[Thập Niên 70] Cẩm Nang Tự Cứu Của Bạch Nguyệt Quang

Chương 26:

Khai Tâm Quả Phát Cao

02/10/2024

Cảnh tượng diễn ra trước mắt khiến mọi người xung quanh đều đổ dồn ánh nhìn vào. Chẳng cần nói cũng rõ, ai nấy đều nhận ra Triệu Vi Vi chỉ là đang tự làm mất mặt mình mà đeo bám người ta, cứ ngỡ cô ta có tư tình gì với Lục Hiệu.

Thì ra, đóa hoa mà Lục Hiệu ngày đêm mong nhớ lại chính là Tang Miêu - đóa hoa xinh đẹp nhất của Đoàn Văn công.

Lập tức, ánh mắt mọi người như thể hiện rõ sự thích thú khi xem kịch hay. Ai nấy đều đổ dồn về phía Triệu Vi Vi - người con gái chẳng biết tự lượng sức, vẫn cố chấp đứng chen chân giữa Tang Miêu và Lục Hiệu.

Cô rối bời trong lòng, anh là nam chính, còn cô gái kia là nữ chính. Nếu có thể, cô không muốn đắc tội với nữ chính.

Rốt cuộc trong truyện kết cục của nguyên chủ chẳng tốt đẹp gì, đắc tội với nữ chính chẳng khác nào đắc tội với nam chính. Sau này khi hai người họ đến với nhau, người gặp xui xẻo vẫn là cô.

Nghĩ đến mối lợi và hại, cô dứt khoát đưa tay, bê phần cơm trước mặt Lục Hiệu sang một bên. Nhường chỗ cho Triệu Vi Vi đang đứng trước mặt anh.

Triệu Vi Vi không ngờ cô lại nhường chỗ cho mình, nhất thời không khỏi nghi ngờ dụng ý của cô. Liếc mắt nhìn cô một cái, thấy cô không có biểu cảm gì khác thường.

Cô ta nhìn xung quanh, những người đang xem náo nhiệt. Cắn răng một cái, giả vờ thản nhiên ngồi xuống.

Lục Hiệu nhìn hai người trong nháy mắt như đã thương lượng trước rồi đổi chỗ cho nhau, trong lòng không khỏi tức cười vì hành động này của cô.

Cô đúng là biết cách lấy lòng người khác, xem anh như một món đồ để lấy lòng người khác, để một người xa lạ ngồi đối diện với anh.

Cô nhìn thấy ánh mắt lạnh lùng của Lục Hiệu nhìn qua, không hiểu sao lại có chút chột dạ.



Nhìn tôi làm gì, chờ anh và nữ chính ở bên nhau rồi còn phải cảm ơn tôi tác hợp đấy. Cô thầm biện minh trong lòng.

Chỉ là lúc này cô càng không biết phải mở lời như thế nào với Lục Hiệu để nhờ anh giúp đỡ. Anh có vẻ không vui rồi.

Mà diễn biến sau đó cũng không như cô nghĩ là nam nữ chính sẽ nảy sinh tia lửa. Trên bàn cơm ba người đều không nói chuyện, Lục Hiệu tự mình ăn cơm, tốc độ rất nhanh, Triệu Vi Vi thì cúi đầu.

Thế là bữa cơm cứ tiếp tục trong bầu không khí ngại ngùng. Trước đây dù cô có nói gì thì Lục Hiệu tuy ít nói nhưng ít nhất cũng sẽ đáp lại, nhưng lúc này lại đặc biệt lạnh nhạt.

Tang Miêu lên tiếng hai lần, cố gắng làm dịu bầu không khí, nhưng rõ ràng là không thành công. Sau đó cô không biết nên nói gì, đành cúi đầu im lặng ăn.

Lục Hiệu ăn cơm cũng giống như khi ở trong doanh, tốc độ rất nhanh, cũng không kén chọn ăn gì, rất nhanh đã ăn xong.

Triệu Vi Vi động tác cũng rất nhanh. Còn cô động tác chậm nhất, mới ăn được vài miếng.

Lục Hiệu ăn xong, gật đầu với hai người, bưng khay cơm không chút do dự rời khỏi nhà ăn. Hoàn toàn không nói thêm một lời nào với cô.

Triệu Vi Vi nhìn thấy hết mọi động tĩnh giữa cô và Lục Hiệu.

Ý nghĩ trong lòng lại nhen nhóm, vừa rồi cô nói ba câu mà Lục Hiệu cũng không đáp lại một câu. Xem ra trong lòng Lục Hiệu, cô cũng chẳng có gì đặc biệt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 70] Cẩm Nang Tự Cứu Của Bạch Nguyệt Quang

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook