Thần Y Trùng Sinh

Chương 31:

SS Hà Thần

11/04/2024

- Xem ra vận khí hôm nay không được tốt lắm, sắp đi ra khỏi chợ đồ cổ rồi, vậy mà không tìm được đồ ưng ý.

Lúc hắn đang buồn bực, bỗng nhiên mắt nheo lại, nhìn về phía quầy hàng cách đó không xa.

Tôn Hữu Tài là một người đàn ông trung niên râu cá trê, gương mặt nhọn gầy, làm cho người ta có cảm giác lấm la lấm lét, hai mắt không ngừng nhìn hầu bao của người qua đường.

Khóe miệng Mạc Phàm hơi cong lên, đi tới.

Tôn Hữu Tài thấy Mạc Phàm đi tới, vốn là nhíu mày, sau đó lại cười âm hiểm.

Một tên nhóc mà thôi, chắc chắn không có nhiều tiền lắm.

Nhưng là đứa trẻ không có nghĩa là không có tiền, rất nhiều cha mẹ đều ra ngoài làm việc, tiền kiếm được đều gửi đến trường cho đứa bé dùng, không nhiều cũng không ít, hơn nữa đứa bé đại biểu dễ lừa gạt nhất.



Chân muỗi cũng có thịt, có thể lừa gạt được một người thì cứ lừa.

- Vị tiểu khách quan này, muốn mua thứ gì, chỗ của tôi cái gì cũng có từ đời Ân đến tương lai, cậu thấy tập tranh dưới tay cậu không, xuân # cung # đồ triều Đường, tuyệt đối là hàng thật, bảo đảm cậu xem xong đêm không thể say giấc, nếu cậu muốn tôi còn có thể đưa cho cậu gốm sứ phối ngẫu xuân # cung người thật, tuy không phải là đồ thật, nhưng hình ảnh rất chân thật.

Tôn Hữu Tài nhìn trái nhìn phải, lấy ra mấy cái gốm sứ phối ngẫu nam nữ giao hợp, đắc ý nói.

Ông ta thấy không ít học sinh bằng tuổi Mạc Phàm chuyên tới đây mua những thứ này, xuân # cung, tập tranh, gốm sứ phối ngẫu vân vân, lấy về làm gì không cần nói cũng biết, ha ha.

Mạc Phàm không để ý đến Tôn Hữu Tài chào hàng, lập tức cầm lấy một bộ châm chế từ xương cốt, kích thước dài ngắn không đều, nhưng đầy đủ hoàn chỉnh.

- Tiểu khách quan, chắc chắn cậu là người nhà thế gia y dược, đúng là phân biệt được hàng tốt xấu, bộ cốt châm này từng được Dược Vương Tôn Tư Mạc dùng, là tôi hao hết thiên tân vạn khổ mua từ 38 đại truyền nhân ở phủ Dược Vương, dùng để châm cứu hiệu quả chí ít gấp 3 lần châm bình thường, nếu cậu muốn thì lấy 5000 tệ, tôi tuyệt đối không kiếm lời từ chỗ cậu, gần như là tặng không rồi.

Tôn Hữu Tài nói rõ ràng hợp lý.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thần Y Trùng Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook