Rút Thẻ Vô Tận Ngày Kiếm Một Tỷ

Chương 7: Check.mate

Giang Sơn Thương Lan

10/09/2022

Tấm thẻ được lật lên, ánh sáng tan đi, để lộ hoa văn và dòng chữ.

Giang Tinh Chước: “Chúc mừng anh rút được thẻ SSR (siêu hiếm), kiếm quỷ quét bay máu.”

Một thanh kiếm tỏa ra khí tức đáng sợ xuất hiện trước mặt kiếm khách một tay, hơi thở của kiếm khách một tay lập tức trở nên nặng nề hơn. Niềm yêu thích của một kiếm khách đương nhiên là kiếm. Thanh kiếm của anh ta cũng là một thanh kiếm tốt được một sư phụ có tiếng rèn ra, nhưng so với thanh kiếm toát ra khí tức kinh người kỳ dị này thì hoàn toàn không đáng chú ý.

Những người khác cũng bị khí tức của thanh kiếm này làm cho dựng cả tóc gáy. Mặc dù họ không biết sức mạnh của thanh kiếm này đến đâu, nhưng vẫn có thể khẳng định thanh kiếm này phải là một bảo vật quý hiếm. Người phụ nữ này là ai? Không chỉ có khả năng làm thịt xương mọc lại mà đến cả thứ bảo bối ở cấp bậc này cũng có thể lấy ra dễ như bỡn.

Làm sao bọn họ biết được thật ra thanh kiếm này chỉ là một thanh kiếm bình thường, nhưng Giang Tinh Chước lại làm cho nó một vầng hào quang “Ai nhìn thấy ta đều cho rằng ta có sát khí cực kỳ hiếm có”. Hết cách rồi, cô phải sử dụng điểm thật tiết kiệm.

Có một “thanh kiếm vô song” nên kiếm khách một tay rất vui vẻ, nhưng cánh tay phải của anh ta vẫn chưa mọc ra hết, anh ta thuận tay phải, dùng kiếm bằng tay phải đánh ra sức mạnh mạnh hơn rất nhiều so với bên trái. Người càng mạnh thì dục vọng càng mãnh liệt, anh ta lập tức nhìn về phía Giang Tinh Chước, giọng điệu đã thận trọng hơn trước đó: “Tôi có thể tiếp tục không?”

“Tất nhiên là được.”

Mười tấm thẻ bài nữa lại bay ra khỏi vòng xoáy.

Lần này vận may của kiếm khách một tay vẫn không tốt lắm, anh ta chỉ nhận được một viên thuốc hồi phục.

“Thêm một sấp nữa!”

“Thêm một sấp nữa!”

“Thêm nữa!” Hai mắt kiếm khách một tay dần đỏ lên, càng ngày càng rút ra nhiều thẻ bài hơn.

“Chờ đã.” Người đàn ông xúc tu nói: “Để tôi rút một sấp đi.”



“Cút!” Kiếm khách một tay lập tức rút kiếm ra. Tay phải của anh ta đã dài đến cổ tay, chỉ cần rút thêm một viên thuốc hồi phục nữa là anh ta có thể mọc ra bàn tay, rút thêm được một thanh quỷ đao hút máu nữa thì anh ta sẽ trở thành kiếm khách vô địch thiên hạ! Dục vọng mãnh liệt khiến anh ta quên mất chuyện lúc trước bọn họ cấu kết với nhau, âm mưu của bọn họ cũng chỉ vì muốn trở nên mạnh hơn, nhưng hiện giờ cơ hội để trở nên mạnh hơn đang ở ngay trước mặt, chỉ cần tiếp tục rút thẻ bài là được!

Nhưng những người khác cũng đã kịp phản ứng, nếu để cho kiếm khách một tay có được tay phải thì sức mạnh của anh ta sẽ vượt lên trên họ, không ai muốn nhìn thấy chuyện như vậy xảy ra.

“Một tay, anh có ý gì đấy!” Những người khác nhao nhao đứng lên, cùng chung mối thù nhìn chằm chằm kiếm khách một tay.

Kiếm khách một tay nghiến răng nghiến lợi, nếu bàn tay anh ta đã mọc ra rồi thì sẽ không sợ bọn họ nữa, nhưng bây giờ vẫn chưa mọc ra, mà cơ hội này cũng không dễ dàng đến nữa, chỉ còn thiếu một viên thuốc khôi phục nữa thôi là được rồi. Lỡ như mất đi cơ hội này thì không phải anh ta uổng công rút mấy sấp thẻ trước đó rồi sao?

Trong lúc đám người giằng co thì lúc này lại có mười tấm thẻ bài bay ra khỏi vòng xoáy, hiện ra trước mặt kiếm khách một tay.

Giang Tinh Chước: “Giao dịch thành công.”

Kiếm khách một tay vui mừng khôn xiết, nói với đồng bọn: “Sấp cuối cùng rồi.”

Vẻ mặt của những người kia nhất thời đều rất dữ tợn, người đàn ông trông cường tráng nhất chợt đánh úp về phía Giang Tinh Chước, nắm đấm được bao phủ bởi một tầng đá, đập về phía mặt Giang Tinh Chước.

Giang Tinh Chước không nhúc nhích, để cho nắm đấm kia đánh tới, nhưng nắm đấm đã đánh vào mặt cô mà cô vẫn đứng yên, còn đối phương thì lại bắn ngược ra ngoài, nặng nề đập vào tường, vách tường nứt ra thành hình mạng nhện, máu mũi chảy ròng ròng trên mặt, mắt trợn ngược như nổ đom đóm. Nắm đấm kia không đánh vào mặt Giang Tinh Chước, mà là đánh vào mặt anh ta!

Đó chính là thẻ bài “hoàn trả sát thương” do Giang Tinh Chước dùng điểm để sáng tạo ra, là thẻ dùng một lần, cơ bản có thể hoàn trả bất kỳ loại sát thương nào. Giang Tịinh Chước gần như đã tìm ra được quy tắc của hệ thống Trò chơi Chúa tể, cô đã biết cách tạo ra những thứ có giá trị nhất với ít điểm nhất.

Muốn khiến kỹ năng hoàn trả sát thương này vĩnh viễn bị động lưu lại trên cơ thể thì điểm năng lượng của cô chắc chắn không đủ, không thể thành công tạo ra được, dù sao kỹ năng này cũng rất nghịch thiên. Nhưng nếu không phải là một kỹ năng bị động tác động trực tiếp lên người cô, mà chỉ được tạo ra dưới dạng một tấm thẻ bài, chỉ là vật phẩm dùng một lần thì số điểm của cô sẽ đủ để tạo ra nó.

Xung quanh hoàn toàn im lặng, mọi người trợn to mắt nhìn người đàn ông bị nện lên trên tường không cách nào xuống nổi, sau đó lại nhìn Giang Tinh Chước vẫn duy trì nụ cười ôn hòa kia, lại thấy cô càng có vẻ thâm sâu không lường được. Trong lòng bọn họ, sự kiêng dè dành cho cô đã dâng lên cực điểm, cũng không dám hành động hấp tấp nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Rút Thẻ Vô Tận Ngày Kiếm Một Tỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook