Thập Niên 50 Mang Theo Không Gian Làm Giàu

Chương 5:

Bảo Đích Cước

21/09/2024

**Chương 5: : Vật phẩm**

Trong các hộp có rất nhiều loại đan dược: nào là Tẩy Tủy Đan, Trú Nhan Đan, Tị Cốc Đan, Hộ Mạch Đan, Giải Độc Đan, Sinh Cốt Đan, v.v. Mỗi loại có một bình, mỗi bình khoảng 50 viên. Đây là kết quả tích lũy qua nhiều đời của các chủ nhân không gian, vì không phải ai cũng có khả năng luyện đan, nên một viên dùng là một viên ít đi. Sau này cô cũng phải sử dụng tiết kiệm.

Phòng đầu tiên bên trái là phòng ngủ, có một chiếc giường cổ điển khắc hoa văn tinh xảo. Một bên giường có bàn trang điểm, bên còn lại là tủ báu vật. Trong ngăn kéo của bàn trang điểm chứa rất nhiều trang sức, hầu hết đều có chức năng lưu trữ, và chúng đều đẹp đến mức khiến người ta không nỡ rời tay. Đây có lẽ là điểm yếu chung của mọi phụ nữ. Các tầng của tủ báu vật chứa đầy vàng bạc châu báu, khiến Lạc Vận cảm thấy mình giàu có ngay lập tức.

Phòng thứ hai bên trái là phòng luyện đan. Trong thư đã nói thuốc và lò luyện đan đều được đặt trong các túi trữ vật trên kệ. Nhưng luyện đan không phải việc mà ai muốn làm cũng làm được, đó là công việc của các thần tiên.

Phòng đầu tiên bên phải là kho chứa đồ. Bên trong là công sức tích lũy của nhiều đời chủ nhân không gian. Ba mặt tường đều có tủ báu vật, mỗi tủ chứa hàng trăm túi trữ vật, trên mỗi túi đều thêu tên món đồ bên trong.

Nhìn đến đây, Lạc Vận không khỏi nghĩ ngợi, liệu tổ tiên có mệt không khi luyện chế nhiều túi trữ vật thế này? Thực ra, trong thư cũng giải thích rằng những túi trữ vật này là sản phẩm mà tổ tiên luyện chế khi học cách tạo ra pháp khí không gian, vì vậy kích thước không gian bên trong mỗi túi không giống nhau.

Trên túi trữ vật có thêu các tên như gạo, bột, vải, trái cây, thảo dược, vàng, bạc, châu báu, v.v. Còn có một số túi trống chưa dùng đến. Lạc Vận hiện chưa luyện được tinh thần lực nên chưa thể kiểm tra số lượng cụ thể bên trong từng túi. Mỗi túi trữ vật đều có chức năng bảo quản đồ, điều này khiến Lạc Vận rất vui vì sau này cô sẽ không phải lo đồ bị hỏng.



Phòng thứ hai bên phải là một nhà bếp. Bên trong có bếp đất và một dãy kệ bày biện những bộ đồ ăn tinh xảo. Độ tinh tế của chúng khiến Lạc Vận không nỡ dùng. Cô cũng không biết cách dùng bếp đất này, vì vậy nhà bếp sẽ bị bỏ trống.

Rời khỏi phòng, Lạc Vận tiến đến giếng nước, dùng tay múc một ngụm uống thử. Nước vào miệng như cam lộ, trong lành ngọt mát. Trong thư có nói rằng nước giếng có tác dụng thanh lọc độc tố, dưỡng nhan và tăng cường sức khỏe, nhưng không phải là thứ có thể trường sinh bất lão hay miễn nhiễm với mọi loại độc tố. Chỉ vậy thôi cũng đủ khiến Lạc Vận hài lòng rồi!

Phía sau các căn phòng là một mảnh đất lớn, hiện tại có một khu vực trồng nhiều loại thảo dược và khá nhiều cây ăn trái, nhưng không có lương thực. Nhiều mảnh đất vẫn còn trống. Toàn bộ không gian rộng cỡ bảy sân bóng đá, ước chừng khoảng 50.000 mét vuông.

Thời gian trong không gian chênh lệch với bên ngoài là 10:1, tức là ngoài một giờ thì trong không gian là mười giờ. Cô có thể để bản thể ở trong không gian hoặc chỉ để lại tinh thần lực.

Trong rừng trúc còn có một suối nước nóng, là nơi lý tưởng để giải tỏa mệt mỏi, dưỡng nhan. Cô có thể ngâm mình trong suối nước nóng bất cứ lúc nào! Thật quá tuyệt vời!

Sau khi đã hiểu rõ sơ qua về không gian, Lạc Vận ngồi trên ghế đá trong sân và bắt đầu lên kế hoạch. Cô dự định mở rộng sân, đưa vào một căn biệt thự di động kết cấu nhẹ bằng thép, trang trí theo sở thích của mình và bày biện đồ dùng cá nhân. Cô cũng cần mua một máy phát điện để cung cấp điện cho căn biệt thự. Sau đó, cô sẽ mua số lượng lớn vật phẩm cần thiết. Trong tiểu thuyết, không phải nhân vật có không gian đều sẽ gặp mạt thế hoặc xuyên không sao? Vậy nên chuẩn bị sẵn sàng sẽ khiến cô an tâm hơn!

Lạc Vận bước vào thư phòng, bắt đầu lật xem những cuốn sách mà mình có thể sử dụng. Cô tìm được công pháp tu luyện tinh thần lực, cùng hai cuốn sách *Không Minh Quyền* và *Kỳ Hành Bộ* mà cô cảm thấy khá phù hợp với mình. Sau đó, cô chuyển sang nghiên cứu đan dược. Trong tiểu thuyết không phải người ta đều dùng Tẩy Tủy Đan để tẩy tủy phạt kinh sao? Cô tìm Tẩy Tủy Đan và đọc chú thích, thấy ghi chép khá giống với những gì cô nghĩ, liền háo hức nuốt ngay một viên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 50 Mang Theo Không Gian Làm Giàu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook