Rút Thẻ Vô Tận Ngày Kiếm Một Tỷ

Chương 8: Check.mate

Giang Sơn Thương Lan

10/09/2022

Giang Tinh Chước nhìn mọi người đang có thái độ cảnh giác, giọng điệu vẫn ôn hòa như trước: “Đừng lo, tôi sẽ không quan tâm đến chuyện của mấy người, cho dù mấy người giết nhau trước mặt tôi thì tôi cũng sẽ không xen vào. Nhưng nếu mấy người làm trì hoãn giao dịch của tôi thì hậu quả sẽ không thể gánh chịu được đâu.”

Đám người quay sang nhìn nhau trao đổi ánh mắt.

Kiếm khách cũng mặc kệ, chỉ nóng lòng lật thẻ bài.

Thẻ bài đầu tiên là thẻ trống.

Thẻ bài thứ hai cũng trống.

Thẻ bài thứ ba là một con dao không có gì lạ.

Thẻ bài thứ tư là một nửa cuốn của kiếm phổ bí ẩn.

Thẻ bài thứ năm lại là một con dao thường không có gì lạ.

Kiếm khách một tay vốn không phải người có số ăn may, đám thẻ này lại càng không phải mấy thẻ hay ho gì. Các thẻ bài thứ sáu, bảy, tám, chín đều là thẻ trống hoặc một con dao thông thường.

Rất nhanh đã chỉ còn lại tấm thẻ cuối cùng.

Rõ ràng là kiếm khách rút thẻ, nhưng tất cả mọi người đều căng thẳng. Tim họ đều đập nhanh hơn, trán đổ mồ hôi.



Kiếm khách hít sâu một hơi, trán căng thẳng cứng đờ.

Tấm thẻ được lật lên, ánh sáng tan biến, để lộ những dòng chữ và hoa văn mà kiếm khách đã tương đối quen thuộc.

Giang Tinh Chước cười nói: “Chúc mừng anh đã trúng được viên thuốc hồi phục mong muốn nhất.”

Kiếm khách lập tức bị niềm vui làm ngây ngẩn cả người, ánh sáng tiến vào trong cơ thể anh ta, anh ta lập tức cảm giác bàn tay mình sắp mọc dài ra!

Niềm vui bất ngờ quá lớn khiến anh ta không để ý đến nguy hiểm chợt xoẹt tới ở chung quanh chỉ trong một tích tắc kia, thế là ngay vào lúc bàn tay anh ta mọc ra, chợt có một cái xúc tu xuyên qua cơ thể anh ta, cái tay hình lưỡi liềm chặt đứt đầu anh ta xuống.

Trên cái đầu kia vẫn còn đọng lại vẻ mặt sung sướng ngây ngẩn cả người, còn xen lẫn cả sự mê man, nhưng cuối cùng chỉ còn lại cái chết tĩnh mịch.

Họ tụ tập với nhau âm mưu giết một người đàn ông quyền lực để có được thứ gì đó có thể khiến họ trở nên mạnh mẽ hơn nữa. Thực lực của họ tương đương nhau nên mới có thể ngồi xuống hợp tác với nhau. Nhưng một khi tay phải của kiếm khách kia được khôi phục, lại thêm thanh kiếm và kiếm phổ anh ta rút được thì anh ta sẽ lập tức vượt qua họ, đến lúc đó chắc chắn sẽ độc chiếm thứ mà họ đang âm mưu đi giành lấy. Bởi vì nếu là bọn họ thì nhất định cũng sẽ làm như vậy, suy bụng ta ra bụng người nên chỉ có thể lập tức thanh trừ kiếm khách!

Bọn họ còn sợ Giang Tinh Chước sẽ nói không giữ lời nhúng tay can thiệp, nhưng sau khi giết chết kiếm khách nhìn thấy cô vẫn đứng yên tại chỗ, họ mới thở dài một hơi.

Giang Tinh Chước: “Đáng tiếc quá, lẽ ra anh ta đã có thể trở thành kiếm khách danh chấn thiên hạ.”

Dứt lời, cô liền nhìn về phía người đàn ông xúc tu, thanh gỗ trong tay gõ nhẹ một cái, mười tấm thẻ bài bay ra khỏi vòng xoáy, bay đến trước mặt anh ta: “Như anh mong muốn, giao dịch thành công.”

“Không... cái này ...” Người đàn ông xúc tu lo lắng nhìn đồng bọn xung quanh mình. Kiếm khách là bài học của anh ta. Anh ta hơi sợ, nhưng giao dịch đã thành, thẻ bài cũng đã bay ra, trong lòng anh ta cũng rục rịch khó nhịn, không biết anh ta có thể rút ra cái gì?

“Giao dịch đã thành, anh không rút tôi cũng không hoàn lại tiền đâu.” Giang Tinh Chước nói xong liền giơ tay lên như muốn thu hồi thẻ về.



“Chờ đã!” Người đàn ông xúc tu không kiềm chế được sự tham lam trong lòng, nhìn về phía đám đồng bọn nguy hiểm: “Tôi chỉ rút lần này thôi!”

Anh ta cho rằng kiếm khách một tay phải rút vài lần mới mọc tay thành công, anh ta chỉ rút một lần mà thôi, tốt xấu gì cũng tốn 10 triệu rồi, ngân hàng đã nhắn tin báo về cho anh ta, tiền tiết kiệm đã chuyển đi 10 triệu.

Những người khác cũng không tiện nói gì, cũng có suy nghĩ như của người đàn ông xúc tu.

Món quà không biết trước khiến người ta mòn mỏi trông chờ, tim người đàn ông xúc tu đập dồn dập, tay chạm vào thẻ bài đầu tiên.

Tấm thẻ lật ra, ánh sáng tan biến. Họ đã biết rằng những thẻ có chữ và hoa văn thì không phải là thẻ trống. Đây không phải là một thẻ trống.

Người đàn ông xúc tu mong đợi nhìn về phía Giang Tinh Chước.

Giang Tinh Chước lộ vẻ kinh ngạc, dường như rất kinh ngạc: “Anh thật may mắn, chúc mừng, anh đã rút được một thẻ phục chế SSR, thực lực tăng lên gấp bội, dùng thẻ này thì sức mạnh sẽ được x2, một lần dùng được trong 3 phút, hồi lại trong vòng 48 tiếng.”

Cái gì? Người đàn ông xúc tu và những người khác đều sững sờ, sau đó ánh mắt lập tức thay đổi.

Đôi mắt đen nhánh của Giang Tinh Chước càng thêm tối hơn, giọng nói nhẹ nhàng mà thần bí: “Xin hãy nhận lấy, đây là thẻ có thể cho tặng hoặc bị cướp đoạt. Một khi thẻ được phát ra thì tôi sẽ không chịu trách nhiệm với những chuyện sẽ xảy ra sau đó đâu.”

Trong tích tắc, tất cả mọi người đều di chuyển.

Người đàn ông xúc tu lập tức chộp lấy thẻ bài nhân đôi, anh ta lập tức cảm thấy nhiệt độ trong người tăng lên, một luồng sức mạnh liên tục dâng trào, bị cảm giác tốt đẹp này kích thích đến mức đỏ cả mắt. Sức mạnh của người đàn ông xúc tu đã tăng lên gấp hai, sự cân bằng về thể lực của năm người đã bị phá vỡ, mọi thứ trong căn phòng đều vỡ nát, người đàn ông xúc tu lấy một chọi bốn, không thua cũng không thắng, dù sao thì anh ta cũng có đến tận bốn đối thủ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Rút Thẻ Vô Tận Ngày Kiếm Một Tỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook