Sau Khi Xuyên Sách Tôi Biến Thành Đoàn Sủng

Chương 18: Xúc phạm nhân cách

Ngận Thị Kiểu Tình

07/06/2024

Cô nghe điện thoại, đầu dây bên kia chỉ toàn là lời phàn nàn và trách móc không ngừng: "Đại tiểu thư, cô lại làm chuyện kinh thiên động địa gì nữa rồi, Weibo đã nổ tung rồi, trước khi làm chuyện gì cô có thể thông báo cho tôi một tiếng không."

Đình tỷ là người đại diện của cô, vậy mà lại là người cuối cùng biết được chuyện tốt mà nghệ sĩ dưới trướng mình làm, chuyện đã lan đi khắp cõi mạng rồi chị ta mới hay, làm chị ta phải ngơ ngác một lúc.

Trong lòng chị ta rất bực bội, có một ngày, cấp trên đột nhiên ném cho chị ta một người, bảo chị ta dẫn dắt người này trong giới giải trí.

Người này nói: "Tôi muốn trở thành ngôi sao nữ nổi tiếng nhất."

Người này nói: "Tôi muốn nhận được nhiều giải thưởng."

Người này nói: "Tôi muốn cả nước đều biết đến tôi."

Chị ta tưởng mình cuối cùng cũng gặp được vận may, cuối cùng cũng có được một nghệ sĩ có hoài bão và có vốn để nổi tiếng.

Nhưng thực tế đã tạt cho chị ta một gáo nước lạnh, vị đại tiểu thư này diễn xuất thì hồn bay phách lạc, hát thì như chim cuốc khóc, nhảy thì như rô bốt, không có một thứ gì ra hồn.

Chỉ có một thứ, đó là ngoại hình không tệ, nhưng giới giải trí vốn dĩ là nơi hoa thơm cỏ lạ, mỹ nhân nhiều vô kể.



Muốn làm ngôi sao nữ nổi tiếng nhất, vậy nổi nhờ scandal thì có tính không? Cả nước ai nấy đều biết đến cô ta rồi, nguyện vọng này cũng sắp đạt thành rồi, cứ lên mạng tìm ba chữ Kiều Mạn Phàm là ra một đống trò cười.

"Cô tự mở Weibo ra xem đi, cô, cô..." Đình tỷ kiệt sức, tê liệt hỏi: "Cô rốt cuộc đang nghĩ gì vậy?"

Kiều Mạn Phàm cúp điện thoại, mở Weibo, trước khi mở, cô hít một hơi thật sâu, chuẩn bị tâm lý, lát nữa bất kể nhìn thấy gì cũng không được kích động.

Cõi đời phàm tục này không liên quan đến ta...

Nhưng vừa mở ra, nhìn thấy cảnh máu chảy thành sông này, Kiều Mạn Phàm vẫn không nhịn được mà kinh hãi, đây quả thực là một lễ hội trực tuyến, tất cả mọi người đều đang chế giễu cô.

Nạn nhân là Kiều Ngữ Phù bây giờ đang được mọi người thương xót.

Chuyện mà nữ chính làm đã bị đưa lên mạng.

“Giật gân! Phượng hoàng giả lại làm ra chuyện này, đằng sau rốt cuộc là sự méo mó của nhân tính hay sự suy đồi của đạo đức?”

Các tài khoản lớn trên Weibo như phát điên rồi, như thể cá mập ngửi thấy mùi máu tanh, kéo nhau đến xé xác con mồi, chúng không sợ gây chú ý, không sợ giật gân, chỉ sợ không có tin hot, không có tin sốc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Xuyên Sách Tôi Biến Thành Đoàn Sủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook