Nữ Tổng Tài Đã Ngủ Với Tôi Là Vị Hôn Thê

Chương 28:

Tiểu Thần

12/04/2024

"Á, thật xin lỗi thần y Giang..." Khuôn mặt Tiêu Thanh Di nóng lên, vội vàng xin lỗi Giang Tiểu Thần, vẻ mặt bối rối cực kỳ đáng yêu, lộ ra sự thuần khiết ngây thơ của một cô gái.

Cô ấy vốn tưởng rằng Giang Tiểu Thần định nói gì đó, ai biết được anh lại trực tiếp nói đến chuyện đến tháng. Lần đầu gặp mặt đã dám nói chuyện này, cô ấy thực sự không ngờ tới.

"Không sao, không sao." Giang Tiểu Thần xua tay, sau đó lẩm bẩm trong lòng, nữ tài xế thật là đáng sợ, suýt nữa khiến anh đập văng cái não ra ngoài rồi.

Tiêu Thanh Di gật đầu, một lúc sau mặt cô ấy vẫn đỏ bừng vì xấu hổ.

Hôm nay cô ấy quả thực đến tháng nên cố ý xịt thêm nước hoa, xem ra Giang Tiểu Thần thực sự lợi hại như lời ông nội nói, chỉ cần liếc mắt một cái là có thể nhìn thấu cô ấy.

Nói thật thì Tiêu Thanh Di rất kinh ngạc, cô ấy không thể ngờ được thần y Giang mà ông nội cô ấy nhắc đến lại là một thanh niên trạc tuổi mình, chẳng trách trước lúc cô ấy đến thì ông nội lại bảo cô ăn mặc đẹp, còn dặn dò đi dặn dò lại, hóa ra là muốn giới thiệu bạn trai cho cô ấy.

"Khụ khụ, bây giờ cô Tiêu Thanh Di dẫn tôi đi gặp bệnh nhân đúng không?" Nhìn ra được Tiêu Thanh Di là một cô gái nhỏ ngây thơ, để giảm bớt xấu hổ, Giang Tiểu Thần hắng giọng đổi chủ đề.

"Ừm, tôi đã nói với chị Vương rồi, chị ấy đã đồng ý cho chúng ta qua đó." Tiêu Thanh Di giải thích, sau đó đôi môi đỏ mọng của cô ấy hơi hé ra, khóe miệng lại nhếch lên: "Bởi vì có liên quan đến quyền riêng tư cá nhân, hy vọng thần y Giang sẽ không tiết lộ chuyện này."

Giang Tiểu Thần hiểu ý của Tiêu Thanh Di, bệnh nhân mà họ sắp khám mắc phải một căn bệnh lạ ở phương diện nào đó, hơn nữa dường như có địa vị không hề thấp: "Là một bác sĩ, tất nhiên tôi sẽ bảo vệ quyền riêng tư của bệnh nhân, đây là vấn đề nguyên tắc, cô có thể yên tâm. Chỉ là... tôi có thể biết danh tính của đối phương không?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Tổng Tài Đã Ngủ Với Tôi Là Vị Hôn Thê

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook