Ta, Nữ Xứng, Đồng Thời Sắm Vai Ba Vai Nam Xứng

Chương 4:

Lý Độ Bình

02/10/2024

Chương 4

Nó lại cho Triệu Nhược Minh một viên thuốc an thần: "Hơn nữa, ký chủ, tôi sẽ giúp cô điều chỉnh ngoại hình, giọng nói và dữ liệu cơ thể, sẽ không có ai nhận ra đâu."

Triệu Nhược Minh im lặng một lúc. Cô đã chứng kiến khả năng bóp méo giọng nói của hệ thống vừa rồi, quả thực là xuất thần nhập hóa, chắc ngay cả mẹ ruột cô đứng trước cửa cũng không nghe ra là cô. Nghĩ đến việc tạo hình ngoại hình cũng sẽ không tệ.

Dù sao thì chết đi sống lại cũng là sức mạnh nghịch thiên, làm ba công việc thì làm ba công việc vậy.

Triệu Nhược Minh miễn cưỡng chấp nhận thực tế xui xẻo này, bắt đầu hỏi thông tin chính: "Tôi phải đóng vai gì? Phản diện độc ác à? Hay là nữ chính bạch liên hoa?"

Sự im lặng của 203 càng trở nên rõ ràng.

Trong lòng Triệu Nhược Minh dâng lên một dự cảm không lành: "Tôi sẽ không phải vi phạm pháp luật chứ? Đóng vai nữ ma đầu đại gian đại ác?"

Hệ thống: "Không đến mức đó."

Triệu Nhược Minh vừa thở phào nhẹ nhõm thì nghe 203 nói: "Cô phải đóng vai bố của nam chính, nam phụ si tình chỉ yêu nữ chính và đàn em thân tín của nam chính."

Triệu Nhược Minh: ??!



Hôm nay là dịp hiếm hoi ba anh em nhà họ Đoàn tụ họp đông đủ.

Bởi vì hôm nay là ngày vui của bố họ.

Gia tộc họ Đoàn cô đơn hơn hai mươi năm nay sắp đón nữ chủ nhân mới, đây chắc chắn là một tin tức gây chấn động. Quản gia và người hầu đều ăn mặc chỉnh tề, cung kính đứng chờ ở sảnh tầng một.

Biệt thự nhà họ Đoàn nguy nga tráng lệ, không hổ danh là gia tộc giàu nhất thành phố Thượng Hải. Tuy nhiên, điều làm tăng thêm vẻ xa hoa cho nơi này chính là ba người con trai xuất chúng của nhà họ Đoàn.

Người đàn ông có tướng mạo thanh tú ngồi nghiêm chỉnh trên chiếc ghế sofa bọc da thật, tay cầm một cuốn sách tiếng Anh nguyên bản dày cộp. Biểu cảm của anh ta rất hờ hững, như thể không quan tâm đến mọi thứ. Giữa đôi lông mày toát lên vẻ quý phái bức người nhưng lại bị cặp kính gọng vàng trên sống mũi che đi ba phần, thêm vào đó là chút thư sinh.

Anh ta là con trai cả nhà họ Đoàn, cũng là người con trai mà Đoàn Hồng Tích tự hào nhất, Đoàn Kế Chi.

Đối diện với Đoàn Kế Chi, một chàng trai trẻ vô tư nằm nghiêng trên ghế sofa, buồn chán ném một quả táo lên cao rồi lại đưa tay ra đỡ.

Chỉ cần động tác chậm một chút, quả táo sẽ đập vào khuôn mặt điển trai của anh ta. Tuy nhiên, mặc dù động tác của anh ta không mấy bắt mắt nhưng lại chính xác như máy đo, chưa bao giờ trượt tay.

Khác với Đoàn Kế Chi, anh ta sở hữu một vẻ ngoài điển trai vô cùng chính thống, là một anh chàng đẹp trai kiểu anh hùng chuẩn mực. Nhưng giữa đôi lông mày lại toát lên vẻ vừa chính vừa tà, trông rất khó thuần hóa.

Anh ta là con trai út nhà họ Đoàn - Đoàn Dã. Người con trai mà Đoàn Hồng Tích cưng chiều nhất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta, Nữ Xứng, Đồng Thời Sắm Vai Ba Vai Nam Xứng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook