[Niên Đại] Phú Bà Trùng Sinh, Nhàn Nhã Kiếm Tiền

Chương 31:

Bát Thiên Thiếu Nữ Tâm

14/10/2024

Lâm Tĩnh cũng cảm thấy bất lực.

Cô đã nói đến mức này rồi, chẳng lẽ không thể viết một bài báo nhẹ nhàng sao?

"Chụp ảnh ông cụ trước bàn tiệc, ảnh gia đình sum họp, kèm theo biển hiệu của nhà hàng. Cảnh gia đình hạnh phúc không cần phải cố nhấn mạnh, chỉ cần người ta thấy tên nhà hàng là được."

Dù sao thời đại này đăng quảng cáo chính thức trên báo rất tốn kém, nhưng chỉ cần cài chút thông tin vào bài viết, đưa thêm phong bì cho phóng viên, thêm một tấm hình thì có gì khó? Không cần trả phí quảng cáo mà vẫn quảng bá được.

Đặt vào thời hiện đại, đây chính là kiểu quảng cáo ngầm, thẩm thấu từng chút một, chỉ là lúc này chưa có khái niệm đó.

Ánh mắt Bàng Hướng Đông sáng lên, việc này quả thực còn rẻ hơn quảng cáo, mà dường như lại hiệu quả hơn.

"Hơn nữa, ở thành phố có mấy nhà hàng có thể cùng lúc tổ chức bảy mươi bàn tiệc? Sau này, chú có thể đi đầu đổi tên thành tửu lâu, phân biệt với nhà hàng, nhân cơ hội chia khách hàng thành các phân khúc khác nhau, làm ăn với khách hàng trung cao cấp." Lâm Tĩnh nói thêm.

Lúc này ở phía Nam có lẽ đã có khá nhiều tửu lâu, nhưng ở Tề Thị hầu hết mọi người vẫn gọi quán của mình là quán ăn hay nhà hàng. Quán nhỏ bán cơm cũng gọi là nhà hàng, mà nhà hàng lớn tổ chức tiệc cũng vẫn gọi là nhà hàng.

Nghe có lý, rất có lý!



Ban đầu Bàng Hướng Đông còn nghĩ cô gái trước mặt mình là người không hiểu chuyện, nhưng giờ chỉ thấy đối phương rất hiểu, còn hiểu kinh doanh hơn cả ông ta.

Biết đâu cách làm thịt lợn rừng của cô thực sự đặc biệt.

"Lợn rừng của cháu, tôi nhận rồi, giá cứ theo như cháu nói." Bàng Hướng Đông không yêu cầu cân đo, lập tức gọi nhân viên đến dỡ hàng.

Sau đó ông ta tự giới thiệu: "Cô gái, tôi họ Bàng, là chủ... không, là ông chủ tửu lâu này. Sau này cứ gọi tôi là chú Bàng."

Lâm Tĩnh lễ phép đáp: "Chào chú Bàng, cháu tên là Lâm Tĩnh, đây là anh trai cháu, Lâm Vân, còn người kia là thợ săn giỏi nhất thôn cháu, Lâm Nhị Sơn. Con lợn rừng hôm nay là do anh ấy săn được."

Bàng Hướng Đông lần lượt chào hỏi bọn họ, nghe nói Lâm Nhị Sơn là thợ săn giỏi liền không kìm được mà nhìn anh ta thêm một cái, thấy rằng cả Lâm Vân và Lâm Nhị Sơn cũng không bằng cô gái nhỏ này.

Lâm Tĩnh viết hai công thức chế biến thịt lợn rừng của phía Nam cho Bàng Hướng Đông, tiện tay còn viết sẵn cả bài báo, ngày mai chỉ cần thêm ảnh và sửa vài từ là có thể đăng ngay.

Toàn bộ bài viết kể về những biến cố trăm năm mà cụ ông Mai đã trải qua, cuối cùng chào đón tuổi thọ trăm tuổi trong thời đại mới. Chỉ khi nói về lòng hiếu thảo của con cháu, bài viết mới nhắc qua một câu: "Các con cháu đã đặt tiệc ở tửu lâu lớn nhất và tốt nhất thành phố, Hương Mãn Lâu."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Niên Đại] Phú Bà Trùng Sinh, Nhàn Nhã Kiếm Tiền

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook