Sau Khi Cứu Rỗi Ma Tôn

Chương 46:

Xuân Đao Hàn

06/04/2024

--Chương 46:

Phó Yểu Yểu chịu đựng sự ghê tởm, cất con muỗi chẳng biết đã chết được bao lâu kia vào bình Trữ Vật của mình.

Hùng Thanh Thanh siêu bự con nhanh chóng dẫn theo hai linh điệp đang đấu đá lung tung xuất hiện tại cửa điện.

Lần đầu tiên nhận được tin Phó Yểu Yểu truyền đến, Hùng Thanh Thanh kích động khôn nguôi, từ rất xa đã nghe tiếng hắn ta: “Phó cô nương có gì dặn dò cứ việc nói!”

Phó Yểu Yểu nhận linh điệp, đưa đá Nguyệt Quang ghi chép về Huyễn Trĩ cho hắn ta, hỏi: “Có mua được loại linh trùng này ở chợ đen không nhỉ?”

Hùng Thanh Thanh lắc đầu: “Thứ đồ chơi này không dễ tìm đâu. Ta chưa từng nghe về nó. Xem ghi chép ở đây thì tiên thảo vừa chín nó đã bay đi luôn, bắt kiểu gì được.”

Phó Yểu Yểu đã sớm đoán được rằng sẽ không dễ dàng như vậy, nàng cũng không thất vọng: “Ngươi hỏi thăm các nơi giúp ta xem, có tin tức thì báo ta luôn.”

Hùng Thanh Thanh vỗ vỗ ngực thưa vâng.

Nàng lại nói: “Còn một chuyện nữa, không biết Hùng đại ca có biết phái Cấn Sơn hay không?”

“Phái Cấn Sơn?” Hùng Thanh Thanh cũng coi như đi khắp trời Nam đất Bắc, hắn ta gãi gãi đầu: “Hình như từng nghe rồi, đây là một môn phái ở Tu Tiên giới sao?”



“Đúng vậy!” Phó Yểu Yểu nhớ lại nội dung giấc mơ: “Môn phái này khá nghèo, đệ tử trong môn phái phải đi khắp nơi kiếm bữa ăn.”

Hùng Thanh Thanh vỗ trán: “Vậy là tông môn linh mạch cạn khô kia rồi! Ta biết bọn họ, trăm năm trước họ cũng là đại tông môn tiếng tăm lừng lẫy Tu Tiên giới, về sau nghe nói linh mạch của tông môn bọn họ khô cạn chỉ trong một đêm, chẳng còn chút linh khí nào. Cô nương cũng biết đấy, Tu Tiên giới ấy mà, toàn dựa vào thứ tên là “linh mạch” kia. Không còn linh mạch thì tu luyện cái khỉ khô gì nữa. Tông môn ấy chẳng mấy đã giải tán suy tàn.”

Nói xong, hắn ta liếc nhìn Phó Yểu Yểu đầy kỳ lạ: “Phó cô nương là người của Tu Tiên giới sao lại không biết cả chuyện này vậy?”

Phó Yểu Yểu nói: “Sao ta lại không biết? Ta chỉ đang thử ngươi thôi. Muốn làm cấp dưới của Ma Tôn, không chỉ phải nằm lòng Ma giới mà còn phải biết chút ít về tình hình Tu Tiên giới. Biết người biết ta mới có thể trăm trận trăm thắng. Sau này ta sẽ còn thử ngươi tiếp, nhớ phải ôn tập thật kỹ đấy!”

Hùng Thanh Thanh thẹn thùng gãi đầu: “Ồ ồ, được được!”

Tạm biệt Hùng Thanh Thanh, Phó Yểu Yểu quay gót trở lại Ma điện.

Trong đầu lại lần nữa vang vọng câu nói của Phó Yểu: “Hắn được sinh ra để là mắt trận của tông môn ta. Nếu không có hắn thì Quy Nguyên tông ta sẽ khó giữ nổi linh mạch. Mấy hôm trước trông thấy đám đệ tử phái Cấn Sơn kia thế mà nghèo đến nỗi phải đi khắp nơi kiếm bữa ăn, ta không nên trải qua những ngày tháng khốn cùng tuyệt vọng như vậy giống họ!”

Hóa ra đây là nguyên nhân Quy Nguyên tông giam cầm Bách Lý Hưu sao?

Bọn họ nhốt Bách Lý Hưu trong trận pháp Bách Xuyên Quy, lấy hắn làm mắt trận, dùng hắn để tẩm bổ linh mạch của môn phái, đảm bảo linh mạch không bị cạn khô.

Phó Yểu Yểu nhớ về tình trạng thảm thiết của Bách Lý Hưu lúc khởi động trận pháp. Hành vi tàn bạo này lẽ ra không thuộc phạm vi diễn xuất của Tu Tiên giới mới đúng? Đường đường là đại tông môn tu tiên mà sao lại hành động cứ như thể ma tu vậy?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Cứu Rỗi Ma Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook