Sau Khi Xuyên Sách Tôi Biến Thành Đoàn Sủng

Chương 26

Ngận Thị Kiểu Tình

07/06/2024

Kiều Ngữ Phù nhìn Kiều Mạn Phàm, Kiều Mạn Phàm lập tức giật mình, cô ta muốn làm gì, cô vội vàng bày tỏ: "Chị đồng ý với ý kiến của mẹ, em gái, em có thể làm bất cứ điều gì em muốn, chị có thể đi cùng em đến nhà họ Hoắc để nói chuyện với Hạ Sâm." Kiều Ngữ Phù vẫn lắc đầu: "Em đã nghĩ cả đêm rồi, nếu Hạ Sâm thực sự muốn chia tay với em thì chia tay vậy."

"Cái gì?" Mọi người đều ngạc nhiên nhìn Kiều Ngữ Phù.

Không ai ngờ được kết quả này.

Kiều Ngữ Phù thở dài nói: "Em đã suy nghĩ kỹ rồi, chị..." Cô ta thực sự không gọi được hai chữ chị gái này: "Suy nghĩ lại lời của Kiều Mạn Phàm, không nên làm ầm ĩ như vậy vì một người đàn ông."

Kiều Ngữ Phù không ngủ cả đêm, cô ta lật qua lật lại suy nghĩ, ở một mức độ nào đó, cô ta thực sự đã động vào người đàn ông mà chị gái thích, việc Kiều Mạn Phàm thích Hạ Sâm gần như ai trong giới cũng biết.

Kiều Ngữ Phù là người rất có sức chịu đựng, nếu gặp phải chuyện gì, cô ta sẽ cố gắng chống đỡ, gặp chuyện trong giới giải trí cũng cắn răng chịu đựng.

Cô ta không sợ khó khăn, nhưng tối hôm qua, cô ta vẫn luôn bài xích người mình ghét khóc lóc thảm thiết để sám hối, cô ta đang nghĩ, có phải mình đã không chú ý đến chừng mực, đi quá gần với người đàn ông mà chị gái thích rồi không.

Tình yêu giữa nam và nữ là quen biết nhau, tiền đề là phải gần nhau mới có thể hấp dẫn nhau, vậy thì sẽ có vấn đề về khoảng cách.

Khiến trong lòng Kiều Ngữ Phù có một cảm giác kỳ lạ, luôn cảm thấy như mình đã cướp mất thứ gì đó của người khác.



Kiều Ngữ Phù là người trong giới giải trí, lúc nào cũng phải chú ý đến động tĩnh trong giới, mỗi khi cô ta mở nền tảng mạng xã hội ra, trên đó toàn là những lời mắng chửi và chế giễu Kiều Mạn Phàm.

Ngôi sao không phải là tiền, làm sao có thể được mọi người thích, ngay cả tiền cũng có người thanh cao khinh thường là dung tục.

Nhưng bị mọi người mắng chửi như Kiều Mạn Phàm thì rất hiếm, thậm chí còn không có một fan não tàn nào.

Thực sự đáng thương.

Kiều Ngữ Phù có suy nghĩ như vậy, vẫn là vì tức Hạ Sâm, dù thế nào thì cũng nên cho một tin nhắn trả lời, kéo dài như vậy là để làm gì, điện thoại cũng không gọi được, tin nhắn cũng không trả lời.

Anh ta thế này là muốn đơn phương chia tay hay sao?

Kiều Ngữ Phù cảm thấy mình như thất tình rồi, buồn thì chắc chắn là buồn, đã khóc cả đêm rồi, mắt sưng húp như quả óc chó.

Nhưng nghĩ đến tình hình gia đình, có lẽ chia tay với Hạ Sâm thì những tranh chấp này sẽ không xuất hiện nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Xuyên Sách Tôi Biến Thành Đoàn Sủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook