Rút Thẻ Vô Tận Ngày Kiếm Một Tỷ

Chương 33:

Giang Sơn Thương Lan

10/09/2022

Mà kẻ phản bội thì có thế nào đi nữa cũng không cam lòng, đặc biệt là ngay cả người như An Duệ cũng có thể phản bội, chán ghét tính cách của An Duệ là một chuyện, nhưng hiểu đạo lý, có lòng biết ơn hay không là chuyện khác.

Nhất thời số phận của mọi người ở khu 3 nằm trong tâm trí của những người muốn chiếm nơi này, ai nấy đều nghĩ như nhau.

Đơn giản là bị ném vào lò mổ, hay trở thành mồi nhử, cuối cùng bị đám quái vật kia ăn sạch. Là ai nuôi bọn họ? Còn không phải tên ngốc An Duệ kia ư!

Khu 3 đang nghênh đón ngày diệt vong trong vui vẻ tưng bừng.

An Duệ đã đoán trước kết cục này. Đó là lựa chọn của bọn họ còn gì.

...

Tất cả các quận đều muốn có phần trong miếng bánh khu 3, riêng khu 6 vẫn yên tĩnh từ đầu đến cuối.

Không có anh ta, khu 6 cũng không cần thêm địa bàn, trong căn cứ đã đủ an toàn, không cần thèm thuồng vũ khí trong căn cứ, vả lại khu 6 rất nhiều tiền, lại còn hợp tác chặt chẽ với bên ngoài bức tường.

Bên dưới bức tường lưới, một cánh cửa nhỏ mở ra, con người đi qua không lọt nhưng đồ vật thì được.

Những người bên trong và bên ngoài tường kiểm tra tiền và đồ vật, xác nhận đúng thì cửa lại được đóng lại.

“Đây có phải là loại thuốc xua đuổi những con quái vật nhỏ, khiến chúng không còn hứng thú với thịt người không?” Một người đàn ông mặc áo choàng, trông giống quản gia của gia tộc võ thuật cổ đại lên tiếng. Ông ta lấy ống thuốc trong hộp ra, nhìn chất lỏng không màu bên trong, cau mày hỏi.



“Đúng vậy, chúng tôi đã làm một thí nghiệm. Trong số 19 quái vật nhỏ được biết đến cho đến nay, 14 con có phản ứng căng thẳng mạnh mẽ với loại thuốc này.”

“Đúng là loại người gì cũng có trong đó thật. Loại thuốc thế này mà cũng làm được.” Chỉ là nếu sử dụng bừa bãi loại thuốc này, không biết tốt hay xấu đối với những gia tộc như họ...

“Nhưng không phải ai cũng làm ra được, người tạo ra nó là nhà khoa học Hướng Huyền, một thiên tài siêu cấp, năm 19 tuổi đã làm rạng danh giới y học trong và ngoài nước.”

“Tại sao thiên tài như vậy không được đưa ra?” Quản gia ngạc nhiên nói. Lúc trước, đợt người sơ tán đầu tiên chính những nhân tài, cho dù lỡ bị tuột lại phía sau, chắc chắn cũng nghĩ cách cứu ra. Hiện tại nhân tài càng quý hơn trước kia.

“Có phải không đón đâu, tại ông ta không chịu ra ngoài.

Hướng Huyền có một người em gái, khi sơ tán bị lạc nhau, nhiều người được cử đi tìm nhưng không tìm thấy, Hướng Huyền tự chạy vào tìm, sau đó không ra nữa.”

“Vẫn không tìm được à?”

Người nói chuyện ghé sát tai quản gia, nói nhỏ: “Nghe nói tìm thấy, nhưng bị gặm hết một nửa thân thể. Chúng tôi nghi ngờ ông ta chịu đã kích lớn nên không bình thường nữa. Vì vậy, số thuốc này giao cho các vị trước.”

Thứ thuốc một tên điên khiến người ta e ngại làm ra, dù có tốt cũng không dám sử dụng bừa, đặc biệt là các nhà khoa học bên ngoài không thể nào phân tích ra thành phần của thuốc này. Mặc dù đã làm thí nghiệm mấy lần, nhưng vẫn chưa đủ, tiếp theo sẽ phân phát cho những gia đình quý tộc này, sau khi lò mổ xuất hiện, bọn họ có thể phun những loại thuốc này rồi đắp lên, sau đó mới có thể xem hiệu quả như thế nào. Sau khi lò mổ xuất hiện, bọn họ tung số thuốc này ra là biết hiệu quả như thế nào.

“Đi.”

...



Khu 6.

Hướng Huyền mãi không thể kiểm tra ra thành phần gì lạ trong máu của Chu Kim, làm ông ta rất bực bội, không thể không tìm Chu Kim lần nữa.

Nhưng trước khi tìm Chu Kim, ông ta quyết định đến thăm em gái.

Mấy ngày nay ông ta không nói chuyện với em gái mình, chắc là cô ấy rất cô đơn, nếu mà còn thân thể có lẽ muốn đánh chết ông ta.

Ông ta bước vào cửa, trong phòng công chúa màu hồng không có giường, chỉ có một thứ giống như bể cá. Trong bể cá có một bộ não người được ngâm trong chất lỏng, rất nhiều dây nối với bộ não, một số dây dẫn chất dinh dưỡng và một số dây dẫn điện.

“Em gái.” Hướng Huyền gõ gõ bể cá. Tấm kính phát ra âm thanh nhẹ, màn hình kết nối với não người xuất hiện dao động nhẹ.

Bộ não vẫn còn sống, có thể cảm nhận âm thanh nữa.

Hướng Huyền: “Anh nhất định làm em sống lại, chờ một chút nữa nhé.”

Hướng Huyền biết mình không được phép làm như vậy nên đã ở lại đây. Ở đây có tất cả những gì ông ta cần, thậm chí còn có không gian yên tĩnh, môi trường không bị xáo trộn, ông ta muốn em gái mình sống sót, đây là người thân duy nhất của ông ta, chỉ cần vẫn còn chút hi vọng nhỏ nhoi, ông ta sẽ không từ bỏ.

Mặc dù từ sâu trong nội tâm ông ta biết cơ hội này cực kỳ nhỏ, cho dù ông ta thật sự tạo ra một thân thể mới, người sống sót trong thân thể mới thật sự là em gái ông ta sao.

Hướng Huyền thăm em gái xong bèn đến phòng thí nghiệm tìm Chu Kim, chắc chắn anh ta còn giấu điều gì đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Rút Thẻ Vô Tận Ngày Kiếm Một Tỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook