Sau Khi Cứu Rỗi Ma Tôn

Chương 36:

Xuân Đao Hàn

05/04/2024

--Chương 36:

Ăn uống no đủ xong, hai người một mèo nằm trên mặt đất cho tiêu cơm. Phó Yểu Yểu trải một tấm đệm mềm rồi lười biếng nằm lên, không muốn nhúc nhích. Không biết có phải do ăn nhiều quá hay không mà toàn thân nàng khô nóng, sau đó nành quyết định cởi cả giày và tất ra, nhúng hai chân xuống nước hồ cho mát.

Trên đỉnh đầu rõ ràng vẫn là vầng trăng đỏ màu máu kia nhưng nằm kiểu này ngắm nghía rồi ngửi mùi tiên thảo trong không khí lại khiến nàng có cảm giác như thưởng thức cảnh đẹp nhân gian. Nàng bâng quơ đung đưa chân, nước ngập quá cẳng chân, xúc cảm dìu dịu, tiếng nước rào rạt. Phó Yểu Yểu chỉ thấy cơn buồn ngủ ập đến, từ từ nhắm mắt lại.

Trong khu rừng ngập sương trắng, dường như nàng đang đi bộ, vén màn sương mù, đến trước một sơn động.

Lại là mơ.

Phó Yểu Yểu đã quen bị chút ký ức còn sót lại của cơ thể này kéo vào giấc mơ. Đúng lúc nàng cũng đang rất tò mò về chuyện Bách Lý Hưu bị giam cầm, bèn cứ xem dưới góc nhìn bên thứ ba như vậy.

Trong mơ không còn hình bóng bé gái trước đây. Nàng lớn rồi, trở thành dáng vẻ Phó Yểu Yểu quen.

Đó là Phó Yểu lúc lớn.

Dẫu trên gương mặt vẫn còn nét ngây ngô nhưng sự kiêu ngạo ấy chưa từng thay đổi. Nàng ta đi đến trước sơn động gọi hai tiếng, một con linh thú khổng lồ lập tức xuất hiện trước mặt nàng ta, nó thân thiết cọ lên mu bàn tay nàng ta.

Phó Yểu đút cho linh thú một ít thức ăn, cuối cùng cũng đi vào trong.



Cảnh tượng trong động vẫn vậy. Vẫn là sơn động giăng kín máu đen kia, quái vật thì quỳ rạp trên mặt đất. Ngoài động, chuyện đời đổi thay, nhưng trong thế giới của hắn, mọi sự bất biến.

Phó Yểu đeo một chiếc lắc tay giúp nàng ta băng qua kết giới. Nàng ta lấy ít thức ăn từ không gian giới tử ra, vươn tay đẩy dần lên, gọi hắn: “Này quái vật nhỏ, ăn nè.”

Thế nhưng quái vật Bách Lý Hưu cứ quỳ rạp, không hề nhúc nhích.

Phó Yểu đợi một lúc lâu bèn nhăn mặt lại: “Ngươi đừng có mà không biết điều! Ta xin cha mãi, ông ấy mới đồng ý cho ta đưa chút thức ăn cho ngươi định kỳ đó!”

Bách Lý Hưu vẫn im ắng, tuy nhiên một chùm sáng bỗng tỏa ra từ vị trí của hắn. Ánh sáng bao trùm cơ thể hắn. Một trận pháp với hoa văn phức tạp hiện lên trên mặt đất. Hắn đã bị trói buộc tại trận pháp này, không thể nhúc nhích được.

Cơ thể hắn bắt đầu hóa thú, xương cốt méo mó đâm thủng da thịt, cả người bị từng luồng khói đen bao phủ.

Những luồng khói đen ấy tựa từng sợi tơ đâm sâu vào máu thịt, cơ thể hắn bị siết đến chia năm xẻ bảy, da thịt rơi xuống, máu me đầm đìa.

Thế nhưng những vết thương ấy lại nhanh chóng hồi phục, song vẫn chưa mọc thịt non và rồi một lần nữa bị rạn nứt tách lìa bởi luồng khí đen quấn quanh.

Cứ lặp đi lặp lại như thế, tra tấn đến tột cùng.

Chùm sáng trắng giữa trận pháp dần thay đổi, tựa như đang hấp thu dinh dưỡng, thậm chí trong màn ánh sáng dần hiện lên màu xanh ngọc bích.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Cứu Rỗi Ma Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook