Sau Khi Cứu Rỗi Ma Tôn

Chương 37:

Xuân Đao Hàn

05/04/2024

--Chương 37:

Cuộc tra tấn cuối cùng cũng dừng. Toàn thân Bách Lý Hưu bị máu đen bao phủ, trở thành một người máu. Dẫu đau đớn đến mức đó nhưng hắn vẫn không hề thốt ra một tiếng nào.

Hắn vươn tay lau máu trên mi mắt, khi ngẩng đầu, đôi mắt chết lặng lộ ra. Sau đó, hắn vươn cánh tay đầy máu ra, nắm lấy thức ăn trước mặt rồi nhét vào miệng.

Phó Yểu đứng ngoài động bị cảnh tượng này dọa sợ đến mặt mũi trắng bệch.

Lần đầu tiên nàng ta thấy cảnh trận pháp khởi động.

Biểu cảm trên gương mặt nàng ta biến đổi liên hồi. Cuối cùng, sự áy náy đã bị cảm xúc phức tạp nào đó thay thế nhưng ngữ điệu đã dịu đi rất nhiều: “Đủ ăn chứ? Muốn nữa không? Ngươi thích ăn gì thì lần sau ta sẽ mang cho người tiếp.”

Bách Lý Hưu không đáp, ăn xong thì lại bò về.

Phó Yểu đến gần hơn chút, lấy một lọ thuốc chữa thương tốt nhất đặt vào: “Không biết ngươi có sử dụng được hay không nhưng đau chỗ nào thì cứ thoa nó lên.”

Một con bướm bay ra từ trước động, đúng lúc bay vào tại khoảnh khắc nàng ta rụt tay khỏi kết giới. Phó Yểu không chú ý, mùi máu nồng hồi nãy xộc ra từ kết giới khiến nàng ta nhíu mày che mũi miệng lại. Nàng ta không muốn chứng kiến cảnh tượng thảm thiết này thêm, bèn quay lưng vội rời đi.



Con bướm bay lượn trong sơn động nhỏ hẹp cả buổi, phát hiện không ra được nên đành phải đậu lên một ngón tay.

Bách Lý Hưu nghiêng đầu, mở mắt nhìn con bướm gần ngay trong gang tấc. Hắn bất giác thở nhẹ, như sợ chỉ một hơi thở thôi cũng làm con bướm ấy bay đi.

Phó Yểu Yểu nghe thấy một tiếng lẩm bẩm trong mơ: [Hắn được sinh ra để là mắt trận của tông môn ta. Nếu không có hắn thì Quy Nguyên tông ta sẽ khó giữ nổi linh mạch. Mấy hôm trước trông thấy đám đệ tử phái Cấn Sơn kia thế mà nghèo đến nỗi phải đi khắp nơi kiếm bữa ăn, ta không nên trải qua những ngày tháng khốn cùng tuyệt vọng như vậy giống họ! Chỉ là một quái vật thôi mà, về sau mình đối xử với hắn tốt hơn chút thôi là được rồi.]

Phó Yểu Yểu nghĩ: Có lẽ nàng hiểu tại sao Phó Yểu lại nghĩ rằng Bách Lý Hưu yêu nàng ta rồi.

Không riêng lý do bên ngoài tung tin vịt mà quan trọng hơn là họ từng có quá khứ sâu xa này.

Nàng ta là người duy nhất làm “việc thiện” với hắn. Nàng ta khác phụ thân và tổ phụ của mình, nàng ta đưa nước, đưa thuốc, cho hắn thức ăn, từng chăm sóc hắn trong phạm vi khả năng mình cho phép.

Trong lòng đại tiểu thư kiêu ngạo của Quy Nguyên tông, lẽ ra “mắt trận” phải cảm ơn nàng ta vì điều ấy.

Hành vi sau đó của Bách Lý Hưu lại càng chứng minh cho suy đoán của nàng ta. Hắn chạy thoát, giết sạch người Quy Nguyên tông nhưng lại chẳng mảy may làm tổn thương nàng ta chút nào, chỉ giam cầm như cách đã làm với hắn hồi còn ở Quy Nguyên tông thôi.

Thế nên nàng ta vừa hận vừa tự đắc về cách đối xử đặc biệt có một không hai này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Cứu Rỗi Ma Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook