Sau Khi Cứu Rỗi Ma Tôn

Chương 39:

Xuân Đao Hàn

05/04/2024

--Chương 39:

Hắn quả thực không thể nhìn thấu thiếu nữ lai lịch không rõ ràng này, thế nhưng yêu nhân luôn nhận ra được cảm xúc của người khác. Mỗi lần gặp, hắn đều cảm nhận được khát vọng sống mãnh liệt từ nàng.

Khát vọng sống đầy ắp ấy còn mạnh mẽ hơn hắn vào ngày thoát khỏi sự giam cầm, đi ra khỏi sơn động và trông thấy ánh mặt trời.

Lạ thật, sống có gì tốt chứ?

Thế giới này đầy rẫy bóng đêm, tội ác bẩn tưởi. Ma giới hay Tu Tiên giới cũng như nhau. Chỉ đợi hắn hoàn thành trận pháp nghịch chuyển, khiến đám cặn bã ở Tu Tiên giới kia cảm nhận được tuyệt vọng rồi sẽ cho mọi người chôn cùng hắn.

Phó Yểu Yểu trơ mắt nhìn đại ma vương trở nên nóng nảy trước mặt nàng. Từng luồng khí đen bỗng toát ra từ khuôn mặt và những vùng da lộ bên ngoài, giống hết những khí đen quấn quanh cơ thể hắn trong mơ, đem đến sự thô bạo khiến lòng người ta run sợ.

Tiêu rồi, sao lại chọc phải tổ tông này rồi!

Phó Yểu Yểu nơm nớp lo âu, sợ bị hắn tát một phát chết toi. Nào ngờ Bách Lý Hưu chỉ vươn một tay xách Tinh Viên ra từ trong lòng nàng, ngón tay khẽ chạm lên trán nàng ấy, sau đó ném nàng ấy vào trong hồ.

Tinh Viên nổi trên mặt nước, ánh sáng trắng tràn ra quanh thân, nước trong ao dần thấm màu xanh ngọc bích. Phó Yểu Yểu đứng cạnh hồ cảm nhận được linh khí rất nồng.



Nàng đoán Bách Lý Hưu đã sử dụng cách nào đó dời linh lực dư thừa trong cơ thể Tinh Viên vào trong ao. Hồ linh thủy xanh biếc kia trông mê người khỏi bàn.

Thể chất của tiên linh căn nổi trội hơn người thường ở chỗ có thể tự động hấp thụ linh khí bốn phía, tuy nhiên Ma giới không có linh khí cho nàng ấy hấp thu. Hiện giờ, Phó Yểu Yểu nhìn hồ linh thủy này, chỉ cảm giác được tiếng kêu gọi “ta muốn” toát ra từ sâu tận linh hồn, suýt nữa cắm đầu xuống.

Mặc dù Tinh Viên chưa tỉnh nhưng màu đỏ trên người đã rút đi. Phó Yểu Yểu vớt nàng ấy khỏi hồ, phát hiện tai nàng ấy đã biến mất, cơ thể cũng cao hơn chút, trở nên giống người rồi.

Cái chạm nhẹ vào trán nàng ấy của Bách Lý Hưu đã cải thiện hẳn thể chất kinh mạch yếu ớt của nàng ấy, cũng coi như nhờ họa được phúc.

Tuy bây giờ trông hắn hệt một kẻ biến thái cuồng giết người đang nổi điên nhưng Phó Yểu Yểu vẫn chân thành nói: “Cảm ơn Ma Tôn đại nhân.”

Vẻ mặt Bách Lý Hưu đầy vẻ quái lạ.

Sao nàng không sợ hắn? Bộ mặt hắn lúc này còn khủng khiếp hơn cả ngày xưa, lẽ ra nàng phải sợ hơn mới đúng chứ! Thế mà sao hắn chẳng cảm nhận được chút sợ hãi nào chỗ nàng vậy?

Đáng giận!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Cứu Rỗi Ma Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook