Ở Rể

Chương 42: Cố Gắng Hết Sức (2)

Lục Tảo

14/04/2024

Đồng phương thư mỉm cười, để lộ vẻ lạnh lùng. Chu Hành giật mình, biết rằng vừa rồi bản thân có phần thất lễ với nữ quan nên điều chỉnh lại tư thế, để lộ ra vẻ cung kính.

Lúc này vài cô gái đẩy ra vài chiếc đ ĩa ngọc, trên mỗi chiếc dĩa đều có mười tấm bài. Đồng phương thư nhìn Tiêu Lâm, ánh mắt dịu dàng đỉ nhiều, nàng ta lịch sự nói: “Tiêu công tử, giờ mọi người dị nghị, bổn quan quyết định sẽ

tiến hành thêm một vòng thi nữa, không biết Tiêu công tử có đồng ý không?”

Nữ quan là người công bằng, những người ở đây còn không bằng cả nàng ta. Tiêu Lâm gật đầu, đáp lại: “Tiêu mỗ đồng ý cố gắng hết sức, quét sạch mọi lời dị nghị, không để phương thư bị khó xử’.

“Được”, Đồng phương thư gật đầu, mỉm cười đầy hài lòng.

Tần Phượng Uyển ở trên thấy haỉ người vui vẻ thì ý thức được rằng hai người nhất đã nhất trí quan điểm và bỗng cảm thấy khó tả.

Quét sạch lời dị nghị sao?

Những người có mặt đều có sự kiêu ngạo của riêng mình, câu nói của Tiêu Lâm giống như xem thường họ khiến họ cảm thấy uất hận.



Tiêu Lâm liếc nhìn họ để xem aỉ không phục, thế là bọn họ lại ngậm miệng.

“Một đám chỉ biết lầm bầm nói miệng”, Tiêu Lâm thầm tỏ ra khỉnh thường.

Đồng phương thư hỏi Chu Hành: “Chu công tử có đồng ý không?”

“Ta…”, Chu Hành nhìn vẻ mặt thản nhiên của Tiêu Lâm thì cảm thấy không phục. Nhưng giờ đã leo lên lưng cọp rồi, hắn ta nào ngờ Đồng phương thư lại có mặt. Trước mặt nhiều người thế này thì tuyệt đối không thể thua thằng rể ở đợ đó được.

Hắn ta mỉm cười, giả vờ tỏ ra điềm đạm với Tiêu Lâm: “Chu mỗ đồng ý”.

Đồng phương thư cao giọng nói với mọi người: “Nếu đã vậy hôm nay sẽ do bổn quan chọn từ bài, Chu công tử và Tiêu công từ làm bài từ cùng một từ bài để phân cao thấp. Năm mười từ bài, không biết là sẽ lật phải tấm nào. Bổn công sẽ nhắm mắt lật, mọi người có thấy công bằng không?”

Giọng nói có vài phần khinh khỉnh thế nhưng Chu Hành hiếu chiến không hề nhận ra: “Đồng phương thư đã đích thân chọn bài thì sao Chu mỗ dám không phục chứ’.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ở Rể

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook