Sắc Vực

Chương 40: . Dùng Tay Mở Ra (H Nhẹ)

Vô Tội Quốc Độ

14/07/2024

Yết hầu của Phùng Tề chuyển động lên xuống, anh gật đầu.

Anh không chỉ muốn làm cô, còn muốn có được cô, thế nhưng lại chưa bao giờ có được. Ham muốn chiếm lấy cô đã nảy sinh ngay ở thời khắc đầu tiên anh nhìn thấy cô.

“Của anh lớn như vậy, sao có thể đi vào được?”

“…”

Chu Khê nhìn đôi mắt của Phùng Tề đỏ lên, bỗng xoay người, đôi tay chống lên vách tường hạ thấp eo xuống.

Anh cần cô, khao khát được làm cô, mà cô cũng cần anh, để thỏa mãn sự buông thả và phản bội của bản thân. Chỉ cần một lần này thôi, chỉ một lần, sẽ chẳng ai biết đâu…

Chu Khê thầm nhủ, mông nhỏ trắng nõn nâng cao hướng về phía Phùng Tề: “Dùng tay mở ra.”

Phùng Tề nhìn Chu Khê chủ động nhếch mông lên thì quên cả hít thở, anh vươn tay, bàn tay to nhiều vết chai sạn run rẩy chế giữ lấy bờ mông của cô.

Cảm giác trơn nhẵn đàn hồi truyền tới khiến cho tay của Phùng Tề vô thức dùng lực, tách mở hai cánh mông đầy đặn, nhẵn nhụi sang hai bên.

Vì Phùng Tề quá kích động nên lực tay không chịu khống chế, Chu Khê cảm giác mông thịt đều bị anh véo đến đau.

“Ah… Nhẹ thôi…”

Phùng Tề muốn nói xin lỗi, nhưng theo cánh mông bị mở bung ra kia, đập vào mắt anh là hình ảnh ẩm ướt vô cùng dâm mỹ, làm yết hầu của anh hầu không nói được nên lời.

Hoa môi đỏ bừng bị vặn đến khi hơi hướng ra ngoài, cứ run rẩy đóng mở, ở giữa là khe hở nhỏ không đủ để chứa hai ngón tay lớn đang phun nước liên tục, màu sắc giống hệt hoa anh đào.

Anh không chỉ có không nhẹ tay mà còn dùng ngón cái di chuyển xuống dưới, ấn hai bên hoa huyệt, khe hở ướt dầm dề ngay lập tức bị xoa thành cái lỗ nhỏ tươi mới nhiều nước.



“Anh, ưm… Nhẹ, nhẹ thôi mà…” Chu Khê ngoài miệng thì kêu Phùng Tề nhẹ tay, nhưng dâm thủy cứ liên tục bị ép chảy ra từ của huyệt bị mở bung ra.

Phùng Tề trơ mắt nhìn dâm thủy trong suốt như lòng trắng trứng cứ thể chảy xuống quần lót ren treo lơ lửng trên đầu gối cô, quái vật dưới thân sưng đến muốn nổ tung rồi.

Đến phút này, giống như đã không cần phải nói Chu Khê dạy anh phải làm như thế nào.

Anh thẳng lưng, dùng quy đầu cứng rắn để lên trên hoa huyệt chỉ có kích thước bằng một nửa của nó, bắt đầu có lên cọ xuống dính đầy dâm thủy.

“Nóng quá…” Cánh hoa thịt bị độ bỏng làm đến tê dại, Chu Khê nheo mắt lại, hai chân lại bắt đầu run lên.

Xúc cảm này, cô chưa từng trải qua. Dù cho Phùng Tề chỉ chống ngay trước cửa động như vậy thì vách trong của cô đã ngứa kinh khủng, cảm giác do cây hàng của Phùng Tề mang tới và mấy cái đồ giả không có độ kia ấm hoàn toàn khác biệt một trời một vực.

Tiếng rên của Chu Khê vừa ngọt vừa mềm mại, khe miệng bị ép lại còn mấp máy trào ra nước dâm khiến cho Phùng Tề cảm thấy da đầu tê rần. Anh thẳng lưng đâm vào cái miệng nhỏ ướt đẫm đó.

Phùng Tề đâm vừa mạnh vừa nhanh, cho dù cái miệng nho nhỏ vốn không có khả năng chứa được anh nhưng nó đang bị cạy mở ra từng chút một, thậm chí còn mang theo cả hơi nóng và lực hút, như thể muốn hút phân thân của anh vào trong vậy.

“Ưm… A… Vào, vào rồi… Ưm, tiến vào một chút… A…”

m thanh này của Chu Khê, Phùng Tề nào chịu được. Vốn anh còn sợ cô đau muốn từ từ đi vào, kết quả nghe cô rên rỉ, Phùng Tề hoàn toàn không nhịn nữa, cuối cùng anh dùng sức đâm mạnh vào, cắm thẳng quy đầu to lớn vào trong.

“A…” Chu Khê cảm thấy bị căng ra… Không chỉ có phía dưới, mà là cả người cô từ trong ra ngoài dường như bị thứ gì đó căng ra!

Cơ bắp và làn da Chu Khê ngay lập tức căng chặt lên, mỗi một tế bào đều giống như bị căng trướng lên, chỉ có duy nhất là xương cốt, là còn mềm mại…

Hốc mắt Chu Khê ướt nước, Phùng Tề mới chỉ đưa có quy đầu vào trong nhưng nước mắt sinh lý của cổ đã bị ép tràn ra khóe mắt, đầu cô dần trở nên nặng trĩu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sắc Vực

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook