Nữ Tổng Tài Đã Ngủ Với Tôi Là Vị Hôn Thê

Chương 30:

Tiểu Thần

12/04/2024

Vừa bước vào, một người phụ nữ trung niên xuất hiện trước mặt họ, chỉ thấy Tiêu Thanh Di tiến lên nói vài câu với chị ta, sau đó người phụ nữ trung niên dẫn họ vào một căn phòng rộng rãi.

Bên trong bày mấy chiếc ghế sofa màu trắng được xếp ngay ngắn, lọ hoa cắm hoa hồng đỏ, vừa nhìn đã biết là phòng tiếp khách sang trọng.

"Thanh Di, xin đợi một lát, tôi sẽ báo cho cô chủ ngay." Người phụ nữ trung niên khẽ nói, sau đó quay người bước ra khỏi phòng tiếp khách.

Người phụ nữ trung niên rời đi, Giang Tiểu Thần ngồi xuống ghế sofa màu trắng châm một điếu thuốc.

Hút thuốc trong một căn phòng sạch sẽ thơm tho thế này, ít nhiều gì cũng sẽ ảnh hưởng đến bầu không khí trong phòng. Nhưng Tiêu Thanh Di không hề có ý ngăn cản Giang Tiểu Thần, mà ngồi ở bên cạnh thỉnh thoảng còn liếc nhìn anh, chỉ cảm thấy anh rất đẹp trai.

Tiêu Thanh Di tầm 21 22 tuổi, thuộc giai đoạn cuối dâng trào tâm tư thiếu nữ. Ở độ tuổi này thỉnh thoảng si mê vẫn là chuyện rất thường tình.



“Người phụ nữ trung niên hồi nãy là ai thế?” Giang Tiểu Thần nhả ra một làn khói rồi mở miệng hỏi.

“Chị ấy là chị Ngô, là bảo mẫu của chị Vương.” Tiêu Thanh Di giải thích, sau đó vội vã thu hồi ánh mắt si mê của thiếu nữ kia, không dám nhìn thêm nữa.

“Trông chỉ mới hơn ba mươi gần bốn mươi tuổi đã đến làm bảo mẫu, chắc hẳn tiền lương cao lắm nhỉ.” Giang Tiểu Thần lạnh nhạt nói, tiếp tục rít một làn khói, không biết có còn tuyển người nữa không.

Anh rất muốn hỏi Tiêu Thanh Di như vậy, nhưng cánh cửa ở phòng tiếp khách trước mặt đã thu hút sự chú ý của anh, thế là anh nhìn chằm chằm về phía đó.

Rõ ràng trong phòng tiếp khách vẫn còn một căn phòng khác. Trong trường hợp bình thường, nhà thiết kế sẽ không thiết kế như vậy. Hẳn là chủ nhân căn biệt thự không muốn gặp người khác bằng con người thật, nên mới yêu cầu như thế.

Chẳng mấy chốc, chị Ngô vừa mới đi ra ngoài từ cửa chính bỗng bước ra từ cánh cửa nhỏ trong phòng tiếp khách.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Tổng Tài Đã Ngủ Với Tôi Là Vị Hôn Thê

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook