Sau Trọng Sinh, Đại Lão Khoa Học Vừa Đẹp Vừa Ngầu

Chương 40:

Thục Đào

15/09/2024

Người đàn ông bên cạnh hiểu ý, nhanh chóng đưa thẻ cho người bán hàng, Vân Tô căn bản không kịp ngăn cản.

“Cụ làm gì vậy ạ, cụ đã cảm ơn rồi mà.” Tối hôm đó, Vân Tô nhận được một khoản tiền lớn hơn nhiều so với chi phí điều trị.

“Cái đó khác, lần trước là con trai ta cho cháu, lần này là ta cho cháu, cháu ăn cơm chưa, hay là đến nhà ta, cả nhà ta đều muốn cảm ơn cháu trực tiếp.” Nói xong liền kéo Vân Tô đi.

Vân Tô từ chối một hồi, thực sự không thể từ chối lòng tốt của bà cụ, đành phải lên xe.

Xe lao vun vút, bóng cây lùi lại phía sau, dần dần đi về phía một ngôi nhà yên tĩnh ở ngoại ô thành phố, kiến trúc kiểu cổ điển, chiếm một khu đất rất rộng, có cầu nhỏ nước chảy, cây cối um tùm. Ở Lan Thành đất chật người đông lại có một ngôi nhà như vậy, xem ra thân phận bà cụ này không hề tầm thường, Vân Tô thầm nghĩ nhưng trên mặt không hề lộ ra.

Bà cụ càng nhìn Vân Tô càng thấy thân thiết, cười hiền từ kéo cô vào nhà, người làm trong nhà đều kinh ngạc: Đã lâu rồi không thấy lão phu nhân vui vẻ như vậy.

“Cháu cứ coi đây như nhà mình, hôm nay ta vui, bảo nhà bếp làm thêm mấy món.” Câu sau là nói với quản gia.

Lòng tốt khó từ chối, Vân Tô đành gật đầu, “Bà ơi, cháu tên là Vân Tô ạ, bà cứ gọi tên cháu là được.”



“Được, Tô Tô.” Bà cụ rất tự nhiên đổi cách gọi.

“Ai đến thế? Nhìn bà vui thế?” Một ông lão mặc Đường trang chống gậy đi từ trên lầu xuống, dáng người khỏe mạnh, tóc và râu đều bạc trắng, đôi mắt sáng ngời.

Bà cụ vui vẻ nói: “Là cô bé lần trước đưa ta đến bệnh viện đấy, ta vừa gặp con bé ở trung tâm thương mại.”

Ông lão khựng lại, trên khuôn mặt nghiêm nghị quanh năm cố gắng nở một nụ cười, “Vậy thì phải cảm ơn cô bé cho đàng hoàng, lại đây, ngồi đi.” Nói xong liền nhìn Vân Tô một lượt, thiếu nữ dáng người thẳng tắp, khuôn mặt thanh tú, ánh mắt trong veo, tuổi còn trẻ mà đối mặt với ông không hề tỏ ra sợ hãi, được đấy!

Sau khi gọi Vân Tô ngồi xuống phòng khách, bà cụ gọi điện thoại cho con trai, “Tây Lai à, hôm nay con bận không? Tối nay về nhà ăn cơm, cô bé lần trước đến nhà mình đấy.”

Nghe thấy giọng nói vui vẻ của bà cụ, Liên Tây Lai cũng rất vui, đồng ý với bà cụ tối nay sẽ về nhà ăn cơm, bảo thư ký hủy một cuộc họp không quan trọng.

Liên Tây Lai ngày thường làm việc ở trung tâm thành phố, cách nhà họ Liên rất xa, ngày thường chỉ có cuối tuần mới về, vừa bước vào nhà đã nghe thấy tiếng nói chuyện rôm rả, trong lòng thầm kinh ngạc, cho dù muốn cảm ơn người ta thì bố mẹ cũng không cần phải nhiệt tình như thế chứ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Trọng Sinh, Đại Lão Khoa Học Vừa Đẹp Vừa Ngầu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook