Sau Khi Nghe Được Tiếng Lòng Thiên Kim Giả Bạo Hồng Giới Giải Trí

Chương 21:

Ẩm Tửu Thính Vũ

31/08/2024

[Đường Hân sẽ không tức giận chứ, chắc là không tức giận đâu nhỉ, em ấy chắc cũng không biết ghi chú đứa em gái ngốc này là nói về cô ấy đâu ha.]

Đường Hân hít sâu một hơi nhịn xuống xúc động muốn chửi thề, sau đó nhanh chóng nhấn đồng ý.

"Được rồi, em đã đồng ý yêu cầu kết bạn của chị rồi đó."

Biểu cảm trên mặt Đường Na nhanh chóng trở lại bình thường, sau đó nhìn tin nhắn trên điện thoại nói: "Chị còn một số công việc phải xử lý, không ở lại đây lâu với em được, dù sao thì em cũng phải nhớ tự chăm sóc bản thân mình cho tốt, có chuyện gì cũng nhớ nhất định phải liên lạc với chị, tham gia chương trình này thì đừng để người ta dụ dỗ lừa gạt tình cảm đó."

Đường Hân gật đầu lia lịa: "Được rồi mà, chị yên tâm đi."

Sau khi tiễn mọi người về hết, buổi tối khi Đường Hân nằm trên giường vẫn cảm thấy như mình đang nằm mơ vậy.

Thế nghĩa là bây giờ cô lại trực tiếp lắc mình trở thành đại gia giàu có rồi sao! Số tài sản này hoàn toàn đủ để cô sống cả đời không lo không nghĩ rồi đó!

Bỗng nhiên cô thấy có chút không muốn đi làm nữa rồi.

Ý nghĩ này vừa xuất hiện trong óc Đường Hân liền vội vàng lắc đầu cảnh tỉnh bản thân: "Không được như vậy, không thể có ý nghĩ lười biếng thế kia được! Người ta đã tốt bụng tìm việc cho mình, nếu một hồi muốn đi rồi quay đầu lại nói không muốn đi như vậy chẳng phải là rất quá đáng sao."

"Nhưng mà cảm giác có tiền trong tay thật sự rất tuyệt đó, nếu như vậy khi tham gia chương trình mình sẽ không còn có quá nhiều e dè kiêng kỵ nữa, có thể muốn làm gì thì làm, ô yeah tuyệt cú mèo!"

Niềm vui này vẫn phải chia sẻ với người khác mới được, Đường Hân hưng phấn mà lập tức lấy điện thoại gọi cho người đại diện An.



Người đại diện An đang thân mật với bạn trai nhưng bỗng nhiên có một cuộc gọi đột ngột gọi đến.

Người đại diện An: Em gái à! Lúc đêm tối thế này sao còn gọi điện cho tôi thế!

Bạn trai của người đại diện An nhìn thấy biểu cảm khó hiểu này của người đại diện An, còn tưởng rằng anh ấy gặp phải khó khăn gì đó nên liền lên tiếng hỏi: "Sao vậy em yêu, có vấn đề gì à?"

Người đại diện An nghiến răng nghiến lợi nói: "Không có vấn đề gì, nghệ sĩ dưới trướng của em tìm thôi, anh đợi em một chút."

Vừa ấn nghe điện thoại, người đại diện An liền nghe thấy một tiếng hét to với cảm xúc vô cùng phấn khích, anh ấy vội vàng đưa điện thoại ra xa khỏi lỗ tai mình một chút, trễ chút nữa nói không chừng màng nhĩ của anh sắp bị tiếng hét của cô ấy kêu cho thủng rồi!

“Á há há, tôi có tiền rồi! Bây giờ tôi siêu siêu giàu rồi đó! Anh có biết hiện tại tôi có bao nhiêu tiền trong tay không hả!"

Người đại diện An:...

"Này cô bị làm sao vậy! Cô có tiền thì liên quan gì đến tôi! Giữa đêm hôm khuya khoắt thế này gọi điện đến cho tôi rốt cuộc là cô muốn làm gì hả! Cô không có bạn trai chẳng lẽ không biết được tôi có bạn trai rồi sao! Cô rảnh rỗi không có cuộc sống về đêm chứ tôi thì có đó biết không hả!"

Đường Hân im lặng một lúc bởi dường như cô thật sự đã quên mất vấn đề này nhưng cô cũng đâu biết người đại diện An có bạn trai rồi đâu, chủ yếu là anh ấy chưa nói kia mà.

"Cái đó à anh cũng chưa nói anh đã có bạn trai nhưng tóm lại tôi muốn báo cho anh đây thật sự là một tin rất tốt đó, người chị gái bị tráo đổi của tôi đã chuyển toàn bộ số di sản mà ông nội để lại cho tôi trước đây, hiện tại số tiền trong tay tôi có đủ để bản thân tôi thỏa sức tiêu xài cả mấy đời lận kìa! Dù không làm việc tôi cũng có thể sống thoải mái không lo không nghĩ hết đời này cùng mấy đời sau nữa!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Nghe Được Tiếng Lòng Thiên Kim Giả Bạo Hồng Giới Giải Trí

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook