Thập Niên 70: Bạch Phú Mỹ Thích Làm Tinh

Chương 39:

Phúc Hồng Trang

13/07/2024

Thu hoạch lương thực là lúc mệt nhất bận nhất, không ăn chút dầu mỡ, sẽ kiệt sức.

Lúc này Bà Tô mới gật đầu.

Châu Hải cũng để đồ Thẩm Sơ Như chuẩn bị xuống, trong đó có một miếng thịt xông khói hơn hai cân, hơn hai cân bánh trứng gà, mười cân bột mì và mười cân bột ngô, nói là khẩu phần của Châu Lâm.

Bà Tô lại từ chối, cuối cùng không từ chối được, không chịu lấy thịt xông khói và bánh trứng. Đây là đồ tốt, Châu Hải nói: “Nếu bác bắt cháu mang về, sợ là Tiểu Như sẽ tự mang đến đấy ạ.”

Bà Tô đành nhận, trong lòng tính đợi hết mùa gặt, sẽ bảo con trai cả và con trai thứ ba lên núi nhiều hơn. Nếu bắt được hoẵng, dê núi, sẽ gửi cho nhà họ Châu. Họ hàng phải qua lại, mới có thể lâu bền.

Bà ấy nhổ rau, dưa chuột, cà chua trồng ở vườn nhà, gói hai túi lớn, còn đặt hai con cá khô hun khói vào, bảo hai người mang về.

Để khỏi phải mua.

Châu Hải thật sự ngại, không muốn lấy.

Bà Tô đẩy Châu Hải ra, treo một túi đồ lên ghế sau xe của ông ấy: “Đều là do nhà trồng, cá cũng bắt ở sông, không đáng tiền.”



Tô Hảo Hảo đang ăn canh trứng, Châu Lâm vẫn tuyệt thực! Cậu ấy nói với Châu Hải sắp đi: “Ba bỏ con ở lại đây, con sẽ chết đói đó!”

Châu Hải không nhìn cậu ấy một cái, chỉ nói với bà Tô: “Bác ơi, bác không cần lo cho nó. Nếu nó thực sự có chí khí, cứ để nó tự chết đói đi ạ.” Nói xong, ông ấy đạp xe cùng Tô Bình An đi.

Đợi đến lúc người đi rồi, Châu Lâm tức giậm chân. Cậu ấy thấy canh trứng còn một nửa, liền căm phẫn lấy muỗng múc ăn. Châu Hải đi rồi, tuyệt thực cho ai xem chứ.

Hiện giờ cậu ấy thật sự đói chết rồi, bụng lép xẹp.

Bà Tô cười nhìn hai người ăn canh trứng. Trịnh Tú Mai lại múc cơm cho hai người ăn trước, những người khác còn phải đợi một lát nữa. Bà Tô phải ra ngoài sắp xếp chuyện của Tô Hảo Hảo.

Bữa sáng là cháo gạo nấu với khoai lang, bánh bột ngô làm từ hai loại bột, ăn kèm với đậu phụ cải thảo xào mỡ heo và một đĩa trứng xào rau hẹ.

Cũng vì vào thời gian thu hoạch nên mới có bữa ăn ngon như vậy, nếu không sẽ không có sức làm việc.

Mỗi món ăn đều lấy ra một ít cho hai người.

Tô Hảo Hảo đã ăn ở nhà, vừa nãy lại ăn thêm nửa bát trứng hấp, bây giờ cô chỉ uống một ít cháo khoai lang.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Bạch Phú Mỹ Thích Làm Tinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook