Sau Trọng Sinh, Đại Lão Khoa Học Vừa Đẹp Vừa Ngầu

Chương 8:

Thục Đào

15/09/2024

Con gái ruột của mình đã trở về thì không cần phải dây dưa với những người này nữa, còn Tiểu Yên, đứa con gái mình nuôi lớn, bà hiểu rõ, Tiểu Yên biết ai đối xử tốt với mình, tự nhiên sẽ phân biệt được xa gần.

"Vậy thì tốt, vậy thì tốt." Vân Đại Quân chỉ biết cười cười.

Vân Tô như không nghe thấy lời Tô Tú Lăng, tiến lên ôm Vân Đại Quân: "Cha, cha giữ gìn sức khỏe, chăm sóc Tiểu Đình cho tốt, con sẽ về thăm."

Tô Tú Lăng nghe Vân Tô phản bác mình trước mặt, trong lòng không vui nhưng cũng không nói gì thêm, chỉ thấy Vân Tô quả nhiên lớn lên ở quê, thiếu sự giáo dưỡng, về rồi nhất định phải dạy dỗ cho tử tế.

Mấy người lên xe, Vân Tô vẫy tay chào Vân Đại Quân, xe phóng đi, chỉ còn lại ánh mắt lưu luyến của Vân Đại Quân.

Vân Tô không ngoảnh đầu lại, vì cô biết đây chỉ là sự chia ly tạm thời, đợi giải quyết xong chuyện nhà họ Vân, cả nhà họ lại có thể sống bên nhau.

Trên đường đi, Vân Yên mấy lần muốn nói chuyện với Vân Tô nhưng nhìn thấy Vân Tô nhắm mắt dưỡng thần, sắc mặt tái nhợt, vẫn nuốt xuống.

Gần đến tối thì cuối cùng cũng đến nhà họ Vân, biệt thự nhà họ Vân nằm ở khu nhà giàu nổi tiếng của Lan Thành, những người hàng xóm xung quanh đều là những người giàu có hoặc quyền quý, Vân Yên liếc mắt nhìn Vân Tô, đứa nhà quê này lần đầu tiên nhìn thấy ngôi nhà đẹp như vậy, sao có thể không thất thố?



Vân Tô đứng trước cửa nhà họ Vân, nhìn tòa nhà nguy nga tráng lệ, không hề có biểu cảm kinh ngạc hay sợ hãi, chỉ khẽ nhếch khóe miệng, nhà họ Vân, tôi đã trở về.

Đứa nhà quê này đúng là biết giả vờ! Vân Yên nghiến răng thầm nghĩ.

"Mau vào đi, đứng ở cửa làm gì thế?" Tô Tú Lăng gọi hai người.

Vân Tô bước vào, Vân Yên cũng vội vàng đi theo.

"Tô Tô à, con mới về, phòng vẫn chưa kịp sắp xếp, phòng của Tiểu Yên tuy là của con nhưng con bé ở nhiều năm như vậy rồi cũng quen rồi, con tạm chịu ở phòng khách tầng hai được không? Trong tủ quần áo mẹ đã mua cho con vài bộ quần áo, không thích thì mẹ mua cho con sau, phòng thì sau này sửa xong con đổi phòng khác." Tô Tú Lăng tự cho rằng mình sắp xếp không có vấn đề gì, từ quê lên đây đã là khác nhau một trời một vực rồi.

Vì con gái nuôi ở quen phòng vốn là của con gái ruột nên bắt con gái ruột vừa về ở phòng khách, đây là cái lý lẽ gì chứ!

Kiếp trước cũng vậy, lúc đầu về Vân Đồ và Tô Tú Lăng còn có chút áy náy với cô, đối xử với cô cũng không tệ, đến sau này lại nghe lời Vân Yên một cách mù quáng, thậm chí khi cô bị Vân Yên vu oan vào tù cũng không quan tâm, chỉ thấy Vân Tô làm mất mặt họ, nhanh chóng cắt đứt quan hệ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Trọng Sinh, Đại Lão Khoa Học Vừa Đẹp Vừa Ngầu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook