Rút Thẻ Vô Tận Ngày Kiếm Một Tỷ

Chương 34:

Giang Sơn Thương Lan

10/09/2022

Có tiếng gõ cửa, cánh cửa bị mở ra.

Một cô gái trẻ xuất hiện ở cửa, nhìn thấy Hướng Huyền, lập tức vui vẻ hỏi: “Anh Hướng, có tiến triển gì không?”

Hướng Huyền lắc đầu.

Mạc Dao chợt mất hứng, nhưng lại cười ngay: “Không sao đâu, anh Hướng, anh giỏi như vậy, nhất định sẽ tìm được cách!”

“Ừm, cô tâm sự với em gái tôi đi.” Hướng Huyền không nói nhiều, anh ra khỏi phòng.

Mạc Dao đóng nhẹ cửa lại, đi tới bể cá cúi người: “Hướng Cầm, chào buổi tối.”

Trên màn hình kết nối với đại não, đường sóng của đại não dao động nhẹ.

Mạc Dao nhìn nó thở dài: “Mỗi lần nhìn thấy cảm xúc của cậu, tớ không khỏi cảm thán sự thần kỳ của sinh mệnh, cậu chỉ còn lại bộ não nhưng vẫn sống. Mà không chỉ còn sống, có phải cậu vẫn còn ý thức không?”

Dao động vẫn tăng lên một chút.

“Hướng Cầm, cảm ơn cậu.” Mạc Dao dựa sát vào bể cá, nụ cười tươi rói trên khuôn mặt hơi nhăn nhúm: “Nếu không nhờ cậu, tớ không thể đến ngày hôm nay. Cậu thật sự là bạn tốt của tớ, người bạn tốt duy nhất.”

Dao động lên xuống thật nhanh.

Mạc Dao nhìn nó như thể nhìn thấy một linh hồn tội nghiệp bị mắc kẹt trong bể cá này, không thể nói hay khóc, không ai biết cô ấy đang nghĩ gì, muốn bày tỏ điều gì.

Thật tệ, ai có thể ngờ rằng chủ nhân của bộ não này vốn là một cô gái nhỏ nhắn xinh đẹp đáng yêu, nổi đình nổi đám trong trường cơ chứ? Cô ấy cũng rất tốt bụng, khi thấy ai đó bị xa lánh hoặc bị bắt nạt, cô ấy sẽ giúp đỡ, cho đi sự ấm áp. Sao cô ấy có thể phóng khoáng, dám nói dám làm như vậy?



Bởi vì cô ấy có một người anh trai cực kỳ giỏi.

Tại sao anh trai của mình lại là một tên khốn?

Mỗi lần Mạc Dao vô thức nhớ lại chuyện bị anh trai đánh mắng vì làm mất tiền, bắt cô ấy nghỉ học để đi làm thì cô ấy lại nghĩ đến Hướng Cầm. Hướng Cầm cũng mồ côi và chỉ có anh trai, anh trai Hướng Cầm không bắt cô ấy làm vậy, muốn cô ấy học hành chăm chỉ, mua cho cô ấy sách vở và quần áo đẹp, bảo vệ cô ấy khi cô ấy bị bắt nạt, giỏi đến mức hiệu trưởng trường cũng đặc biệt quan tâm săn sóc Hướng Cầm.

Thật ngưỡng mộ và ghen tỵ.

Mười lăm năm trước, trong cuộc sơ tán ở phía Tây, mọi người điên cuồng chạy trốn, ai nấy đều sợ chỉ chậm một bước là rơi vào địa ngục, đường sá chật ních người, những gì có thể thấy là sự hỗn loạn. Vô số người bị giẫm chết, những người nhỏ nhắn, thấp bé rất nguy hiểm, thậm chí có người còn chết ngạt vì quá đông. Mức độ nguy hiểm không kém gì một cuộc tấn công của quái vật.

Hướng Cầm dẫn Mạc Dao trốn trong ký túc xá trường học: “Dao Dao đừng sợ, anh tớ sẽ đến đón chúng ta, cậu sẽ đi với tới.”

Mạc Dao vô cùng hoảng sợ, nghe vậy vẫn không kiềm được lòng ghen tỵ, cô ta kéo kéo tay Hướng Cầm: “Lỡ như không đến thì sao?”

“Không đâu.” Hướng Cầm khẳng định.

Đã mấy ngày trôi qua, Hướng Cầm và Mạc Dao vẫn trốn ở trong trường học, bên ngoài vẫn hỗn loạn nhưng có vẻ giảm đi một chút rồi, lúc này sự yên tĩnh đem đến cảm giác sợ hãi kinh khủng, dường như thành phố này đang chết dần chết mòn, ngay cả gió cũng giống hơi thở hấp hối của thành phố.

“Anh tớ sẽ đến đón tớ.” Hướng Cầm vẫn chắc chắn, cặp mắt sáng rực.

Rốt cuộc cũng đợi được.

Đội tìm được Hướng Cầm đầu tiên hỏi: “Phải cô Hướng Cầm không?”

“Là tôi!” Hướng Cầm kéo Mạc Dao ra ngoài.



“Tìm thấy cô rồi, nếu còn không tìm được, anh Hướng sẽ đích thân đi tìm, đi thôi.”

Lúc này bên ngoài không còn chật ních người giống mấy hôm trước, trái lại hiếm thấy người đâu mà chỉ toàn xác chết của quái vật và con người. Ngoài ra còn có một số con quái vật lớn đang hoành hành ở phía xa, tiếng nổ cùng tiếng súng vang vọng.

Theo lý mà nói tiếng động bên kia sẽ thu hút rất nhiều quái vật, tính an toàn khá cao, nhưng bọn họ lại không may gặp phải một con quái vật hình rắn vừa mới đẻ trứng đang đói, con quái vật lớn giống như Anaconda vậy.

Con quái vật này nhanh nhẹn, rất khó đối phó.

“Mẹ nó...” Đội trưởng không khỏi thốt lên tuyệt vọng, ý thức được nhiệm vụ nên anh ta nghiến răng nói: “Tiểu Tam, Tiểu Tứ, các cậu dẫn Hướng Cầm đi, dù thế nào cũng phải bảo đảm an toàn cho cô ấy.”

Hướng Huyền là nhân tài cao cấp hiếm có, để ông ta yên tâm làm việc, đóng góp lợi ích cho công chúng, đất nước sẽ đáp ứng một số mong muốn của ông ta. Đội ngũ này đến đây để tìm Hướng Cầm, Mạc Dao chỉ là tiện thể đi cùng Hướng Cầm nên được cứu. Nhưng sự thật này làm cho Mạc Dao tổn thương sâu sắc, con người cũng phân chia cấp bậc, Hướng Cầm hơn cô ta đúng không?

Khi những người bảo vệ họ bị con quái vật hình rắn nuốt chửng hết, hai học sinh trung học cơ sở bất lực chạy loạn như rắn mất đầu, nhưng lại gặp phải một con quái vật giống kỳ nhông, đầu óc Mạc Dao trống rỗng, tới khi cô ta hoàn hồn bèn đẩy Hướng Cầm ra rồi chạy một mình.

Đầu óc cô ta không nghĩ được gì, chỉ muốn muốn chạy trốn giữ mạng, phải sống sót.

Cô ta rất may mắn, chạy lung tung suốt quãng đường nhưng không gặp phải con quái vật nào nữa, thậm chí còn gặp được Hướng Huyền đang xông vào tìm em gái.

“Là cô sao? Hướng Cầm đâu?” Hướng Huyền lập tức nhận ra Mạc Dao, ông ta từng xem hình hai người chụp chung, đây là bạn tốt của Hướng Cầm.

Mạc Dao hoảng sợ, trong đầu chợt lóe lên, ngay lúc ngàn cân treo sợi tóc biểu hiện ra kỹ năng diễn xuất có thể đoạt giải Oscar: “Anh Hướng Huyền, mau đi cứu cô ấy đi!”

Cô ta khóc lóc dẫn đường cho Hướng Huyền, biết rõ tuyến đường này nên cô ta cố tình đi lòng vòng, cho tới lúc tìm đến chỗ Hướng Cầm, cô ấy chỉ còn lại một nửa thân thể.

“Tiểu Cầm! Tiểu Cầm!” Mạc Dao bổ nhào qua, khóc thét lên: “Anh Hướng Huyền, mau cứu tiểu Cầm đi, mau cứu cậu ấy đi!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Rút Thẻ Vô Tận Ngày Kiếm Một Tỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook