Tháng Năm Bình An

Chương 47:

Tiếu Giai Nhân

30/06/2024

Nhưng khoảng cách quá gần, tên kia lại đề phòng mũi tên của nàng, kịp thời né sang bên cạnh và né tránh.

Đồng Tuệ muốn lấy thêm tên nữa, nhưng Tiêu Chẩn vừa đá văng tên thủ lĩnh dân chạy nạn đã đâm kiếm vào bụng một tên khác bên cạnh, kéo tay nàng đẩy về phía trước: "Chạy!"

Đồng Tuệ quay lại, đối mặt với một đôi mắt sắc bén. Ngay sau đó, chàng vung kiếm đỡ gậy gộc của những tên chạy nạn khác, không có cơ hội để nói thêm điều gì. Cùng lúc đó, lại có thêm tên chạy nạn lao về phía Đồng Tuệ.

Cung tên ở cự ly gần như vậy gần như vô dụng, một con dao găm cũng không thể chống lại sự tấn công của hai hoặc ba người. Nghĩ đến kế hoạch đã bàn từ lâu, Đồng Tuệ dựa vào thân hình nhanh nhẹn để né tránh những bàn tay thô ráp của đám dân chạy nạn, không ngoảnh đầu chạy về hướng nam.

"Con ranh này còn muốn chạy à, đuổi theo!"

Năm sáu tên chạy nạn cùng nhau đuổi theo, có tên còn ném gậy về phía trước, hy vọng ném trúng Đồng Tuệ.

Đồng Tuệ nghe thấy tiếng gió rít của gậy, vừa chạy vừa né.

"Chết tiệt, con đàn bà này sao chạy dai thế!"

"Không xong rồi, chạy nữa phổi tao nổ tung mất!"

"Đuổi theo, nếu đuổi kịp sẽ là người đầu tiên xử lý nó!"

Có kẻ thực sự không còn sức chạy nữa, có kẻ bị dục vọng kích thích nên liều mạng truy đuổi.



Sau khi chạy khỏi ngọn núi đó khoảng ba dặm, sau lưng Đồng Tuệ chỉ còn một người, và khoảng cách giữa họ bắt đầu nới rộng dần.

Cảnh sắc mùa xuân tươi đẹp và rạng ngời, đám dân chạy nạn truy đuổi mồ hôi nhễ nhại thấm đẫm tấm áo vải thô trên lưng. Hắn biết mình sắp không còn sức, nhìn lại thấy nàng ở phía trước vẫn chạy hăng hái, tên chạy nạn tức giận gào lên một tiếng, cuối cùng từ bỏ việc truy đuổi, hai tay chống đầu gối, cúi đầu thở dốc.

Đang thở hổn hển, bỗng một bóng đen mảnh mai như con rắn lao vun vút sát mặt đất lao tới.

Tên chạy nạn còn đang suy nghĩ hỗn loạn, thì "đùng" một tiếng vang trầm đục, một mũi tên xuyên qua mảnh vải rách nát, đâm thủng da thịt, ghim vào hông phải của hắn.

Lực đạo mạnh mẽ do mũi tên mang theo khiến tên chạy nạn không kịp đề phòng ngã ngửa ra đất.

Cơn đau xé lòng khiến tên chạy nạn ôm bụng lăn lộn. Nhớ ra điều gì đó, hắn khó khăn ngẩng đầu lên, và quả nhiên nhìn thấy cô vợ trẻ xinh đẹp phía trước không biết từ lúc nào đã ngừng di chuyển, đang giương chiếc cung dài vừa được lắp lại mũi tên về phía hắn. Nàng cũng nhếch nhác không kém, trán dính những mảng tóc bết mồ hôi, nhưng đôi mắt nhìn hắn lại chứa đầy vẻ tàn nhẫn quyết liệt.

Tên chạy nạn rất quen thuộc với ánh mắt như vậy, bọn họ khi cùng nhau quyết định làm nghề này, trong mắt đều lấp lánh thứ ánh sáng tàn nhẫn như nhau - không muốn chết, thì phải lấy mạng người khác!

Quá mệt mỏi, quá đau đớn, tên chạy nạn gục đầu xuống đất, đối diện với bầu trời xanh biếc mà vừa cười vừa khóc.

Cách đó hơn trăm bước, Đồng Tuệ có thể nhìn thấy máu đỏ tươi chảy dọc theo vết thương do mũi tên trên bụng người đàn ông xuống đất, và cũng có thể nhìn thấy lồng ngực phập phồng mạnh mẽ của người đó.

Lúc đó, hắn cúi người gục đầu che đi ngực, Đồng Tuệ chỉ có thể nhắm vào bụng hắn, mà bụng lại không phải là nơi có thể gây tử vong trong thời gian ngắn.

Vì vậy, Đồng Tuệ cẩn thận đứng im tại chỗ, một bên cảnh giác đề phòng tên này nổi giận tấn công, một bên nhìn về phía xa theo con đường vừa chạy qua.



Bốn tên chạy nạn không đuổi theo có người ngồi bên vệ đường, có người quay trở lại, có người vì nhìn thấy cảnh nàng bắn tên mà sững sờ đứng im tại chỗ.

Đồng Tuệ không sợ những tên này, nếu chúng tiếp tục đuổi theo, nàng cũng có thể tiếp tục chạy.

Điều mà nàng quan tâm là dưới chân đồi, Tiêu Chẩn giờ như thế nào rồi.

Cùng với một tiếng thét thảm thiết, một cánh tay đứt lìa dính đầy máu rơi xuống đất.

Tên chạy nạn mất nửa cánh tay gào thét ngã xuống đất, vừa gào vừa bất ngờ phát hiện tên sát nhân đáng sợ kia đã đến trước mặt, tên chạy nạn vội van xin: "Lạy ông tha mạng, lạy ông tha mạng, tôi biết lỗi rồi, sau này sẽ không bao giờ..."

Tiêu Chẩn đâm kiếm vào ngực tên kia, cắt ngang lời cầu xin còn lại.

Không thèm nhìn tên kia thêm lần nào nữa, Tiêu Chẩn rút kiếm ra, quay sang nhìn tên thủ lĩnh dân chạy nạn duy nhất còn lại.

Nửa khuôn mặt của tên thủ lĩnh dính đầy máu, cánh tay cầm dao rựa cũng đầy vết thương.

Cách đây một khắc, hắn vẫn là thủ lĩnh dẫn dắt hơn hai chục đàn em, giờ đây trừ năm tên đàn em đi truy đuổi người phụ nữ kia, những tên còn lại đều đã chết.

Tên thủ lĩnh dân chạy nạn biết hắn đã chọn nhầm con mồi, nhưng giờ đây, vì sĩ diện, hắn cũng phải đánh tiếp! Đối phương cũng bị thương không nhẹ, hắn chưa chắc đã không có cơ hội chiến thắng!

Kiếm đao va chạm, rung chuyển đến mức chim chóc trong rừng gần đó cũng vỗ cánh bay rào rào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tháng Năm Bình An

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook