Sau Trọng Sinh, Đại Lão Khoa Học Vừa Đẹp Vừa Ngầu

Chương 26:

Thục Đào

15/09/2024

Ánh mắt chạm nhau, đồng tử Tần Thừa co rụt lại, hắn nhìn rõ ràng, chỗ hổ khẩu và đầu ngón trỏ ngón giữa của người đàn ông có vết chai! Đây rõ ràng là bàn tay cầm súng quanh năm mới có thể hình thành, mấy người này tuyệt đối không phải là mấy tên côn đồ bình thường!

Xem ra hôm nay không thể giải quyết trong êm đẹp được rồi, đầu óc anh nhanh chóng xoay chuyển.

"Tam thiếu gia, đang nghĩ gì vậy? Vùng đất Lan Thành này, không ai có thể cứu được cậu đâu.", người đàn ông không chút sợ hãi.

Tam thiếu gia? Người biết gia thế và thân phận của anh ở Lan Thành chỉ đếm trên đầu ngón tay, có thể gọi anh như vậy xem ra là người thủ đô rồi.

"Chúng tôi theo dõi cậu lâu như vậy rồi, Tam thiếu gia, hôm nay lấy của cậu một cái chân không quá đáng chứ?", người đàn ông lộ ra nụ cười tàn nhẫn.

"Biết thân phận của tôi còn dám làm như vậy, để tôi đoán xem, mấy gia tộc phế vật kia chắc chắn không có gan này, chẳng lẽ... là trong Tần gia tôi có nội gián? Dám làm càn như vậy, xem ra tôi đoán không sai rồi.", Tần Thừa cũng cười, anh đã đến tận Lan Thành rồi mà không ngờ bọn chúng vẫn ngoan cố như vậy.

Liên Dụ cũng thu hồi vẻ mặt cà lơ phất phơ thường ngày, "Thừa ca, như vậy có hơi quá đáng rồi đấy!".

"Tam thiếu gia, cậu cũng đừng dò hỏi tôi nữa, đã dám làm thì hôm nay cậu chỉ có nước chịu trận thôi.", người đàn ông ra hiệu bằng ánh mắt, người bên cạnh duỗi thẳng chân Tần Thừa ra, lấy ra một cái búa, đặt lên đầu gối anh.



"Dám!", Liên Dụ gầm lên.

Hừ, người đàn ông cười khẩy một tiếng, giơ tay lên, cùng lúc đó, Tần Thừa chớp lấy thời cơ, định vùng lên...

"Cộc cộc, cộc cộc...", không biết từ lúc nào một cô gái đứng ở phía xa, ngược sáng, mọi người không nhìn rõ mặt cô.

"Cô bé, tôi khuyên cô tốt nhất nên đi đường khác, đây không phải là nơi cô nên đến.", người đàn ông thấy là con gái nên cũng không để ý.

"Xin lỗi, hôm nay tôi muốn đi đường này, phiền nhường đường.", cô gái bước thêm hai bước, gương mặt tinh xảo, mày ngài như vẽ, mặc một bộ đồ thể thao bình thường, trông có vẻ yếu đuối.

Người đến chính là Vân Tô, thính giác của cô từ nhỏ đã hơn người, nghe thấy tiếng ẩu đả này vốn không muốn xen vào, nhưng vô tình nghe được hai chữ "Tần gia", trong đầu hiện lên một khuôn mặt tuấn tú vô song. Cô dừng bước, đi vào.

"Là cậu à, Tần đồng học, còn có Liên đồng học.", Trùng hợp vậy sao? Vân Tô không ngờ lại là bạn cùng lớp với mình, Tần Thừa và Liên Dụ, chỉ là không ngờ Tần Thừa lại là người của Tần gia thủ đô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Trọng Sinh, Đại Lão Khoa Học Vừa Đẹp Vừa Ngầu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook