Sau Khi Nghe Được Tiếng Lòng Thiên Kim Giả Bạo Hồng Giới Giải Trí

Chương 6:

Ẩm Tửu Thính Vũ

27/08/2024

Nơi đây cũng là do bố mẹ Đường trước đây đã mua cho cô, có lẽ thật sự vẫn còn chút tình cảm với cô nên vợ chồng nhà họ Đường quyết định tặng luôn cho cô.

Nhìn mấy cái vali to đùng đựng đồ đạc của mình Đường Hân nhịn không được thở dài, lẩm bẩm trong miệng: "Có thể sắp xếp rồi chuyển đồ của mình sang đây như vầy cũng coi như không tệ rồi, mấy món trang sức, quần áo hay túi xách hàng hiệu này tính ra cũng có thể bán được một số tiền, gom lại chắc cũng đủ để mình sống một thời gian."

Đường Hân thật sự không có sự ham muốn về vật chất quá lớn nên số lượng đồ đạc thật sự không nhiều, nếu biết sớm rằng có ngày hôm nay thì cô nên mua thêm một số đồ nữa, ít nhất lúc mang đi còn có thể bán được ít tiền.

Đang nghĩ ngợi thì đột nhiên tiếng thông báo trên điện thoại reo lên liên tục, Đường Hân cầm máy lên nhìn những tin nhắn gửi tới oanh tạc trên màn hình điện thoại không ngừng, Đường Hân hơi nheo mắt lại rồi trực tiếp tắt luôn điện thoại.

Hừ, đều là mấy cô bạn gái quen biết hội chị em giả tạo gì kia, sau khi biết cô không phải là con gái ruột của nhà họ Đường thì ai ai cũng giả vờ quan tâm hỏi han một phen, nhưng tiện thể trong lời nói còn mang theo chế giễu châm chọc cô một hồi.

"Ở nhà họ Đường dù có bố mẹ nhưng thực chất cũng như không có, sau khi trở về đúng vị trí thì mình vẫn không có cha mẹ, xem ra tôi thật sự không có duyên với cha mẹ."

Cha mẹ ruột của cô bên này đã mất từ lâu, Đường Na cũng sống một mình thời gian không ngắn rồi cho nên sau khi Đường Hân trở về cũng không gặp được cha mẹ ruột của mình.



Nằm trên tấm thảm trải sàn êm ái, Đường Hân bắt đầu suy nghĩ về những chuyện đã xảy ra trong thời gian này, thật ra hai mươi hai năm qua cuộc đời này của cô tính ra cũng khá kỳ diệu, bây giờ nghĩ lại mọi việc thật giống như một giấc mơ, tuy nhiên giấc mơ đó bây giờ đã đến lúc nên tỉnh lại rồi.

Thật ra nghĩ theo hướng tốt thì bây giờ ở thủ đô này cô sở hữu một căn hộ cao cấp có diện tích hơn 100m2, tài khoản thì có hơn ba trăm triệu tiền tiết kiệm, bên người vẫn còn mấy món trang sức, quần áo, giày dép và túi xách hàng hiệu có thể bán đi, cộng tất cả lại tính ra cũng được gần cả một tỷ, cho nên so với người bình thường thì cô cũng coi như có chút tài sản, sinh hoạt cũng tạm được rồi.

Chuyện con gái nhà giàu thật giả này chẳng những lan truyền trong giới tư bản mà còn rộ lên ở trên mạng gây ra sự xôn xao bàn tán khá lớn, ngay cả cư dân mạng cũng thảo luận về chuyện này không ít.

[Vậy bây giờ cô chủ nhà giàu thật đã trở về, thế thì cô con gái giả phải làm sao đây, trong tiểu thuyết không phải là gia đình nhà giàu kia sẽ nuôi cả hai cô con gái sao?]

[Tiểu thuyết là tiểu thuyết còn đây là hiện thực đó, cô con gái giả kia đã hưởng thụ cuộc sống nhà giàu hào môn suốt hai mươi hai năm qua, nếu như để cô gái kia tiếp tục sống ở trong nhà thì nghĩ xem cô chủ thật trở về phải nghĩ gì đây.]

[Này, tôi nghe được một số tin tức bên lề nói rằng cô chủ giả kia đã bị đuổi ra ngoài, chỉ đưa cho mấy trăm triệu để cắt đứt quan hệ đó.]

[Mấy trăm triệu!! Đưa mấy trăm triệu mà gọi là đuổi đi ra ngoài sao! Có người cả đời cũng không kiếm được mấy trăm triệu đâu, tôi cũng muốn được đuổi đi bằng cách đó kìa!]

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Nghe Được Tiếng Lòng Thiên Kim Giả Bạo Hồng Giới Giải Trí

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook