[Niên Đại] Phú Bà Trùng Sinh, Nhàn Nhã Kiếm Tiền

Chương 4:

Bát Thiên Thiếu Nữ Tâm

07/10/2024

“Mẹ —” Lâm Tĩnh thốt lên, nhưng điều khiến cô ngạc nhiên là mẹ cô, Trương Thúy Anh, đang mặc đồ tang trắng và đội khăn vải trên đầu.

Chuyện gì đang xảy ra vậy? Lâm Tĩnh thấy đầu óc mình rối tung, cô bị tai nạn làm hỏng đầu óc nên sinh ra ảo giác, hay là mẹ cô đến để tham dự tang lễ của cô?

“Thôi nào, tỉnh lại là tốt rồi, bên bà nội vẫn đang đợi con tới lạy đó.” Trương Thúy Anh thở phào nhẹ nhõm, gương mặt mệt mỏi trở nên thư thái hơn.

Bà nội?

Tang phục?

Lâm Tĩnh vẫn cảm thấy mơ hồ, cô đi theo Trương Thúy Anh xuống giường, bước ra ngoài phòng thì bị luồng gió lạnh thổi vào mặt. Cô nhớ mình ở trước cổng tòa án đang mặc đồ mùa hè ngắn tay, tại sao sau khi chết lại đang là mùa đông?

Hai người nhanh chóng bước vào gian nhà bên cạnh, trong đó đặt một chiếc quan tài sơn đen, phía trước là một chiếc bàn dài với một bức ảnh đen trắng, trước ảnh còn có lư hương và nhiều vật phẩm tế lễ.

Trong và ngoài gian nhà rất đông người, nhiều người mặc đồ tang, có người đang quỳ, có người đứng, cũng có người ngồi ở một bên.

Những gương mặt này, có người rất quen, có người cảm thấy như đã gặp ở đâu đó, nhưng không ai có diện mạo như thế này, ít nhất cũng không phải ở tuổi tác này.

Ký ức dần rõ nét, chẳng lẽ cô đã quay trở về quá khứ?

“Bác Trương, con trai lớn nhà bác lại ở trong phòng đánh bạc rồi.” Một thanh niên đến bên Trương Thúy Anh nói.

Lâm Vân? Lâm Vân là anh trai của Lâm Tĩnh.

Đánh bạc?

Tang lễ của bà nội?



Lâm Tĩnh chỉ cảm thấy đầu óc mình vang lên như sấm động!

Bên cạnh, Trương Thúy Anh gấp đến mức sắp khóc, “Ngày này mà nó còn làm vậy sao! Thật quá đáng mà!”

Lâm Tĩnh nhớ lại tình cảnh này.

Anh trai cô từng là người anh tốt, nhưng kể từ khi nghiện cờ bạc, anh ta đã lún sâu vào con đường không lối thoát. Ngày bà nội qua đời, anh ta đánh bạc và thua mất hai nghìn tệ, khi phát hiện đối thủ ăn gian thì đã xảy ra xô xát.

Đối phương chỉ bị thương ngoài da, nhưng về đến nhà thì lại mất mạng, anh trai cô bị kết án tù chung thân, từ đó không bao giờ trở về nữa.

Thảm kịch gia đình bắt đầu từ trò "đánh bạc" này!

Hay lắm, Lâm Tĩnh không nghĩ ngợi gì thêm, chạy thẳng vào bếp lấy con dao rồi lao thẳng về phía phòng của anh trai.

Thời tiết lạnh, mọi người đều đóng cửa ngồi trong nhà, thời điểm Lâm Tĩnh xông vào, bên trong đã có khoảng mười mấy người, bốn người ngồi xung quanh bàn, xung quanh có nhiều người đang hút thuốc, khói thuốc lan tỏa khắp phòng.

“Tĩnh Tĩnh, em tới đây làm gì?” Lâm Vân không vui khi thấy em gái mình xuất hiện, anh ta cau mày, “Con gái thì đến đây làm gì?”

Lâm Tĩnh nhìn chằm chằm anh trai, trong lòng cô chứa đựng một cảm xúc phức tạp. Mười bảy năm trước, Lâm Vân là một người anh tốt, đặc biệt là đối với cô.

Nhưng từ khi nghiện cờ bạc, anh ta đã hủy hoại chính mình và cả gia đình.

Cô hận.

Hận Lâm Vân phá nát gia đình, cũng hận chính mình khi đó không quyết liệt hơn để ngăn anh trai lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Niên Đại] Phú Bà Trùng Sinh, Nhàn Nhã Kiếm Tiền

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook