Sau Khi Nghe Được Tiếng Lòng Thiên Kim Giả Bạo Hồng Giới Giải Trí

Chương 23:

Ẩm Tửu Thính Vũ

02/09/2024

Đường Hân tiếp tục phấn khích nói: "Anh An mau nhận tiền đi."

Người đại diện An nuốt nước bọt một cái, lắp bắp nói: "Cái đó Đường Hân à, cô thật sự không ấn nhầm thêm một số không chứ? Đây là hai trăm triệu đấy!"

Đường Hân xem lại, không gửi nhầm đúng là hai trăm triệu.

"Không gửi nhầm mà, phong bao lì xì tôi muốn gửi cho anh chính là hai trăm triệu, số tiền này đối với tôi của một ngày trước thì rất nhiều nhưng đối với tôi bây giờ thì he he he, anh cũng biết đấy số tiền hiện tại tôi có đủ để tôi tiêu xài cả mấy đời không hết đó."

Cả người Đường Hân tại giờ phút này đều đang trong trạng thái vô cùng phấn khích, người đại diện An lúc này cũng rơi vào tình trạng kích động hưng phấn không thôi.

"Anh An, sau này còn phải nhờ anh dẫn dắt tôi vì vậy anh cứ yên tâm nhận số tiền này đi, lỡ như sau này tôi gây họa thì anh hãy đến giúp đỡ dọn dẹp cho tôi nha, cứ coi như đây là tiền công cho việc vất vả đó trước đi."

Người đại diện An dùng mấy ngón tay run rẩy của mình ấn nút nhận số tiền kia, đây đâu phải là nhét cho anh ấy một nghệ sĩ mà rõ ràng là nhét cho anh ấy một vị thần tài hào phóng đó!

Đối xử với thần tài như thế nào chứ?! Đương nhiên là phải nâng niu o bế rồi!

Giọng nói của người đại diện An đột nhiên trở nên dịu dàng thân thiết vô cùng: "Vậy thì cảm ơn em nha, ngày mai sẽ bắt đầu quay chương trình gameshow rồi, bên tổ chương trình báo là họ sẽ trực tiếp đến nhà em để ghi hình, lúc đó sẽ tính là bắt đầu chương trình và quay liên tục luôn, bây giờ em mau đi nghỉ ngơi sớm nha, tốt nhất là đắp thêm một miếng mặt nạ dưỡng ẩm cho da thật tốt."



Nghe giọng nói dịu dàng này của anh ấy, Đường Hân nổi hết da gà khắp người.

Rõ ràng là chỉ mới mấy phút trước thôi anh ấy còn gào thét hung hăng mắng cô, thế mà bây giờ giọng nói lại đột nhiên trở nên dịu dàng như vậy, cô thật sự có hơi không quen đó.

Nhưng thời gian này đúng là không còn sớm nữa rồi, cô cũng nên nghỉ ngơi thôi.

Thật sự không biết khách mời ngày mai sẽ có những ai nhỉ, hy vọng có nhiều trai xinh gái đẹp một chút, loại chương trình hẹn hò này phải có những người có vẻ ngoài thu hút đẹp mắt mới tốt chứ.

Sau khi người đại diện An nghe điện thoại xong trở về thì vẻ mặt vẫn còn lơ ngơ mất hồn, bạn trai anh ấy còn tưởng rằng có chuyện gì to tát xảy ra nên vội lên tiếng không ngừng an ủi anh ấy.

Người đại diện An nắm lấy tay bạn trai mình, hít một hơi thật sâu cố gắng giữ bình tĩnh nói: "Anh có biết chuyện con gái nhà giàu thật giả bị tráo đổi đang hot trên mạng gần đây không, cô con gái giả Đường Hân đó bây giờ là nghệ sĩ dưới trướng của em."

Bạn trai anh ấy gật đầu trả lời: "Biết chứ, chuyện này không phải em đã từng nói với anh rồi sao, em còn cho anh xem ảnh của cô ấy nữa mà, bề ngoài trông rất xinh đẹp, nhan sắc hút hồn hơn cả mấy ngôi sao nữ đang nổi trong giới giải trí."

Người đại diện An lấy điện thoại ra cho anh ấy xem một chút lịch sử chuyển khoản của mình: "Trên mạng nói cô ấy bị đuổi ra ngoài, nói cô ấy sống rất thảm, anh có biết thảm thế nào không?"

"Những gì trên mạng nói đều là giả đó! Cô ấy đúng là thật sự đã rời khỏi nhà họ Đường nhưng cuộc sống này chính xác là không thảm chút nào đâu! Hơn nữa anh biết không, mối quan hệ giữa hai cô con gái thật và giả kia còn khá tốt nữa kìa, hôm nay cô con gái thật kia còn tặng hết toàn bộ di sản mà ông nội nhà họ Đường trước đây đã để lại cho Đường Hân đó! Tuy rằng cô ấy không nói số tiền là bao nhiêu nhưng lại phấn khích nói là số tiền đó đủ để cô ấy tiêu xài cả mấy đời cũng không hết!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Nghe Được Tiếng Lòng Thiên Kim Giả Bạo Hồng Giới Giải Trí

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook