Sau Khi Xuyên Sách Tôi Biến Thành Đoàn Sủng

Chương 17: Chia tay thì chia tay

Ngận Thị Kiểu Tình

07/06/2024

Ngày mai sẽ là một ngày tươi đẹp, cố lên!

Vừa nhắm mắt lại, tiếng chuông điện thoại réo inh ỏi, dọa cô tim đập thình thịch, căng cứng còn đau như kim châm.

Ngày nào cũng thế, tim mệt quá.

Người gọi đến là quản lý.

Quản lý?

Ồ, Kiều Mạn Phàm lúc này mới nhớ ra nguyên chủ vẫn là người trong giới giải trí, tại sao lại vào giới giải trí, vẫn là vì Kiều Ngữ Phù.

Trước đây nhà họ Đường quá nghèo, vợ chồng nhà họ Đường chính là cha mẹ nuôi của Kiều Ngữ Phù, cha mẹ ruột của Kiều Mạn Phàm.

Vợ chồng này sống ở tầng lớp dưới đáy xã hội, càng tệ hơn là mẹ Đường còn có vấn đề về tim, không thể làm việc quá sức, còn phải điều trị và uống thuốc. Khiến cho gia đình vốn không khá giả này càng thêm túng quẫn, Kiều Ngữ Phù sau khi lên đại học đã đi làm thêm, trở thành người mẫu cho tạp chí thời trang, sau đó nhờ khuôn mặt xinh đẹp và vóc dáng cân đối, cô ta dần bước chân vào giới giải trí.

Từ vai quần chúng dần dần đóng vai nữ năm nữ bốn, từng bước một, chậm rãi tích lũy được một số thực lực.

Khi nhà họ Kiều tìm được Kiều Ngữ Phù về, cô ta đã là một ngôi sao nữ có chút tiếng tăm, đóng phim chiếu mạng cũng có thể làm nữ chính.



Sau khi được đưa về nhà họ Kiều, có thêm nguồn lực của nhà họ Kiều, cô ta càng như hổ thêm cánh.

Kiều Mạn Phàm thấy tình hình này, cảm thấy chẳng phải chỉ là giới giải trí thôi sao, chỉ cần mình vào giới giải trí, cô nhất định sẽ làm tốt hơn Kiều Ngữ Phù, nghiền nát cô ta chỉ trong phút chốc.

Trong lòng không có chút tự biết người biết ta nào, Kiều Mạn Phàm cứ thế lao đầu vào giới giải trí, sau đó bị thực tế dạy cho một bài học, không tạo ra được chút thành tựu nào, ngược lại còn gây ra không ít lằng nhằng, bị mọi người chế giễu.

Điều khiến nữ chính sụp đổ nhất là Kiều Ngữ Phù đã trở về nhà họ Kiều, nhờ đó mà quen biết Hạ Sâm.

Nhà họ Hạ là gia tộc giàu có bậc nhất, căn bản không thể có liên quan gì với một ngôi sao nhỏ nhưng Kiều Ngữ Phù đã trở thành người nhà họ Kiều, như vậy là đã bước chân vào một vòng tròn khác.

Hạ Sâm và Kiều Ngữ Phù yêu nhau, đối với Kiều Mạn Phàm mà nói, đây là cướp đồ ngay trong tay cô, vì cô đã coi Hạ Sâm là vật sở hữu của mình rồi.

Nhiều năm như vậy, Hạ Sâm chưa từng có quan hệ gì với người phụ nữ khác, Kiều Mạn Phàm cho rằng sớm muộn gì Hạ Sâm cũng là của mình.

Bây giờ giữa đường bị người ta giành mất, Kiều Mạn Phàm tức đến không nói nên lời, quan trọng hơn là cô ta mất hết cả thể diện.

Trước đây cô luôn tự nhận là bạn gái của Hạ Sâm, bây giờ trực tiếp bị vả mặt, không biết bao nhiêu con đàn bà mặt ngoài hòa nhã nhưng trong lòng không phục, vừa công khai vừa ngấm ngầm chế giễu cô.

Kiều Mạn Phàm mệt mỏi rồi, thực sự mệt mỏi rồi, cô tưởng rằng giải quyết xong nhà họ Kiều là xong, kết quả lại còn một rắc rối lớn hơn đang chờ cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Xuyên Sách Tôi Biến Thành Đoàn Sủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook