Sau Khi Xuyên Sách Tôi Biến Thành Đoàn Sủng

Chương 29: Lĩnh cơm hộp

Ngận Thị Kiểu Tình

07/06/2024

Kiều Ngữ Phù nhìn vẻ mặt cố tỏ ra vui vẻ của cô, trong lòng càng thêm áy náy, mặc dù trong lòng tự nhủ, rất có thể đây là kế hoãn binh của Kiều Mạn Phàm.

Bây giờ xảy ra chuyện lớn như vậy, nếu không ngoan ngoãn thì chẳng phải là tự tìm đường chết sao, dù có ngu ngốc đến mấy thì cũng biết nên khép nép lại mà làm người.

Kiều Ngữ Phù thở phào nhẹ nhõm, nếu không cần thiết, cô ta cũng không muốn đối đầu với Kiều Mạn Phàm, nếu làm thế, sẽ khiến cha mẹ nuôi đau lòng.

Thấy Kiều Mạn Phàm như vậy, cô ta vẫn không khỏi mềm lòng: "Hay là em lên tiếng giúp chị trên Weibo."

Kiều Mạn Phàm suýt nữa thì bị ánh sáng thánh thiện trên người Kiều Ngữ Phù làm cho chói mắt, tiệc đính hôn của mình bị phá, lúc này lại còn muốn lên tiếng bênh vực giúp kẻ thù.

Cô gái này thật sự rất đáng yêu.

Kiều Mạn Phàm lắc đầu: "Không cần đâu, họ muốn mắng thì cứ mắng, em cứ xem xem, bây giờ chị vẫn ở đây ăn ngon uống sướng, không ảnh hưởng gì đến chị, em lên tiếng giúp chị thì không ổn."

"Bây giờ trên mạng đều rất ghét chị, lúc này em lên tiếng giúp chị thì những người hâm mộ em, giúp em, phải xử lý thế nào?"

"Mọi người sẽ nghĩ là chị bắt buộc em, ép em đăng Weibo." Fan của em xông pha chiến đấu giúp em, kết quả em lại giúp kẻ thù, quay sang đối đầu với fan.

Có lẽ nhiều người sẽ hận vì không thể rèn sắt thành thép, bị bắt nạt như vậy mà còn giúp kẻ bắt nạt mình, thật khiến người ta thất vọng.

Kiều Ngữ Phù nếu hành xử như vậy sẽ làm mất lòng người.

"Chị đã bị mắng như vậy rồi, em đừng bị chị liên lụy nữa." Kiều Mạn Phàm cười tươi: "Cảm ơn em gái đã giúp chị, em gái có tha thứ cho chị không."



Cô mặt dày gọi em gái, khiến cả người cô ta nổi hết cả da gà.

Rõ ràng Kiều Ngữ Phù cũng không quen, rất ghê sợ: "Cô gọi tên tôi là được rồi."

"Được, Tiểu Ngữ Phù."

Eo ơi, cái này càng thấy ghê hơn.

Nói về chuyện này thì người bị hại là Kiều Ngữ Phù nhưng người được lợi cũng là Kiều Ngữ Phù, chuyện này khiến mạng xã hội dậy sóng, cái tên Kiều Ngữ Phù cũng được một số người qua đường biết đến.

Bây giờ độ hot của Kiều Ngữ Phù là điều mà các diễn viên khác không thể đạt được.

Hơn nữa còn hot theo chiều hướng khá tích cực, mọi người đều đồng tình với cô.

Dưới sự thao túng, phản công của nữ chính, cô bị gậy ông đập lưng ông, chẳng có lần nào thành công cả.

Ánh mắt Kiều Mạc Khiêm mang theo sự dò xét và nghi ngờ sâu sắc, anh ta lên tiếng: "Cô đúng là rất lạc quan, mắng thì cứ mắng, không ảnh hưởng gì đến cô, cô có biết giá cổ phiếu của công ty vì cô mà bốc hơi bao nhiêu không."

Kiều Mạn Phàm lập tức vùi mặt vào bát, cháo này thật thơm.

Sợ phải đền tiền, dù có lột da rút xương cô ra bán thì cô cũng không đền nổi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Xuyên Sách Tôi Biến Thành Đoàn Sủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook