Tất Cả Bắt Đầu Từ Cái Tủ Lạnh

Chương 42:

Tê Chẩm Do Miên

18/08/2024

“Tốt đấy, ít nhất còn cho mình một cái xác toàn vẹn.” Phương Diệp Tâm dí dỏm nói, ngay sau đó bị Lâm Thương Thương gõ vào đầu. Lâm Thương Thương khoanh tay, thở dài nặng nhọc: “Vậy thì vấn đề mới nảy sinh, kẻ thủ ác đã hạ độc bằng cách nào?”

“Chuyện đó không khó.” Phương Diệp ôm đầu, lẩm bẩm: “Mình cũng hay mua đồ online, chỉ là lười đi lấy hàng thôi.”

Chờ đợi giao hàng đồng nghĩa với việc thực phẩm sẽ lưu lại điểm tự lấy lâu hơn, quá trình vận chuyển cũng không chắc an toàn.

Chưa hết, Phương Diệp Tâm còn có thói quen đặt sữa. Thùng sữa ở ngay dưới nhà, mặc dù cần chìa khóa để mở, nhưng ổ khóa không khó bẻ. Do đó, có thể kẻ thủ ác đã hạ độc vào sữa…

Vấn đề là, liệu đây có thực sự là vụ đầu độc?

Trong lòng Phương Diệp Tâm tính toán, hình ảnh ảo giác về bản thân cố gắng gọi điện thoại rồi lại bỏ cuộc hiện lên trong tâm trí cô.

Cô luôn cảm thấy rằng có thể có cách giải thích khác cho chuyện này, nhưng xét về tình hình hiện tại, dường như không có cách nào thực tế hơn việc đầu độc bằng chất gây ảo giác.

"Được rồi... Cũng có thể giải thích được." Lâm Thương Thương xoa bóp mi tâm, lại nhìn sang đây: "Nhưng còn một vấn đề nữa."

"Các em có chắc chắn chuyện này liên quan đến chiếc túi đó không? Hay là trong thời gian này, em đã gây thù người khác mà bản thân không để ý?"

Lâm Thương Thương nói, vẻ mặt nghiêm túc hẳn lên.

Thật sự không phải anh ấy suy nghĩ quá nhiều. Với thể chất hay thu hút rắc rối của Phương Diệp Tâm, anh ấy cảm thấy khả năng thứ hai hoàn toàn có thể xảy ra.

Suy cho cùng cũng là bạn thân của anh ấy, anh ấy không muốn nói quá khó nghe... nhưng dù sao đó cũng là bạn thân của anh ấy mà!

Trong lúc cảm giác kinh hoàng ập đến với anh ấy thì Phương Diệp Tâm sau khi nghe xong câu hỏi, thực sự nghiêm túc suy nghĩ một hồi.

Rồi sau một lúc, cô nhẹ nhàng lắc đầu.

"Không biết, không có ấn tượng gì. Chắc là không có đâu." Cô liên tục phủ nhận ba lần, nhưng ngữ điệu do dự của cô lại chẳng mang lại sự thuyết phục nào. Ngay sau đó, cô khẽ cười, giơ tay chỉ lên tầng.



"Nhưng em nghĩ, trước tiên chúng ta có thể giải quyết một lựa chọn ẩn giấu."

"..." Hai người kia nhìn theo hướng tay cô, yết hầu Lâm Thương Thương khẽ nhúc nhích. "Ý em là, 1001...?"

"Bây giờ đã biết chỗ ở của đối phương, thì không có lý gì mà ngồi chờ chết." Phương Diệp Tâm nhún vai, ngồi thẳng người. "Mình nghĩ, đã đến lúc mang đến cho hắn một cú sốc từ tủ lạnh rồi."

Theo tình hình hiện tại, khả năng cư dân 1001 là chủ nhân của chiếc túi là khá cao.

Và từ hành động của hắn tối qua, Phương Diệp Tâm cũng không cho rằng hắn đã bỏ trốn vào lúc này - nếu muốn trốn thì đã trốn sớm rồi, không cần phải cố ý ra ngoài làm việc tối qua. Sau khi làm xong còn quay về nhà.

"Vậy cậu định làm gì?" Chung Yểu cau mày: "Nếu hắn cứ núp lùm thì chúng ta cũng chẳng làm gì được."

Tuy tối qua có quay được video hắn lẩm bẩm lầm bầm, nhưng đem đi báo cảnh sát có đủ bằng chứng để tạm giữ hay không còn là chuyện chưa biết. Mọi người trên danh nghĩa đều là công dân tuân thủ pháp luật, họ không thể xông vào nhà dân để tìm bằng chứng.

"Yên tâm, mình đã có tính toán." Phương Diệp Tâm không chút do dự gật đầu. "Mình chỉ muốn đưa hắn vào đồn cảnh sát, chứ không có ý định tự mình vào đó."

Vậy thì tốt... Hai người kia không hẹn mà cùng thở phào nhẹ nhõm, sau đó nghe Phương Diệp Tâm nói: "Mình chỉ định dùng tủ lạnh để tiếp tục gửi thư đe dọa hắn thôi."

Lâm Thương Thương & Chung Yểu: "..." Vậy đây không gọi là hành vi phạm tội sao!

Hơn nữa, không phải đã nói chiếc túi đã bị lấy đi rồi sao? Vậy định gửi bằng cách nào...

"Gửi theo nhóm chứ sao." Phương Diệp Tâm nói như điều hiển nhiên: "Cả một tủ lạnh đồ ăn, dù sao cũng phải có một hoặc hai món là của hắn chứ?"

"..." Lâm Thương Thương im lặng một lúc, rồi chậm rãi giơ tay lên. "Cái đó, ý em nói gửi theo nhóm là..."

"Ý là dùng máy in ghi chép tạo ra thư đe dọa, dán lên mọi thứ." Phương Diệp Tâm thầm nghĩ: "Tất nhiên, để tránh gây náo loạn lớn hơn, em sẽ viết sao cho lịch sự và tế nhị nhất có thể."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tất Cả Bắt Đầu Từ Cái Tủ Lạnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook