Sau Khi Nghe Được Tiếng Lòng Thiên Kim Giả Bạo Hồng Giới Giải Trí

Chương 22:

Ẩm Tửu Thính Vũ

01/09/2024

Người đại diện An càng nghe càng tức giận hơn, cô gái này chính là cố ý đến khoe của đúng không!

Không nói đến việc làm lỡ dở chuyện thân mật của anh ấy và bạn trai, còn giở giọng cố ý khoe khoang của cải với anh ấy, Đường Hân đúng thật quá đáng mà!

"Vậy thì sao nào, nói thế nghĩa là có tiền rồi nên cô không muốn làm việc nữa chứ gì."

Nếu Đường Hân ngay lúc này dám nói không muốn làm việc nữa, cô ấy có tin là anh sẽ lập tức đánh thẳng một đường tới nhà cho cô ấy hai cái tát không hả! Kiểu người gì mà lúc nắng lúc mưa, muốn thì làm mà không muốn thì bỏ dở à, hừ làm gì có chuyện dễ dàng như vậy chứ! Hơn nữa còn tiền vi phạm hợp đồng phải bồi thường kia, ai sẽ gánh lấy khoản bồi thường kia cho cô đây!

Mà không, chẳng phải là cô ấy vừa nói mình có rất tiền rồi sao, vậy thì tiền vi phạm hợp đồng hẳn là không thành vấn đề.

Người đại diện An nghĩ ngợi một hồi rồi lại thấy buồn bã cho mình, trên thế giới này có nhiều người giàu như vậy tại sao lại không thể có thêm anh ấy chứ!

Mọi người đều nói rằng cô con gái bị tráo đổi này sau khi bị đuổi khỏi nhà thì cuộc sống sẽ rất thê thảm, nhưng tại sao anh ấy lại không cảm thấy người này thảm chỗ nào hả.

Ở thủ đô đất chật người đông tấc đất tấc vàng này mà Đường Hân lại có một căn nhà hơn trăm mét vuông, vị trí còn đắc địa cực kỳ tốt, chưa kể đến việc trên người không có khoản vay hay nợ nần nào, sau khi bị đuổi khỏi nhà ra ngoài sống thì đã được cho vài trăm triệu xem như phí bồi thường, chưa kể đến những món đồ xa xỉ và trang sức quý giá mà cô ấy mang theo cũng là một khoản không nhỏ.

Sau đó còn có bạn bè thượng lưu giúp đỡ giới thiệu công việc cho cô ấy, chẳng những vậy còn cho cô ấy tiền, bây giờ lại có thêm người chị gái không cùng huyết thống đến tặng cô ấy phần tiền thừa kế kếch xù!



Chết tiệt thật chứ! Đây rốt cuộc là kịch bản lội ngược dòng gì vậy! Không phải nói rằng con gái nuôi bị đuổi khỏi gia tộc giàu có sẽ sống rất thảm sao, đây mà gọi là thảm hả! Nếu đây mà gọi là thảm thì anh ấy cũng muốn sống một cuộc sống thảm như vậy!

Dường như Đường Hân cảm nhận được sự suy sụp của người đại diện An ở đầu dây bên kia, vì vậy cô đã cố kiềm chế sự phấn khích của mình xuống bớt nhưng trong giọng nói vẫn đầy ý cười: "Sẽ không đâu, đã hứa là tham gia làm việc thì chắc chắn tôi sẽ không nuốt lời đâu, hơn nữa dù tiền nhiều cách mấy cũng không phải để tiêu hoang phí như vậy, khoản tiền vi phạm hợp đồng kia tôi chắc chắn sẽ không bồi thường."

"Nhưng hôm nay tôi thật sự quá vui vẻ do đó tôi cần phải tìm ngay một người để chia sẻ cùng mình, anh An này để bày tỏ niềm vui của mình, tôi sẽ gửi cho anh một phong bao lì xì nhé!"

Người đại diện An:...

Được rồi, bây giờ anh không thấy tức giận chút nào nữa, chỉ là bị làm phiền giữa đêm thôi mà đây cũng không phải chuyện to tát gì.

Có thể thân mật với bạn trai bất cứ lúc nào nhưng loại bất ngờ đầy mùi tiền này không phải lúc nào cũng có đâu nha.

Hai phút sau lúc người đại diện An nhìn thấy số tiền chuyển khoản cho mình là hai trăm triệu, người đại diện An liền trực tiếp hóa đá.

Đây là phong bao lì xì chia sẻ tin vui mà cô ấy nói sao! Phong bao lì xì này của cô ấy hình như là hơi dày quá rồi đấy!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Nghe Được Tiếng Lòng Thiên Kim Giả Bạo Hồng Giới Giải Trí

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook