[Thập Niên 70] Cẩm Nang Tự Cứu Của Bạch Nguyệt Quang

Chương 50:

Khai Tâm Quả Phát Cao

02/10/2024

Mọi người nghe vậy cũng đều tỏ vẻ ngạc nhiên. Tuần sau đã đến buổi tổng duyệt rồi, lúc này Tang Miêu thế mà lại sửa nội dung vũ đạo.

Ấy vậy mà qua lần tập múa này, rất nhiều người đã được chứng kiến năng lực biên đạo của Tang Miêu, nên phản ứng cũng không quá gay gắt. Đặc biệt là những người cùng tập múa.

Trong quá trình luyện tập rất nhiều người đã nhận được sự giúp đỡ và hướng dẫn từ Tang Miêu. Gặp động tác nào chưa ăn khớp hay chưa được liền mạch thì Tang Miêu đều có thể chỉ ra ngay được, khiến mọi người càng thêm tin phục và công nhận cô nàng.

Tang Miêu dĩ nhiên cũng hiểu được bây giờ sửa bài múa rất đường đột với mọi người, vì thế lập tức đem lời đã nói với Triệu Vi Vi trước đó giải thích lại cho mọi người. Lưu Phong cũng giúp đỡ Tang Miêu cùng mọi người giải thích cặn kẽ.

Những người khác còn vấn đề gì thắc mắc cũng đều được giải đáp rõ ràng.

Nghe xong mọi người mới biết được sửa đổi chủ yếu là ở phần của Tang Miêu. Với những phân đoạn khác thì ảnh hưởng không lớn.

Huống chi bạn diễn của Tang Miêu là Lưu Phong - người chịu ảnh hưởng lớn nhất cũng không ý kiến gì. Những người còn lại thì càng không có gì để nói.

Vì tin tưởng vào năng lực của Tang Miêu, mọi người đối với cô vẫn là có vài phần kiêng nể.

Thế nhưng chỉ nói suông thì cũng không thể nào cho mọi người thấy rõ ràng hiệu ứng sau khi thay đổi, vẫn phải cho mọi người được nhìn thấy tận mắt mới có thể yên tâm. Đây cũng chính là lý do vì sao hôm nay Tang Miêu gọi Lưu Phong đến tập luyện từ sớm như vậy.

Nhìn sắc mặt mọi người mỗi người một vẻ, Tang Miêu liền lên tiếng: "Vậy chúng ta cứ tập thử một lượt xem sao, mọi người tự mình cảm nhận một chút là biết ngay thôi mà. Nếu mọi người còn ý kiến gì, chúng ta đều có thể kịp thời điều chỉnh mà. Dù sao đây cũng là tiết mục múa tập thể, sự phối hợp của chúng ta là rất quan trọng."

"Được, chúng ta tập thử một lần xem nào."



Mấy cô nàng ở cùng phòng kí túc xá như Lương Tiểu Linh liền lập tức hưởng ứng. Bọn họ là người gần gũi nhất với Tang Miêu, cũng là những người ủng hộ Tang Miêu nhiệt tình nhất.

Nghe vậy, Triệu Thân Bân - người đóng vai Nam Bá Thiên liền bê chiếc radio "Bảng hiệu đèn đỏ" trong phòng tập tới chuẩn bị. Có thể thấy được thời gian qua lúc tập múa Tang Miêu phối hợp với mọi người vô cùng ăn ý.

Dù buổi diễn chính thức sẽ có dàn nhạc sống, nhưng khi tập luyện, đội múa thường dùng nhạc thu sẵn từ radio.

Triệu Thân Bân chỉnh xong radio, mọi người vào vị trí, bắt đầu tập. Một bài nhảy xong, ai nấy đều phải công nhận bản phối mới thật sự rất khác, rất hay.

Điệu múa được Tang Miêu biên đạo lại so với vở "Nữ Quân Nhân Đỏ" truyền thống ban đầu vừa xuất sắc hơn hẳn lại vừa mang đậm tính nghệ thuật sáng tạo.

Nhất là phân đoạn Kiều Hoa xung phong ra trận được Tang Miêu chỉnh sửa. Càng toát lên khí thế chiến đấu hừng hực của người chiến sĩ trên chiến trường thông qua những động tác ballet.

Hơn nữa khi múa, các diễn viên khác quả thực không cần thay đổi hay bị ảnh hưởng nhiều. Chỉ có động tác của Tang Miêu có nhiều điều chỉnh. Nhưng vị trí, lối đi và hướng di chuyển trên sân khấu vẫn cơ bản giữ nguyên so với bản dựng ban đầu.

Buổi tập hôm nay diễn ra hết sức tốt đẹp, mọi người trong lòng đều ủng hộ sự thay đổi của Tang Miêu, chẳng còn ai ý kiến gì nữa.

Duy chỉ có Triệu Vi Vi tức đến nghiến răng nghiến lợi. Tang Miêu sửa hay quá, nhất là phần sau thay đổi nhiều quá.

Vậy bao nhiêu công sức tập luyện của cô ta coi như đổ sông đổ bể à?

Tuần sau đã diễn tổng duyệt rồi, làm gì còn thời gian mà tập lại từ đầu chứ!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 70] Cẩm Nang Tự Cứu Của Bạch Nguyệt Quang

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook