Ôm Nhầm Bảo Bối Ba Tuổi Rưỡi

Chương 126:

Cố Anh Đào

02/08/2024

Đạo diễn dẫn mọi người đi vào cánh cửa gỗ to lớn. Cánh cửa cao và rộng, cao tới năm sáu mét. Khi mọi người đi ngang qua, có hai ông bà tóc bạc đứng trước cửa.

Bà lão đội khăn trên đầu: "Đây có phải là chương trình truyền hình thực tế gia đình không?"

Đạo diễn nói: "Vâng, hai ngày sắp tới làm phiền ông bà rồi."

Ông lão vẫy tay, nhìn ống kính bằng ánh mắt mới lạ, đưa tay đầy nếp nhăn vẫy vẫy: "Chào các bạn, chào mừng đến trang trại."

Bà lão nói: "Mời vào nhà."

Mọi người được chủ trang trại mời vào tham quan. Vừa bước vào, điều đầu tiên thu hút tầm mắt là những mảng cỏ xanh rộng lớn, hàng rào gỗ, và những chú cừu con nhỏ xíu, lông xù, nghịch ngợm húc nhau. Những chú ngỗng oai hùng vỗ cánh như thể sẵn sàng chiến đấu. Chú chó chăn cừu dựng đứng đôi tai nhọn hoắt, phủ đầy lông mềm mại, nằm dài trên cỏ và dõi theo đàn cừu. Xa xa những chú ngựa thong dong gặm cỏ và phi nước đại trên cánh đồng.

Cách đó không xa còn có chuồng gà lót mái rơm nhưng con gà mái kêu cục ta cục tác, nghiêng đầu nhìn những vị khách đang tiến vào.

Bên ngoài hàng rào còn có vườn hoa, hồ nước và nhiều dụng cụ khác.

Ông lão tự hào nói: "Vào những ngày trời đẹp, chúng tôi thường thả các con vật trong trang trại vào những hàng rào riêng của chúng để chúng tự do vui đùa. Khi trời sắp tối, chúng tôi mới dắt chúng về chuồng cừu, chuồng ngựa và chuồng ngỗng. Gà mái trong trang trại của chúng tôi rất khỏe, con nào cũng đẻ trứng, ăn không xuể!"

Mọi người đi vòng quanh hàng rào, bà lão giới thiệu những loài hoa, cây cối họ trồng gần đó.

Trên đường đi, họ gặp vài chục người nông dân, bọn họ chào hỏi một cách nhiệt tình và lịch thiệp.

Bà lão nói: "Đây là khu vườn do chúng tôi tự tay xây dựng, bên trong trồng rất nhiều hoa cỏ, ngày thường chúng tôi dùng vòi nước này để tưới."

Bà mỉm cười rạng rỡ, có lẽ bởi vì nói về những thứ mình thích nên cả người bà toát lên một ánh sáng dịu dàng, dễ gần.

Đi thêm một đoạn nữa, ông lão và bà lão lần lượt giới thiệu chuồng gà, chuồng ngựa, và còn đến một vườn cây ăn quả và vườn rau được ngăn cách bởi một cánh cửa hình tròn. Những cây ớt xanh mướt điểm xuyết những bông hoa trắng nhỏ nhưng quả ớt xanh rụng trên cành cây, trông thật đẹp mắt.

Những quả cà chua đỏ rực ẩn mình dưới tán lá, chín mọng và rực rỡ.



Khoai lang, khoai mỡ, và nhiều loại củ khác mọc um tùm.

Vườn cây ăn quả có đủ loại dưa hấu, mướp, giàn nho, và cả quả dâu tằm.

Cuối cùng, ông lão dẫn mọi người đến khu nhà ở, trông giống như một biệt thự phương Tây sang trọng. Ngôi nhà hai tầng được đỡ bởi những cột trụ La Mã, lộng lẫy và đẹp mắt. Ngay cả lan can cũng được trang trí bằng những cột trụ La Mã. Vẻ đẹp sang trọng và xa hoa thể hiện sự hào phóng của chủ trang trại.

Sau khi tham quan xong, mọi người sinh hoạt tự do.

Đạo diễn yêu cầu các khách mời lên lầu cất hành lý, sau đó tự do tham quan hoặc trò chuyện với chủ trang trại.

"Được rồi, chúng ta lên lầu xem nào."

"Chắc chắn rồi."

Người lớn dắt tay em bé, từng bậc cầu thang một lên lầu, đứng ở lan can nhìn ra một mảng xanh tươi mát, có đàn cừu và ngựa con vui vẻ chạy nhảy. Tầm nhìn rộng mở, không những vậy, nhìn thấy những con vật nhỏ bé hoạt bát tâm trạng cũng sẽ trở nên tốt đẹp hơn.

Trên lầu có mười phòng dành cho khách, mỗi căn phòng đều rất sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi.

Có thể dọn vào ở bất cứ lúc nào.

Nhưng vấn đề nan giải là cách phân chia, Văn Văn và Vân Vân không có vấn đề gì, Sâm Sâm và Khương Dĩnh cũng không sao nhưng hai nhóm khách mời còn lại lại khá nhạy cảm: Giang Lê bắt nạt Đoàn Đoàn, Đoàn Đoàn lại thích anh trai, Giáng Lệ thích Tiểu Mễ Lạp, Tiểu Mễ Lạp không thích anh trai.

Nghĩ thế nào cũng thấy kỳ lạ.

Khương Dĩnh thẳng thắn hỏi: "Phân chia thế nào đây?"

Văn Văn đề xuất: "Hay là cho các bé ở chung với phụ huynh mà các bé thích được không?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ôm Nhầm Bảo Bối Ba Tuổi Rưỡi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook