Ở Rể

Chương 41: Cố Gắng Hết Sức (1)

Lục Tảo

14/04/2024

Chỉ có điều cô gái xuất hiện có lẽ là vì nghe thấy sự huyên náo, ồn ào ở đây, điều đó khác với ngày thường nên mới tới.

Đồng phương thư nhập gia tùy tục, đeo mạng che mặt, người ngoài không nhìn rõ khuôn mặt của nàng ta, nhưng có thể thấy đôi lông mày thanh tao, ẩn chứa khí chất, khiến người khác không dám xem nhẹ.

Đào Văn Liễu đắc ý lắm. Giờ đây kinh động cả Đồng Phương Thư, Tiêu Lâm không những mất thể diện ở Tri Nghĩa Đường mà e rằng hắn đã trở thành trò cười của cả vương triều mất rồi.

Đồng Phương Thư dừng lại, chầm chậm nói: “Các vị công tử, kiệt tác vừa rồi của các vị, bổn quan đã nghe thây. Trong đó tinh tuyệt của Tiêu công tử với tư tưởng thâm sâu, tuyệt vời. Chức quán quân ngày hôm nay, chẳng còn nghỉ ngờ gì nữa, đã thuộc về Tiêu công tử”.

Đám đông kỉnh ngạc, còn tưởng Đồng Phương Thư ra mặt để lấy lại công bằng, thật không ngờ nàng ta lại nhận định luôn Tiêu Lâm là người đứng đầu.

Rất nhiều thơ ca của những người khác đã đưa cho nàng ta, muốn nàng ta chuyển tới bệ hạ, thế nhưng cứ mười người thì có tới chín người mà thơ ca của họ bị nàng ta loại ra.

Người lọt vào mặt xanh của Đồng Phương Thư chỉ có một.



Đám đông càng cảm thấy không phục, nói: “Đồng phương thư, người này kém như vậy, đừng để hắn lừa”.

“Đúng vậy, một kẻ rớt bảng ba năm liên tiếp sao có thể có được một tác phẩm hay chứ.

Đồng phương thư, cô hãy lau mắt cho sáng lại đi”.

Những tiếng phản đối vang lên như sóng trào. Lúc này, Chu Hành đã tức lắm rồi: “Đồng phương thư, hắn là con rể của Tần Phủ, một kẻ vô dụng mà cũng lọt vào mặt xanh của cô sao?”

Những kẻ thuộc hạ cũng đồng loạt phụ họa theo, có vài người còn gằn cả giọng, xem ra Chu Hành đã nhờ vả cả nên ai aỉ cũng trợ lực cho hắn ta.

Thật sự không biết nên nói là hắn ta thông minh hay là tự tỉ nữa. Chu Hành bật cười: “Mong phương thư cân nhắc lại”

Câu nói này hàm chứa sự uy hiếp, Đồng phương thư biết người này là hoàng thân quốc thích nên cũng không dám đối kháng: “Mọi người đã không phục thì người đâu, rút thẻ bài”.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ở Rể

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook