[Niên Đại] Phú Bà Trùng Sinh, Nhàn Nhã Kiếm Tiền

Chương 3:

Bát Thiên Thiếu Nữ Tâm

07/10/2024

Những lời tiếp theo càng thêm khó nghe, Lâm Tĩnh chỉ cảm thấy tim mình như bị người ta đâm ngàn dao, đau đớn tột cùng. Cô đã hy sinh biết bao nhiêu công sức, bỏ ra biết bao nhiêu tâm huyết trong suốt bao nhiêu năm, rốt cuộc cô nhận lại được gì?

Công ty, nhà cửa, tiền bạc—tất cả những tài sản mà người bình thường cả đời cũng không thể kiếm được, cô đều nắm chắc trong tay. Nhưng tại sao cô vẫn cảm thấy cô đơn trống trải?

"Họ Lâm, cô chết đi thì hơn!"

Khi mà những cảm xúc hỗn loạn trong đầu chưa kịp lắng xuống, cô chỉ cảm thấy có ai đó đẩy mạnh một cú, cơ thể không kiểm soát được ngã xuống bậc thang, sau đó là tiếng phanh xe chói tai. Lâm Tĩnh chỉ cảm thấy mắt mình tối sầm lại, linh hồn như muốn rời khỏi cơ thể.

Cô không sợ chết, bởi vì cuộc sống này đã không còn ai đáng để cô lưu luyến.

Anh trai cô do đánh bạc mà bị bắt vào tù, chị dâu vì chăm sóc mẹ bị bệnh mà qua đời trên giường bệnh, mẹ cô cũng không lâu sau đó ra đi.

Chị gái cô bị hành hạ ở nhà chồng mà qua đời cách đây mười mấy năm, đứa con duy nhất của chị ấy cũng không muốn liên quan gì đến cô.

Còn đứa em trai em gái dễ thương kia, trong lúc gia đình hỗn loạn đã bị bắt cóc, từ đó bặt vô âm tín.

Cô từng có rất nhiều người thân, nhưng sau một biến cố, tất cả đều rời xa cô.



Cô quá khát khao có một gia đình nên mới bị Chương Quốc Hoa mê hoặc đến mù quáng như vậy. Kết quả là cả đời này cô không có con cái, người đàn ông mà cô yêu thương cũng chỉ là kẻ lợi dụng, còn hai đứa con riêng chỉ là lũ sói mắt trắng.

Cô chết đi, kẻ giết người nhất định phải đền mạng, không cần phải tiếc nuối vì chưa báo được thù. Trước khi ra tòa, cô đã làm thủ tục công chứng di chúc, sau khi chết, toàn bộ tài sản sẽ được hiến cho quốc gia. Cô không cần lo rằng hai con sói mắt trắng này sẽ đạt được mục đích.

Rõ ràng là không còn chút lưu luyến nào, nhưng cô lại thấy hối tiếc.

Hối hận vì cả đời mình đã quá vất vả, đã vì những người không xứng đáng mà hy sinh quá nhiều, nhưng lại không bảo vệ được những người yêu thương mình.

Nếu có thể, kiếp sau cô muốn làm một con cá nhàn nhã sống vô lo vô nghĩ, sống một cuộc đời êm đềm cùng những người thân yêu.

“Tĩnh Tĩnh, Tĩnh Tĩnh, con sao vậy? Có phải gặp ác mộng không?” Bên tai vang lên giọng nói quen thuộc mà cũng lạ lẫm, liên tục gọi tên cô.

“Đừng sợ, mẹ ở đây rồi...” Lâm Tĩnh mở mắt ra, trước mặt là một người phụ nữ trung niên trông khoảng bốn mươi tuổi, đang lo lắng nhìn cô.

Khuôn mặt quen thuộc đó, dù ở sâu trong ký ức cũng không thể quên được, đó là khuôn mặt mà cô luôn khao khát nhìn thấy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Niên Đại] Phú Bà Trùng Sinh, Nhàn Nhã Kiếm Tiền

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook