Ta, Nữ Xứng, Đồng Thời Sắm Vai Ba Vai Nam Xứng

Chương 3:

Lý Độ Bình

02/10/2024

Chương 3

Hệ thống từ từ giải thích mọi chuyện.

Quả là sản phẩm công nghệ cao, hệ thống trình bày logic rõ ràng, mạch lạc, Triệu Nhược Minh nhanh chóng hiểu được tình hình hiện tại.

Nói một cách đơn giản, cô đã xuyên sách. Thế giới cô đang ở hiện tại là một thế giới được bắt nguồn từ tiểu thuyết. Do thiếu vắng nhân vật phụ quan trọng trong sách, cốt truyện không thể tiếp tục, bộ xuyên thư lại thiếu nhân lực nghiêm trọng, hệ thống 203 bất đắc dĩ phải bắt giữ Triệu Nhược Minh để thay thế cho nhân vật bị thiếu.

Bây giờ cô được coi là nhân viên nhiệm vụ ngoài biên chế của bộ xuyên thư, chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ là có thể được tái sinh, còn có thể nhận được phần thưởng hậu hĩnh.

203 vẫn đang giải thích: "Độ bền bỉ của linh hồn, mức độ phát triển của não bộ, trình độ đạo đức, v.v... của cô đều là những yếu tố tổng hợp được hệ thống sàng lọc là tối ưu nhất, rất phù hợp với nhiệm vụ này."

Đây là lần đầu tiên Triệu Nhược Minh được một sinh vật không phải con người khen ngợi, tâm trạng cô khá kỳ lạ. Hơn nữa, chết đi sống lại, dù sao cũng không thể nói là chuyện xấu.

Cô vui vẻ hỏi: "Tôi đã hiểu sơ bộ tình hình rồi, nhiệm vụ này là nhiệm vụ gì?"

203 dừng lại một cách đáng ngờ.

Triệu Nhược Minh không để ý đến điều đó.

203 nói: "Cô cần phải đóng ba vai nhân vật phụ quan trọng khác nhau, lấp đầy khoảng trống cốt truyện, thúc đẩy kết thúc cuối cùng của tiểu thuyết."



"Ba vai nhân vật phụ trong sách?" Triệu Nhược Minh hơi nghi ngờ, sau đó bừng tỉnh: "Ồ, nhanh xuyên phải không? Nhưng ba thế giới có phải là hơi ít không?"

Triệu Nhược Minh kiếp trước cũng đã đọc không ít tiểu thuyết mạng, rất quen thuộc với thể loại nhanh xuyên này. Nhưng nhân vật chính của người ta động một tí là xuyên qua mười mấy thế giới, cô mới có ba cuốn sách, còn chưa bằng một góc của người ta.

Lần này 203 dừng lại lâu hơn: "... cũng không hẳn...."

"Cái gì?" Triệu Nhược Minh không hiểu ý của nó.

203 từ từ nói: "Đúng là ba vai nhưng không phải ba thế giới. Chỉ có một thế giới."

Trên đầu Triệu Nhược Minh từ từ hiện ra ba dấu chấm hỏi.

203: "Cô phải đóng ba vai trong một thế giới này."

Triệu Nhược Minh: "...."

Triệu Nhược Minh vô cùng kinh ngạc: "Bộ của các anh thiếu nhân lực đến mức này sao? Tôi là người, chứ không phải khoai tây chiên, có thể chia ra đóng gói được sao!"

May mà hệ thống không có nhiều cảm xúc, nếu không thì 203 đã đổ mồ hôi đầm đìa rồi. Nó kiên nhẫn giải thích: "Chỉ có mình cô là người thực hiện nhiệm vụ đủ tiêu chuẩn... Nhưng ký chủ, cô không cần lo lắng, ba tuyến truyện của các nhân vật này không liên quan đến nhau, sẽ không gặp nhau đâu."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta, Nữ Xứng, Đồng Thời Sắm Vai Ba Vai Nam Xứng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook