lâm Vân, gói kẹo này có lẽ còn đắt hơn cả đống rau củ nhà tôi trồng đấy!" Một người quen cảm thán vì thấy nhà Lâm Vân quá chu đáo.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Niên Đại] Phú Bà Trùng Sinh, Nhàn Nhã Kiếm Tiền

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook