Sắc Vực

Chương 42: . Huyệt Nhỏ Kẹp Chặt Phun Nước (H)

Vô Tội Quốc Độ

14/07/2024

Chu Khê muốn anh cắm vào, bên trong quá ngứa, cơn ngứa kia cứ ngày một tăng làm cô vừa thoải mái vừa khó chịu, khát vọng đạt được nhiều hơn. Nhưng Phùng Tề lại chỉ đâm đến cái điểm kia đã dừng lại rồi rút khỏi.

Dâm thủy cứ như suối nguồn chảy ra không cản được, mông nhỏ của Chu Khê bị Phùng Tề nắm trong lòng bàn tay bắt đầu vặn trái vặn phải, như thể muốn tránh né, nhưng lại càng giống như mời mọc quái thú kia không ngừng tiến vào động Thủy Liêm.

Vừa rồi cô còn già đời dạy người ta mở ra cắm vào, thế mà bây giờ “thằng đệ” của người ta mới đi vào một nửa, cô đã bị làm cho mau phun nước.

“Ha a… Tiến, tiến vào trong chút nữa… A…” Chu Khê dường như quên chính mình đang ở đâu, vô thức kêu lên đòi hỏi. Song Phùng Tề thì vẫn chưa quên.

Anh dùng một tay che miệng cô lại: “Nhỏ giọng chút.”

Tuy rằng nơi này sẽ không có người tới, nhưng nếu có người ở thang máy thì vẫn sẽ nghe được tiếng kêu kia của cô.

Thật ra không phải anh sợ mà là anh biết Chu Khê sợ, trong lòng anh hiểu rất rõ, đêm nay Chu Khê như vậy là bởi vì Lương Chấn Đông, cũng bởi vì say rượu.

Anh vô cùng may mắn vì cô đã chọn anh …

Chu Khê nức nở rên rỉ quay đầu lại nhìn anh, đôi mắt cô ướt đẫm, khuôn mặt nhỏ bị dục vọng nhiễm hồng làm nó càng thêm đặc biệt gợi cảm, quyến rũ.

Phùng Tề chỉ cảm thấy trái tim giống như bị con mèo nhỏ cào qua vậy, “thằng đệ” lại càng sưng to hơn!

Anh ngừng thở rút nó ra đến cửa huyệt, sau đó lại eo hạ xuống, hung hăng cắm mạnh vào trong như cô mong muốn.

“Ahh…” Cự vật cứng rắn nặng nề chọc vào chỗ sâu trong nhụy hoa, cảm giác đau xót bén nhọn như muốn xỏ xuyên qua bụng nhỏ khiến Chu Khê cứng người, huyệt nhỏ kẹp chặt phun nước.

Phùng Tề vốn đang vất vả nhẫn nhịn, vừa bị cô kẹp vừa bị âm dịch chảy ra tưới đầy lên thì nhịn không được nữa, bèn hơi lui người về sau bắt đầu mạnh mẽ đưa đẩy.



Huyệt nhỏ mới cao trào đang co rút nào chịu được quái vật khổng lồ của anh lúc nông lúc sâu như thế, đặc biệt anh còn đâm tàn nhẫn như vậy.

Chu Khê lắc đầu, hoa huyệt bé nhỏ kẹp càng chặt hơn, cô vừa uấn éo thân thể vừa kêu khóc.

Chỉ là âm thanh khó chịu của cô đã bị chặn lại trong lòng bàn tay của Phùng Tề, biến thành tiếng nấc nghẹn ngào đáng thương vô cùng, khiến cho Phùng Tề càng muốn chơi chết cô.

Mấy chục cái lúc mới bắt đầu ra vào còn có chút khó khăn, côn thịt cũng chỉ có thể nhét vào được hai phần ba đã không thể đi vào được nữa.

Nhưng rất nhanh, đường đi chật hẹp đã bị mở rộng hơn, vách trong mềm mại bị quy đầu tròn to và thô cứng ma sát đến bủn rủn chịu không nổi, khiến việc thọc vào rút ra không chỉ có trở nên thông thuận hơn, mà thậm chí huyệt nhỏ còn nuốt được cả ba phần dư lại vào luôn rồi.

Ngay thời điểm Phùng Tề hoàn toàn vùi trọn phân thân vào huyệt nhỏ, cái loại khoái cảm dễ chịu này làm anh không nhịn được kêu rên ra tiếng.

“Ưm…” Sướng quá,, vừa ướt vừa mềm lại vừa ấm, thịt mềm bên trong còn không ngừng ngọ nguậy hút lấy anh…

Phùng Tề híp mắt, tần suất cắm vào cùng với lực đâm không tự chủ được tăng lên, anh tham lam muốn tiến vào thêm chút nữa, cắm xuyên toàn bộ huyệt nhỏ hẹp nhiều nước!

Bụng nhỏ rắn chắc tràn đầy sức mạnh của Phùng Tề đụng phải bờ mông trắng nõn của Chu Khê, hai túi da nặng trĩu cũng không ngừng nện lên thịt mềm xung quanh cửa huyệt. Mỗi một lần gậy thịt đi vào toàn bộ đều sẽ va chạm gây tiếng vang “bạch bạch bạch”.

“Ah… Không, ahh… Ưm… Được… A…” Chu Khê lắc đầu, móng tay bấu vào trong giấy dán tường in hoa văn chìm màu vàng, nước mắt cô bị đâm đến ào ào tuôn rơi.

Hàng của anh quá lớn, hung khí vô cùng thô dài dễ dàng khiến những nếp uốn bên trong huyệt căng ra, hoàn toàn không cần tìm tòi hay kỹ xảo. Chỉ cần anh đâm vào rút ra thì ngay cả điểm mẫn cảm ẩn nấp bí mật nhất cũng sẽ không bị bỏ sót, tạo ra từng đợt khoái cảm mãnh liệt làm cô hít thở không thông!

Chu Khê cảm thấy bản thân sắp chết rồi, cũng bị anh chơi đến chết khô!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sắc Vực

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook