Ôm Nhầm Bảo Bối Ba Tuổi Rưỡi

Chương 125:

Cố Anh Đào

02/08/2024

Văn Văn thốt lên: "Thực sự giống như anh trai ôm em gái vậy."

Khương Dĩnh gật đầu.

Sau mọi chuyện, Tiểu Mễ Lạp và Giang Lệ càng cảm thấy khó chịu sau khi nhìn Đoàn Đoàn và Mộ Thần ở cùng nhau, đặc biệt là Tiểu Mễ Lạp.

Cô bé có thể khinh thường Mộ Thần, hãm hại Mộ Thần nhưng giờ đây Mộ Thần và con nhỏ quê mùa có mối quan hệ tốt đẹp, trong lòng cô bé lại không vui. Hơn nữa, nếu hai người ở bên nhau lâu ngày, phát hiện ra điều gì đó thì mọi chuyện sẽ hỏng bét.

Phải chia rẽ hai người bọn họ!

Tiểu Mễ Lạp buông tay Giang Lệ, chạy về phía Mộ Thần: "Em cũng muốn anh ôm, cũng muốn anh ôm em!"

Mộ Thần không biểu lộ cảm xúc, cụp mắt: "Anh thấy em và mẹ của Đoàn Đoàn dắt tay nhau cũng tốt, dù sao mẹ Đoàn Đoàn cũng thích em như vậy, em cũng thích nhận quà của mẹ người khác."

Tim Tiểu Mễ Lạp đập thịch một cái, đổi lại người khác có thể sẽ nghĩ Mộ Thần đang ghen tị.

Nhưng chỉ có mình cô bé biết rõ Mộ Thần sẽ không như thế, trước đây mối quan hệ của họ luôn không tốt, Mộ Thần nhìn cô bé không chút thiện cảm, trong mắt không một chút ý đùa giỡn.

Anh ấy chỉ nói sự thật thôi.

Biết được điều này, Tiểu Mễ Lạp càng hoảng hốt hơn: Chẳng lẽ Mộ Thần đã phát hiện ra điều gì khác thường? Đúng vậy, Giang Lệ ngu xuẩn này quả nhiên biểu hiện quá rõ ràng, phải nghĩ cách mới được!



"Em không có!" Tiểu Mễ Lạp nói: "Mẹ Đoàn Đoàn, cháu nói đúng không?"

Giang Lệ lập tức nói: "Đúng vậy, mối quan hệ của chúng ta dù tốt đến đâu cũng không thể sánh bằng mẹ con, anh em ruột thịt. Còn con, Đoàn Đoàn, sao con cứ bám lấy người lạ thế? Con quên những gì mẹ đã nói rồi sao?"

"Con nặng như heo vậy, mau xuống đi!"

Đoàn Đoàn sợ hãi rúc vào trong lòng anh trai, bàn tay bé nhỏ bám chặt vào vạt áo khoác của anh ấy: Cô bé nặng lắm sao? Nhưng anh trai mang lại cho cô bé một cảm giác an tâm, cô bé không muốn rời xa.

Sự sợ hãi nhanh chóng được xoa dịu.

Một bàn tay to lớn, rõ ràng xương khớp đặt lên lưng cô bé, nhẹ nhàng vỗ về.

"Em không nặng đâu. Đoàn Đoàn nhỏ nhắn, mềm mại. Tôi thích ôm cô bé, ngược lại chỉ có mấy người mới…"

Anh ấy nhìn chằm chằm vào Giang Lệ và Tiểu Mễ Lạp với ánh mắt lạnh lùng.

"Tiểu Mễ Lạp tuổi rưỡi đã nặng 30kg rồi, không biết nặng hơn Đoàn Đoàn bao nhiêu. Đoàn Đoàn bị bà gọi như vậy, vậy bà đã nghĩ ra cái tên thích hợp để gọi Tiểu Mễ Lạp chưa?"

"Đúng rồi."

"Ngay cả Tiểu Mễ Lạp bà còn chưa ôm, làm sao có thể cảm nhận được nó nặng bao nhiêu, quả nhiên ôm Đoàn Đoàn dễ dàng hơn nhiều."

Sắc mặt của Giang Lệ và Tiểu Mễ Lạp trắng bạch.



Bọn họ không chỉ không thể chia rẽ được Mộ Thần và Đoàn Đoàn

Thay vào đó còn anh công kích ngược trở lại!

[Khu bình luận]: Lần này anh trai làm tốt lắm!

[Khu bình luận]: Anh trai phản công hay quá.

[Khu bình luận]: Có phải tôi là người duy nhất cho rằng Giang Lệ và Tiểu Mễ Lạp có gì đó kỳ lạ không? Họ luôn cùng căm ghét chung một người, có cảm giác như hai người đó thông đồng với nhau. Nhưng Tiểu Mễ Lạp mới chỉ là đứa trẻ ba tuổi rưỡi như Đoàn Đoàn. Tôi không hiểu tại sao bản thân lại có những suy nghĩ như vậy về một đứa trẻ.

[Khu bình luận]: Lầu trên à, bạn không cô đơn đâu…

[Khu bình luận]: Thực ra tôi cũng cảm thấy vậy, không biết vì sao.

[Khu bình luận]: Tôi đã theo dõi Tiểu Mễ Lạp từ những ngày đầu, phát hiện cô bé thường tìm mọi cách để thu hút sự chú ý của mọi người. Chỉ khi nào bị anh trai nhắc nhở, cô bé lại khóc lóc xin lỗi, khiến nhiều khán giả cảm thấy khó chịu và cho rằng cô bé là "trà xanh".

[Khu bình luận]: Nhìn Mộ Thần mắng người để bảo vệ em gái trông thật ngầu!

Xe buýt đến trang trại thì đồng hồ đã điểm gần 4 giờ chiều, chẳng trách đạo diễn lại yêu cầu mọi người nghỉ ngơi trên xe.

"Mọi người đã xuống xe hết chưa?" Đạo diễn đếm số người có mặt để xác nhận rằng tất cả đều đã xuống xe, nói: "Chúng ta bắt đầu thực hiện thử thách vào ngày mai, hôm nay các bạn có thể làm quen với môi trường ở nông trại. Bây giờ, tôi sẽ dẫn mọi người đi gặp gỡ chủ trang trại."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ôm Nhầm Bảo Bối Ba Tuổi Rưỡi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook