[Thập Niên 70] Cẩm Nang Tự Cứu Của Bạch Nguyệt Quang

Chương 27:

Khai Tâm Quả Phát Cao

02/10/2024

Người đàn ông ưu tú như Lục Hiệu, lạnh lùng một chút cũng là chuyện bình thường. Triệu Vi Vi gạt bỏ chút thất vọng và ngại ngùng vừa rồi vì bị lạnh nhạt, nhanh chóng ăn cơm xong. Chào cô một tiếng rồi vội vàng đuổi theo Lục Hiệu.

Kiếp này, vì Triệu Vi Vi thay đổi cách nhìn của mọi người xung quanh đối với cô ta nên cô ta cũng không có nhiều tiếp xúc với Tang Miêu. Ít nhất là trước mặt cô ta vẫn chưa muốn xé rách mặt với cô.

Chỉ còn lại mình cô buồn bã, vừa lựa hạt cơm vừa phiền não không biết phải làm sao với điệu múa của mình.

Cô cảm nhận rất rõ ràng, Lục Hiệu vừa rồi hình như thật sự không vui.

Chẳng lẽ là vì hôm nay cơm căn tin không ngon, anh không hài lòng với phần cơm cô lấy? Hay là bản thân cô là nữ phụ ác độc trời sinh đã không hợp với nam nữ chính?

Cô ngẫm nghĩ trong đầu nhưng không nghĩ việc mình vừa nhường chỗ cho Triệu Vi Vi cũng không có vấn đề gì. Cô cũng đã quyết định hai người là một cặp.

Cô không ngờ rằng vào lúc này, Lục Hiệu thậm chí còn không biết Triệu Vi Vi, cô lại vô cớ để một người lạ ngồi đối diện với Lục Hiệu.

Cô cứ thế thong thả nghĩ ngợi, mãi một lúc lâu sau mới ăn hết chỗ cơm ít ỏi trong khay. Mà vẫn không tài nào nghĩ ra được nguyên do. Chỉ đành tự an ủi bản thân là mình đã nghĩ quá nhiều rồi.

Cô quyết định sẽ tìm thời gian để xin chỉ giáo Lục Hiệu. Đợi khi hoàn thành xong buổi diễn lao quân lần này, cô sẽ tránh xa nam nữ chính ra. Như vậy trong lòng sẽ không còn thấy áp lực nhiều như thế nữa.

Triệu Vi Vi vừa mới ăn cơm xong liền đuổi theo Lục Hiệu ra khỏi nhà ăn. Cô ta muốn lợi dụng Lục Hiệu không quen với đoàn nghệ thuật, nhanh chóng ló mắt ra trước mặt anh.

Kiếp trước cô ta chắc chắn rằng đây là món quà ông trời ban tặng cho anh sau khi sống lại sẽ có một cơ hội, dường như có điều gì đó đang nhắc nhở cô ta không nên bỏ lỡ.



Nhưng Lục Hiệu chân dài bước rộng, đợi khi Triệu Vi Vi đuổi theo ra ngoài thì bóng dáng chàng đã sớm biến mất.

Triệu Vi Vi chỉ đành thất vọng quay về phòng tập, nhưng Lục Hiệu cũng không có ở đó.



Buổi chiều, dưới ánh mặt trời chói chang, trên thao trường huấn luyện vắng lặng của Đoàn Văn công, Lục Hiệu đang chạy bài tập sức bền vạn mét.

Đây cũng là bài tập thường xuyên của anh khi còn ở trong đại đội.

Buổi sáng ở phòng tập của Đoàn Văn công xem được một lúc, những tiết mục biểu diễn bên trong cũng không cần anh phải giám sát.

Anh là lính tác chiến, không phải lính văn công, cũng không thể đưa ra ý kiến gì, vì vậy buổi chiều anh liền trực tiếp đến thao trường luyện tập.

Khi chạy đến vòng thứ hai mươi trên thao trường, một bóng dáng quen thuộc xuất hiện chắn ngang trước mặt anh.

Dưới ánh nắng chói chang, bóng dáng người đến trắng đến gần như trong suốt. Người đến là Tang Miêu.

Ban đầu Tang Miêu định nhân lúc buổi chiều sẽ lặng lẽ tìm Lục Hiệu để xin chỉ giáo. Nhưng buổi chiều khi trở về phòng tập lại không nhìn thấy bóng dáng Lục Hiệu đâu.

Cũng thật kỳ lạ, Lục Hiệu được điều động đến đây hẳn là sẽ không trở về trung đoàn Bộ binh của anh ấy đâu nhỉ, sao lại không thấy đâu?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 70] Cẩm Nang Tự Cứu Của Bạch Nguyệt Quang

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook