Nữ Tổng Tài Đã Ngủ Với Tôi Là Vị Hôn Thê

Chương 29:

Tiểu Thần

12/04/2024

Chữa bệnh còn tỏ ra thần bí như vậy, Giang Tiểu Thần có phần không quen, anh luôn thích thẳng thắn, nên nói gì thì nói nên làm gì thì làm, cứ đơn giản trực tiếp như vậy.

"Vẫn chưa thể. Tôi chỉ có thể nói với anh rằng chị ấy họ Vương. Cụ thể phải xem ý của chị Vương. Tôi chỉ là bạn của chị ấy, không thể thay chị ấy quyết định được. Hy vọng Thần y Giang có thể thông cảm."

"Ôi cũng được, dù sao cũng mắc phải căn bệnh quái lạ đó." Giang Tiểu Thần tỏ vẻ thông cảm, vì mười triệu, anh nhất định sẽ cố!

Anh không phải thánh nhân vĩ đại, anh chỉ thích tiền, nơi nào có tiền, chắc chắn không thể thiếu Giang Tiểu Thần anh.

Nghĩ đến số tiền mười triệu đã gần kề trong tầm tay, Giang Tiểu Thần bắt đầu tưởng tượng cảnh tượng ngồi trên một ngọn núi vàng nhỏ, vung tiền bay khắp trời.

Hơn một tiếng sau, xe chạy đến ngoại ô Trung Hải, cuối cùng họ đi đến một khu du lịch: Khu nghỉ dưỡng Trung Hải.



Nơi đây một bên dựa núi, một bên dựa biển, một bên là kênh đào lớn nhất Trung Hải, theo góc độ phong thủy thì có núi có nước, âm dương hài hòa, là một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng.

Nhìn dọc đường có rất nhiều xe sang như Rolls-Royce, BMW, Land Rover, chắc hẳn tất cả những người sống ở đây đều vô cùng giàu có.

Giang Tiểu Thần không có hứng thú với cuộc sống kiểu này, nhìn những người giàu có trong khu du lịch giống như nhìn thấy vàng biết đi, nếu có thể, anh rất muốn chạy tới bẫy bọn họ.

Chẳng bao lâu, xe dừng lại ở khu nhà giàu tại trung tâm khu nghỉ dưỡng. Sau khi xuống xe, Giang Tiểu Thần mới thấy rõ họ đang ở trước một khu dân cư rất rộng lớn, nhìn thoáng qua có năm sáu căn biệt thự với vô số sân vườn lớn nhỏ khác nhau, đủ các loại cây và giống hoa hồng phong phú.

"Tất cả chỗ này đều thuộc về một người à?" Giang Tiểu Thần đi theo Tiêu Thanh Di vào trong, vừa đi vừa nhìn xung quanh, nghĩ rằng chủ nhân của ngôi nhà chắc chắn là một phú bà.

"Đúng thế." Tiêu Thanh Di mỉm cười gật đầu, sau đó đưa tay mời Giang Tiểu Thần vào biệt thự.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Tổng Tài Đã Ngủ Với Tôi Là Vị Hôn Thê

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook