[Niên Đại] Phú Bà Trùng Sinh, Nhàn Nhã Kiếm Tiền

Chương 30:

Bát Thiên Thiếu Nữ Tâm

14/10/2024

Ông chủ béo vẫn chưa hiểu điều này có liên quan gì đến phóng viên, và có liên hệ gì với lợn rừng.

Lâm Tĩnh tiếp tục: “Một gia đình có phúc và con cháu hiếu thảo lên báo thì người nhà họ Mai sẽ vui hay không vui? Nếu sau này họ có tổ chức tiệc nữa, liệu họ có tìm đến nhà hàng của chú không?”

Bàng Hướng Đông dựa vào hiểu biết của mình về nhà họ Mai, dù người khác có lưỡng lự thì mấy người tổ chức bữa tiệc chắc chắn sẽ rất vui. Ai mà không muốn được khen là hiếu thảo chứ?

Nếu không phải vì sĩ diện thì việc gì phải tổ chức đến bảy mươi bàn tiệc?

Nhưng việc mời phóng viên thì trước giờ ông ta chưa từng làm, thật sự không chắc lắm. Chẳng lẽ bảo ông ta đăng quảng cáo trên báo?

"Hiện nay nhà hàng ngày càng nhiều hơn, cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Nhưng có nhà nào một lần nhận tổ chức bảy mươi bàn tiệc mà khách mời đều vui vẻ, lại còn được lên báo, chú không nghĩ đây chính là cách quảng cáo tốt nhất cho nhà hàng nhà mình sao?"

Bàng Hướng Đông vuốt đôi cằm béo ngậy của mình, "Tốt thì tốt... nhưng không nhất thiết phải là lợn rừng của cháu."

"Cháu đã nói rồi, không chỉ có lợn rừng, mà còn là dịch vụ."



"Chúng ta hãy nói về lợn rừng trước, hiện tại trên thị trường không có lợn rừng. Nếu trên bàn tiệc của chú có một món đặc sắc mà mọi người đều khen ngợi, những nhà khác không thể bắt chước ngay, chứ nghĩ có đáng để chi thêm vài trăm đồng không?" Lâm Tĩnh hỏi lại.

Bây giờ đúng là thành phố ngày càng nhiều người mở nhà hàng, nếu không nhờ có quan hệ để nhận những bàn tiệc của nhà nước thì có lẽ đã sớm bị vượt qua rồi. Thực sự cần có chút điểm nhấn.

"Nhưng liệu phóng viên có đến không?" Lúc này báo chí vẫn là thứ gì đó rất cao xa, phóng viên tự nhiên cũng là nghề cao sang khó với.

Không có gì là không thể, nếu có, thì là vì chưa trả đủ mà thôi.

"Ông cụ Mai trăm tuổi, sáu thế hệ cùng chung sống đã là chuyện hiếm có từ xưa. Bảy mươi bàn tiệc, thân hữu tề tựu đông đủ, chẳng phải đây sẽ là một đề tài hay sao? Sự ổn định của xã hội, hòa thuận giữa người dân, rất đáng để đưa tin."

Sống đến một trăm tuổi không dễ dàng, nhất là ông cụ Mai đã trải qua bao biến động thời thế, giờ không chỉ còn sống mà còn minh mẫn, điều này chẳng có gì quá đáng khi được đưa lên báo cả.

Nhưng điều này thì có lợi gì cho nhà hàng của mình chứ? Bàng Hướng Đông cảm thấy mình chỉ có thể chọn một trong hai: hoặc là đưa tin về nhà hàng, hoặc là đưa tin về tiệc thọ của người ta. Việc tự bỏ tiền ra mời phóng viên để làm hài lòng nhà họ Mai dường như không đáng, lại còn phải chi nhiều tiền mua lợn rừng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Niên Đại] Phú Bà Trùng Sinh, Nhàn Nhã Kiếm Tiền

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook