Sau Khi Nghe Được Tiếng Lòng Thiên Kim Giả Bạo Hồng Giới Giải Trí

Chương 7:

Ẩm Tửu Thính Vũ

27/08/2024

Mấy lời bàn tán thảo luận trên mạng Đường Hân chỉ xem một lần rồi không quan tâm nữa, phần lớn mọi người đều đang mắng cô nói rằng cô là tu hú chiếm tổ chim khách, trách cô chiếm lấy thân phận địa vị của người khác mà hưởng thụ cuộc sống xa hoa trong nhiều năm như vậy.

Đường Hân cũng chẳng nghĩ đến chuyện cãi lại bởi vì dù sao những người trên mạng nói cũng có phần đúng, mặc dù thân phận này không phải do cô tự nguyện đổi nhưng thật sự cô chính là người được hưởng lợi trong chuyện này.

Nghe nói cha mẹ ruột của cô là hai vị giáo sư tại trường đại học, hơn nữa họ vô cùng cưng chiều và rất coi trọng yêu thương Đường Na.

Nếu như cô không tráo đổi thân phận với Đường Na, chắc hẳn cô cũng sẽ có một đôi cha mẹ vô cùng cưng chiều yêu thương mình.

Vào lúc này ở nhà họ Đường, ba Đường và mẹ Đường đang giải thích với Đường Na về chuyện của Đường Hân.

"Trước kia ông nội rất thương và cưng chiều con bé, sau khi mất còn để lại cho con bé một phần tài sản lớn nhưng mà số tài sản kia chúng ta dự định chuyển lại cho con."

Đường Na nhíu mày lên tiếng: "Đây vốn là di sản ông nội để lại cho cô ấy, tại sao lại chuyển sang cho con chứ."

Ba Đường liền giải thích: "Ông nội con thích là cháu gái của mình, di sản để lại cũng là cho cháu gái của nhà họ Đường, Đường Hân không phải con cháu nhà họ Đường chúng ta cho nên phần di sản này nên để lại cho con mới đúng."



Vợ chồng chú hai Đường ngồi bên cạnh nghe thế thì thật sự cảm thấy ghen ghét trong lòng ghê gớm, một khoản di sản lớn như vậy dành cho cháu gái nhà họ Đường kia! Mặc dù tất cả đều là một số tài sản cố định như bất động sản, tiền mặt hay trang sức cao cấp các thứ nhưng nếu mang những thứ đó quy đổi thành tiền mặt thì chắc chắn tổng cộng sẽ có hơn mấy trăm triệu thậm chí con số có khi còn lên đến cả tỉ nữa cơ.

Ông cụ Đường thật sự thiên vị không nhỏ, rõ ràng ông có hai người con trai và ba đứa cháu, thế nhưng ông cụ lại thích nhất đứa cháu gái Đường Hân kia mà bỏ qua hai đứa con trai nhà bọn họ.

Rõ ràng con bé Đường Hân kia chẳng biết làm cái gì hết, mỗi ngày chỉ biết ăn chơi lười biếng hưởng thụ, thật sự là không biết nó lấy lòng ông cụ bằng cách nào nữa.

Nhìn danh sách số lượng di sản mà ba mẹ Đường đưa tới, Đường Na chỉ lướt qua một lượt sau đó trực tiếp nói: "Ông nội thích không chỉ là cô gái có thân phận cháu gái của mình mà ông yêu thích chính là bản thân Đường Hân, nếu không bị tráo đổi thân phận với Đường Hân, chưa chắc con đã lấy được sự quan tâm cưng chiều của ông nội đâu."

"Những di sản này nếu như hai người định chuyển cho con vậy thì con sẽ tặng lại cho Đường Hân, con biết suy nghĩ của hai người là gì, bởi vì cảm thấy con chịu thiệt chịu khổ nhiều năm như vậy nên muốn đền bù cho con."

"Nhưng hai người thử đổi góc độ mà nghĩ xem, tuy rằng con và Đường Hân bị hoán đổi thân phận nhưng thật sự con cũng không phải chịu bạc đãi hay đối xử không tốt gì, thậm chí cha mẹ bên kia còn rất cưng chiều con, dành cho con tình yêu thương bao la của cha mẹ, nhưng còn Đường Hân thì sao? Hằng ngày hai người đều phải bận rộn với công việc chắc hẳn là không có thời gian quan tâm chăm sóc cho cô ấy đâu nhỉ."

Lời nói của Đường Na khiến hai vợ chồng nhà họ Đường im lặng không biết nói gì, bởi vì sự thật đúng là bọn họ bận rộn và không dành sự quan tâm nhiều cho Đường Hân, nói ra thì do trong nhà đã có bảo mẫu chuyên chăm lo sinh hoạt thường ngày của Đường Hân, bọn họ mỗi ngày luôn chỉ quan tâm đến công việc của bản thân cho nên căn bản không có thời gian ở bên Đường Hân.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Nghe Được Tiếng Lòng Thiên Kim Giả Bạo Hồng Giới Giải Trí

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook