Sau Khi Gả Cho Thợ Săn Nghèo, Ta Dẫn Dắt Cả Thôn Cùng Làm Giàu

Chương 40:

Độ Trọng Sơn

10/10/2024

Mà bên cạnh, nam nhân như đã ngủ say từ lâu lại lặng lẽ mở mắt ra, khóe môi lộ ra ý cười, nhìn sườn mặt tinh xảo của nàng thật lâu.

Trọng điểm của ngày hôm sau vẫn là khai hoang, sáng sớm Tiết lão hán đi dạo một vòng quanh ruộng lúa, thấy không có vấn đề gì, ông liền xách cuốc cùng con trai đi cuốc đất hoang.

Vương Hương Nguyệt ở nhà nấu cơm, nhặt củi, chăm sóc đàn gà mái sau vườn và làm một số việc may vá.

Đàn gà mái ở sân sau được nuôi chuyên để lấy trứng, ngày hè ngày nào cũng nhặt được 3-4 quả trứng gà, mỗi khi gom đủ một rổ thì đưa cho Tiết Minh Chiếu mang ra chợ bán.

Hai ngày nay, bà đặc biệt đào một cái hố ở ngoài sân, đổ phân gà vào đó, còn vứt thêm ít rau mục và bùn đất, ủ làm phân bón cho đất hoang.

Nhà nông vất vả, hiếm khi rảnh rỗi, Vân Thiền cũng vậy, sáng sớm nàng đã ôm quần áo ra bờ sông, chuẩn bị giặt hết số quần áo mà cả nhà chất dồn mấy ngày nay.

Giếng nước trong thôn đều dùng chung, Tiết gia may mắn, cách nhà chừng 7-8m có một cái giếng, ngày thường rất tiện lợi, nhưng giặt giũ cần nhiều nước, xách về lại rất phiền phức nên Vân Thiền vẫn mang ra bờ sông.

Thôn Xương Nghĩa không lớn, tổng cộng chỉ có 50-60 hộ gia đình, nhìn từ trên trời xuống, hình dáng của thôn giống như một chiếc lá, một con đường đất giống như gân lá chạy xuyên qua thôn, là đường chính của thôn.

Đi dọc theo con đường đất một lát, liền đến bờ con sông nhỏ đầu thôn, bên kia sông cách đó không xa chính là nhà của nàng trước đây, thôn Lê Sơn.



Vân Thiền vốn tưởng mình đến sớm, ai ngờ đến gần nàng lại phát hiện có hai người còn đến sớm hơn nàng. Nàng bước nhanh sang một bên, ngồi xổm xuống đặt quần áo lên phiến đá chuyên dùng để giặt giũ.

Nàng còn chưa kịp bắt đầu giặt giũ thì bên cạnh đã vang lên một giọng nói hơi nghi ngờ.

"Vân Thiền……? Là Vân Thiền của thôn Lê Sơn à?"

Thiếu nữ ngẩn người ngẩng đầu lên nhìn, chỉ thấy cô nương mặt tròn mặc váy gai dầu bên tay trái đang nhìn mình, trong mắt còn mang theo vẻ kích động.

Một lúc lâu sau nàng mới tìm ra được khuôn mặt tròn trịa này từ trong trí nhớ: "Tuyết Nhi tỷ?"

Hồi nhỏ, người bạn thân nhất với nguyên chủ tên là Trang Tuyết Nhi, lớn hơn nàng ba tuổi, mấy năm trước, sau khi nàng ấy lấy chồng thì hai người rất ít qua lại.

Mãi đến bây giờ Vân Thiền mới nhớ ra, Trang Tuyết Nhi này hình như gả đến thôn Xương Nghĩa thì phải!

Cô nương mặt tròn nghe vậy, lập tức nở một nụ cười thật tươi, mặc kệ tay còn ướt, liền nhích lại gần nắm lấy tay nàng lắc lắc.

"Mấy hôm trước ta nghe nói Tiết gia cưới một nàng dâu mới họ Vân, đang nghĩ có phải muội không, không ngờ hôm nay lại gặp muội ở đây!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Gả Cho Thợ Săn Nghèo, Ta Dẫn Dắt Cả Thôn Cùng Làm Giàu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook