[Niên Đại] Phú Bà Trùng Sinh, Nhàn Nhã Kiếm Tiền

Chương 28:

Bát Thiên Thiếu Nữ Tâm

14/10/2024

Lâm Vân nhanh chóng nói: “Đúng thế, chỉ cần xem anh có đồng ý hay không.”

Trước đây Lâm Nhị Sơn chỉ mới lên thị trấn, không quen thuộc đường xá. Gợi ý của hai anh em Lâm Tĩnh rất chân thành. Anh ta chỉ cần đi theo, không những có thể nhận được ba trăm đồng, mà còn có thể thêm năm mươi đồng nữa, việc này khiến anh ta rất sẵn lòng.

Còn nếu không bán được thì đành về làm thịt hun khói thôi, cũng chỉ có thể trách mình không may mắn.

Người trong thôn cũng nghĩ nhà Lâm Vân làm vậy rất đàng hoàng. Dù sao con lợn rừng to giá cả trăm đồng không giống như miếng thịt hun khói nhà mình. Trong thôn không ai dám thu mua cả, Lâm Nhị Sơn chỉ cần đi cùng là đã kiếm thêm năm mươi đồng, nếu bán được thì quá lời rồi!

Thế là lần này, trên chiếc máy kéo có ba người cùng xuất phát.

Vì có con lợn rừng lớn và thêm một người ngồi, số lượng rau mang theo cũng ít hơn. Lâm Tĩnh bảo anh trai mình lái xe thẳng đến nhà khách của thành ủy.

“Đến nhà khách thành ủy làm gì?” Lâm Nhị Sơn chưa bao giờ ra ngoài xa, cũng không biết có nơi nào như vậy. Chỉ nghe nói nhà khách là nơi để ở, nhưng còn lo cả chuyện ăn uống nữa sao? Cho dù có thì liệu họ có ăn nổi con lợn to thế này không?

Lâm Tĩnh giải thích: “Đối diện nhà khách thành ủy là nhà hàng tư nhân lớn nhất thành phố, Hương Mãn Lâu. Những nơi khác khó có thể mua nổi con lợn rừng lớn như thế này, chỗ đó thì có thể thử vận may.”



Cô cũng chỉ biết chuyện này sau khi lên thành phố kết hôn. Trong thành phố từng có người tổ chức tiệc mừng thọ tại Hương Mãn Lâu, một lần làm đến bảy mươi bàn tiệc. Bữa tiệc mừng thọ này hoành tráng đến mức khiến bao người phải bàn tán.

Danh tiếng của Hương Mãn Lâu cũng từ đó mà nổi lên.

Lâm Tĩnh đi vào cửa trước, đưa cho người thu ngân một đôi kẹp tóc, rồi hỏi: “Chị gái, nhà em có con lợn rừng muốn bán, chỗ chị có thu mua không?”

Nhân viên thu ngân đã ngoài bốn mươi tuổi, được Lâm Tĩnh gọi một tiếng “chị” ngọt ngào, mặt thoáng chút đỏ. Nhìn đôi kẹp tóc phù hợp với mình, bà ấy cười nói: “Cô bé này miệng cũng thật ngọt.”

“Nhưng chị cũng chỉ là người làm thôi, hay em ra cửa sau đợi, chị sẽ gọi ông chủ đến xem?”

Lâm Tĩnh không có ý kiến gì, dẫn theo đồ đạc và người ra cửa sau đợi.

Một lúc sau, từ cửa sau xuất hiện một người đàn ông thấp bé ngoài bốn mươi bước ra, ông ta khoác chiếc áo bông dày trông như cái thùng, đôi mắt nhỏ nhưng sáng rõ.

Ông ta nhìn thấy Lâm Tĩnh, một cô bé tầm mười mấy tuổi, quấn kín mít không ngừng thở ra hơi ấm, sau lưng là chiếc máy kéo, bên trên máy kéo còn có một con lợn rừng béo ú còn đang thở phì phò, đứng cùng cô là hai thanh niên lực lưỡng đứng e dè nhìn mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Niên Đại] Phú Bà Trùng Sinh, Nhàn Nhã Kiếm Tiền

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook